No data was found

แม่เฒ่า เงินหาย 1 แสน ไหว้พระอธิษฐานขอให้ได้คืน ก่อนตื่นมาได้เจอข่าวดี

กดติดตาม TOP NEWS

วันที่ 10 ธันวาคม 2564 เวลา 11.40 น. ร.ต.ท.หญิง จุฑามาศ เกื้อสกุล รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองอุดรธานี ปฎิบัติหน้าที่อยู่บนโรงพัก มีนางอรทัย โยธะชัย อายุ 71 ปี อยู่บ้านเลขที่ 194/23 หมู่ 1 ซอยบ้านหนองบัว ต.หมากแข้ง อ.เมือง จ.อุดรธานี พร้อมด้วยสามี แจ้งว่า เงินที่หายในบ้าน 1 แสนบาท เมื่อวันที่ 2 ธันวาคม มาแจ้งตำรวจเมื่อวันที่ 9 ธันวาคม 2564 และพบเงินแล้ว ในเช้าวันนี้ จึงมาถอนแจ้งความ

นางอรทัย บอกว่า เมื่อวันที่ 2 ธันวาคม ตนให้สามีพาขับปิกอัพไปเบิกเงินที่ธนาคารในตัวเมืองอุดรธานี เพื่อนำเงินมาจ่ายค่าช่างรับเหมาก่อสร้างห้องแถวให้เช่า โดยเบิกมา 4 แสนบาท จำนวน 4 มัดๆละ 1 แสนบาท โดยนำเงิน 4 มัดใส่ในซองกระดาษสีน้ำตาล เมื่อมาถึงบ้านได้ถือซองลงจากรถปิกอัพ แต่มีความรู้สีกว่ามีสิ่งของตกหล่น แต่ไม่ได้ก้มลงดู และเดินขึ้นบ้าน แล้วนำเงินไปจ่ายให้ผู้รับเหมา 1 มัด 1 แสนบาท พอประมาณ 20.00 น. ตนมาดูเงินพบว่าเงินเหลือ 2 แสน อีก 1 แสนหายไป รู้สึกตกใจคิดไม่ออกว่าเงินหายไปได้อย่างไร แต่รับรองว่าไม่ได้หลงหรือลืมวางเงินไว้แน่นอน

นางอรทัย บอกต่อว่า หลังจากนั้นตนก็เข้าไปในห้องพระ ไหว้พระสวดมนต์ เสร็จแล้วก็ไหว้อัฐิพ่อแม่ที่เสียชีวิตไปแล้ว พร้อมกับอธิษฐานว่า “ไม่เคยทำบาป ทำกรรม มีแต่ทำความดีช่วยเหลือคนมาตลอด อย่าลงโทษแบบนี้ ขอให้ได้เงินที่หายคืน” ถ้าหายไปแค่ 4-5 พันก็ถือว่าฟาดเคราะห์ แต่ตนยังไม่ได้ไปแจ้งตำรวจ รอจนกว่าคนเอาเงินไปจะนำมาส่งคืน จนกระทั่งคืนวันที่ 8 ธันวาคม ตนนอนหลับฝันว่าไปสระปลากับน้องสาว มีปลากับกบจำนวนมาก จึงลงไปจับเอากบมาเก็บไว้ที่บ้าน พอตื่นขึ้นมาจึงไปอ่านหนังสือทำนายฝันว่า ได้จับกบ ของที่หายจะได้คืน คนที่เคยพลัดพรากก็จะได้เจอกัน ตนมั่นใจว่าจะได้เงินคืน จึงมาแจ้งตำรวจเช้าวันที่ 9 ธันวาคม มั่นใจว่าตำรวจจะตามเงินคืนมาได้ แม้ว่าจะได้เงินคืนไม่ครบก็ตาม

โดยในเช้าวันนี้เวลา 10.00 น. ตนจะให้อาหารปลาทุกวัน ตนจึงเดินไปหยิบเอาถุงอาหารปลาซึ่งวางอยู่ชั้นวางของ เมื่อหยิบถุงอาหารปลาออกจากถุงพลาสติก พบมัดเงิน 1 แสนบาทอยู่ในถุง ซึ่งตนไม่รู้ว่าเงินมาอยู่ในถุงอาหารปลาได้อย่างไร แต่ก็ดีใจที่พบมัดเงิน ซึ่งรู้สึกว่ามัดเงินจะหลวม คล้ายกับมีการถอดเงินออกไป จึงนำเงินไปให้สามีนับ พบว่าธนบัตรฉบับละ 1,000 บาท จำนวน 100 ใบ หรือ 1 แสนบาท จึงมาถอนแจ้งความกับตำรวจ และไม่ติดใจใคร เพราะถือว่าเงินที่หายไปได้คืนแล้ว

ทั้งนี้เชื่อว่าแรงอธิษฐาน ดลบันดาลให้ผู้ที่นำเงินไป นำเงินมาคืน ส่วนความฝันว่าได้จับกบ ทำนายว่าของที่หายจะได้คืน ก็ได้เงินคืนตามที่ฝัน ส่วนเลขทำนายฝันคือ 45 54 ตรงกับเลขทะเบียนรถปิกอัพของตน 345 ซึ่งตนก็จะซื้อหวยเสี่ยงโชค เผื่อได้โชคอีก

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ผบก.สืบภาค 8" บินด่วนลุยคลี่คดีฆ่าโหด "2 ตายาย" ยัดบ่อน้ำหน้าบ้านช่วงสงกรานต์
“พวงเพ็ชร” เผยรัฐบาลเตรียมจัดงาน เฉลิมพระเกียรติ "ในหลวง" อย่างยิ่งใหญ่ทั่วประเทศ
ชลบุรี ปล่อยทุกข์โศกลงทะเล ใน ประเพณีแห่องค์พญายม หนึ่งเดียวในโลกที่บางพระ ชลบุรี
"บิ๊กต่าย" ยันเซ็นเองให้ "บิ๊กโจ๊ก" พร้อม 4 ตร.ออกราชการไว้ก่อน มั่นใจมีอำนาจเต็ม
สรุปยอด 7 วันอันตราย "สงกรานต์" ดับ 287 ราย 3 จังหวัด อุบัติเหตุสูงสุด
"กกต." ประกาศระเบียบเลือก "สว." เผยอยู่ระหว่างรอประกาศราชกิจจาฯ
"สว.สมชาย" จี้กกต.ตัดตอนขบวนการฮั้วเลือกสว. หลัง "ธนาธร" ลงนครศรีฯ ปลุกระดมเครือข่ายสมัคร ชี้ส่อขัดกม.รัฐธรรมนูญ
เริ่มแล้ววันไหลสงกรานต์ ชาวนาเกลือ ประชาชนออกมาสาดน้ำกันอย่างคึกคัก การจราจรเป็นอัมพาต
คาร์แคร์ คึกคัก ส่งท้ายเทศกาลสงกรานต์ คนแห่นำรถมาล้างดินสอพองแน่นร้าน
ดราม่าสนั่นโซเชียล ป้ายรถเมล์ไม่อัปเดต ปชช.พึ่งตัวเอง เขียนเส้นทางข้อมูลการเดินรถใหม่ ล่าสุด “สุริยะ” สั่งจัดการแล้ว

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น