No data was found

จังหวัดเลย เปิดงาน ” SHOW LOEI BLOSSOMS PHURUEA “ ที่ อ.ภูเรือ

กดติดตาม TOP NEWS

อ.ภูเรือ จ.เลย เปิดงาน ” SHOW LOEI BLOSSOMS PHURUEA “ เพื่อสร้างโอกาสการพัฒนาการท่องเที่ยว และบริการเชิงสร้างสรรค์ พัฒนาเศรษฐกิจฐานรากในระดับท้องถิ่นและชุมชน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 18.00 น.วันที่ 9 ธ.ค.2564 ณ สนามหน้าที่ว่าการอำเภอภูเรือ จ.เลย นายชัยธวัช เนียมศิริ ผู้ว่าราชการจังหวัดเลย นายโสภณ สุวรรณรัตน์ นายณรงค์ จีนอ่ำ รองผู้ว่าราชการจังหวัดเลย นางสาวจุฑามาศ กุลรัตน์ ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดเลย นายเลิศศักดิ์พัฒนชัยกุล ล ส.ส.จังหวัดเลย นางสาวภูมารินทร์ คงเพียรธรรม นายอำเภอภูเรือ ร่วมในพิธีเปิดงาน” SHOW LOEI BLOSSOMS PHURUEAมีข้าราชการ นักธุรกิจ ผู้ประกอบการ ภาคเอกชน นักท่องเที่ยว ร่วมจำนวนมาก กำหนดจัดขึ้นเป็นครั้งแรก ระหว่างวันที่ 9 – 13 ธันวาคม 2564 ณ อำเภอภูเรือ จังหวัดเลย เพื่อรับนักท่องเที่ยว พร้อมจะสร้างการรับรู้ถึงภูเรือให้เป็นจุด Camping ที่ ได้มาตรฐาน

ภายใต้การดำเนินการต้านความปลอดภัยในระดับสากลโดยคำนึงความสะดวกสบายของเหล่าผู้มาเยือน ไม่ว่าจะเป็นมาตรการป้องกันโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) หรือการจัดการสาธารณูปโภคและการขนส่ง จากจุดจัดงานให้เชื่อมโยงกันในแต่ละพื้นที่ อาทิ พื้นที่จัดงาน Show Loei ณ บริเวณหน้าที่ว่าการอำเภอภูเรือ ระหว่างวันที่ 9 – 13 ธันวาคม 2564 ณ อำเภอภูเรือ จังหวัดเลย ที่จะสร้างการรับรู้ถึงภูเรือให้เป็นจุด Camping ที่มาตรฐาน ภายใต้การดำเนินการด้านความปลอดภัยในระดับสากล คำนึงความสะดวกสบาย สัมผัสประสบการณ์ “กางเต้นท์ ใต้หมอก กอดดอกไม้ ปลายทางที่ภูเรือ” O Movie Time ดูหนังใต้แสงดาวรับสมหนาวกับคนรู้ใจ เพลินใจไปกับแคมปัชมดาว พร้อมวิทยากรรับเชิญซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญจากสถาบันวิจัยดาราศาสตร์ สนุกกับการทำอาหารสไตล์ชาวแคมป์ ดื่มด่ำกับความสุขแบบ ชม ชิม ช็อป คลอเคล้าเสียงดนตรี สัมผัสเสน่ห์ Local Dining & Local Souvenir Space เพลินใจไปกับอาหารและของฝากพื้นถิ่น และ Food Truck ให้ได้เลือกอิ่มอร่อยกัน ลานไม้ดอกสีสดสวยจากชุมชน งานหัตถกรรมพื้นบ้าน งานศิลปะ ไปจนถึงความเชื่อในการสร้างความสุข เช่น ดูดวงไพ่ยิปซี กับเซอร์ไพรส์สุตพิเศษจากเหล่าศิลปีนที่คุณชื่นชอบและศิลปินท้องถิ่น “ลานศิลปะผีบุงเต้า” หัตถกรรมพื้นถิ่นจากความเชื่อและศรัทธาอันประณีตมารวมไว้ด้วยกัน “อุโมงธุงใย” สีสันแห่งเส้นสายที่นำมาซึ่งความสุขและความสวยงามในชีวิตที่ส่งต่อจากรุ่นสู่รุ่น “สวนดอกไม้เมืองหนาว” ที่รวบรวมพันธุ์ไม้พื้นถิ่นกว่า 36,000 ตัน ที่จำลองทุ่งดอกไม้ขนาดใหญ่

รวมทุกความตั้งใจจากการร่วมมือและบูรณาการองค์ความรู้ จากภาครัฐ องค์กร เอกชน และชุมชน เพื่อสร้างโอกาสการพัฒนาการท่องเที่ยว และบริการเชิงสร้างสรรค์ ที่มีคุณภาพสูง อันจะก่อให้เกิดการพัฒนาเศรษฐกิจฐานรากในระดับท้องถิ่นและชุมชน ควบคู่ไปกับการกระจายความเจริญไปสู่ภูมิภาคของจังหวัดเลย ให้แพร่หลายและเกิดผลสัมฤทธิ์ในวงกว้างต่อไป ในฐานะแหล่งท่องเที่ยวชุมชนที่รองรับการท่องเที่ยววิถีใหม่ที่จะเติบโตอย่างยั่งยืน.

ภาพ/ข่าว บุญชู ศรีไตรภพ ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.เลย

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ส่อวุ่นยืดเยื้อ เพื่อนแรงงานรวมตัวปิดล้อมพื้นที่ หลังเครนถล่มทำ 7 ชีวิตดับ เรียกเยียวยาศพละ 5 ล้าน
"ก.วัฒนธรรม" จัดสงกรานต์ปี 67 สุดยิ่งใหญ่ 5 ภูมิภาค สมเป็น “มรดกวัฒนธรรมที่จับต้องไม่ได้ของมนุษยชาติ”
เจาะใจครูไทย ขอบคุณรัฐบาล อนุมัติงบฯจ้างภารโรง แบ่งเบาภาระคืนความสุขโรงเรียน
ชาวบ้าน 16 ครัวเรือนขวางเจ้าอาวาสวัด สั่งถมดินสูงรอบบ้านชาวบ้าน อ้างเป็นเขต ธรณีสงฆ์
อาหารเป็นพิษจากกรด บงเครคิก พบครั้งแรกในไต้หวัน
เครนถล่ม ในโรงงานปลวกแดง จ.ระยอง ทับคนงาน เสียชีวิต บาดเจ็บเพียบ จนท.เร่งช่วยเหลือด่วน
“นายกฯ” ย้ำ “ดิจิทัลวอลเล็ต” ไร้ทุจริต ปชช.ตรวจสอบได้ รับบินตปท.บ่อย เจอไอเดียดี นำปรับใช้พัฒนาประเทศไทย
ตำรวจไซเบอร์ บุกทลายแก๊งคอลเซ็นเตอร์ชาวจีนรายใหญ่ ลักลอบตั้งฐานในไทย พบเหยื่อเพียบ
เช็กลิสต์สหายเสื้อแดงลี้ภัยต่างแดน จ่อกลับไทยมาสู้คดี จับตาก๊วน 3 นิ้วติดคดี 112 เลิกหนีหัวซุกหัวซุนต่างแดนตามรอย "จักรภพ" โมเดล
จีน ก๋วยเตี๋ยวหอยทาก “หลัวซือเฝิ่น” กับความคลั่งไคล้ระดับชาติ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น