No data was found

หลายหน่วยงานเร่งช่วย 5 ชีวิต ถูกลูกคลั่งเผาบ้าน แถมขู่ทำร้าย ต้องหนีไปนอนข้างถนน

กดติดตาม TOP NEWS

พบชะตากรรมชีวิตของผู้หญิง 5 ราย มีทั้งเด็กและหญิงชรา พากันขับหอบสมบัติที่เหลือเพียงน้อยนิดเพื่อหนีตาย เนื่องจากลูกชายเกิดคุ้มคลั่ง ทำลายข้าวของ และเผาบ้านของตนเองจนวอด จนต้องพากันหนีไปนอนข้างถนน

วันที่ 9 ธ.ค.2564 ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้า หลังพบชะตากรรมชีวิตของผู้หญิง 5 รายมีทั้งเด็กน้อยวัย 3 ขวบ 15 ปี 16 ปี 58 ปี และหญิงชรา อายุ 86ปี รวบทั้งหมด 5 ชีวิต พากันขับรถซาเล้งพ่วงข้าง หอบ สมบัติ ที่เหลือ เพียงน้อยนิด เพื่อ หนีตาย และ ที่อยู่เอาดาบหน้า เนื่องจาก ลูกชายบังเกิดเกล้า เกิดคุ้มคลั่ง ทำลายข้าวของ และเผา วางเพลิง บ้านของตนเองจนวอด หมดทั้งหลัง ที่บ้านเลขที่ 120 หมู่ที่ 7 บ้านห้วยหลัว ตำบลหนองนาแซง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ
แถมยัง คู่อาฆาต ฆ่าและทำร้ายร่างกายคนในครอบครัวทั้งหมด ก่อนออกมาหาที่พักพิงใหม่กับญาติ ซึ่งมีอาชีพเลี้ยงเป็ดไร่ทุ่งอยู่ บริเวณพุ่มไม้ป่าริมทางถนนสายชัยภูมิ – สีคิ้ว 2155. รอยต่อเขต อำเภอเมือง กับ อ.จัตุรัส จ.ชัยภูมิ

ล่าสุดทางบริษัทเมรัยชัยภูมิ ซึ่งเป็นภาคเอกชน ได้มอบน้ำดื่ม 1.5 ลิตรจำนวน 50 แพ็ค ให้กับนางนาฏฯเพื่อใช้ไว้ดื่มและประกอบอาหาร

โดยนายวรศิษย์ พุฒจีบ นายอำเภอจัตุรัส พร้อมนางสาวภัทรานิษฐ์ ก่อกุศล หัวหน้าบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดชัยภูมิ และจนท.อบต ละหาน ก็ได้ลงพื้นที่กลางดึกเพื่อเยี่ยมและสอบถามข้อมูล โดยมีข้อสรุปว่า เบื้องต้นจะรับเด็ก พร้อมทั้งครอบครัวไปอยู่ในความดูแลของ บ้านพักเด็กและครอบครัวในคืนนี้ แต่เนื่องด้วยนางนาท ฯ มีความประสงค์ที่จะดูแลหลานและแม่ เนื่องจากถ้าเข้าไปในบ้านพักเด็กแล้วก็จะไม่ได้ออกมาทำมาหากิน ซึ่งจะประสานทาง นายอำเภอเมืองชัยภูมิและตำรวจ สภ.เมืองชัยภูมิ เพื่อติดตามคดีของผู้ก่อเหตุ จุดไฟเผาบ้าน ในครั้งนี้เนื่องจากทางครอบครัวยังหวาดกลัวว่าผู้ก่อเหตุหรือลูกชาย จะพ้นโทษและกลับมา ทำร้ายครอบครัวตามที่เคยขู่ไว้ เนื่องจากเป็นราษฎรของ เขตพื้นที่อำเภอเมืองชัยภูมิ

ส่วนการตรวจหาเชื้อโควิด จะประสานหน่วยงาน ทาง รพ. สต หนองนาแซงเพื่อที่จะมาตรวจคัดกรองหาเชื้อโควิดเบื้องต้น ทางชาวบ้านได้รับข้อมูล จากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสภเมืองชัยภูมิสายตรวจตำบลหนองนาแซง กล่าวว่าครอบครัวนี้และผู้ก่อเหตุมีข่าวลือว่าติดเชื้อ covid-19 จึงทำให้นางนาคไม่สามารถดำเนิน ชีวิตได้อย่างปกติ โดยเฉพาะการ ทำมาหากินหรือการค้าขายส่วนตัวนางนาฏเองก็ สบายใจขึ้น และไม่ต้องการข้อเรียกร้องอะไรเพิ่มเติมนอกจาก ความปลอดภัยจากลูกชายผู้ก่อเหตุและช่วยตรวจยืนยัน สยบข่าวลือเรื่องการติดเชื้อโควิด 19 เพื่อ จะได้กลับเข้าไปค้าขายและใช้ชีวิตในหมู่บ้านตามปกติ ต่อไป.

 

ภาพ/ข่าว มัฆวาน วรรณกุล ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.ชัยภูมิ

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

รัฐบาลชวนเที่ยวงานฉลองกรุงเทพฯ “ใต้ร่มพระบารมี 242 ปี กรุงรัตนโกสินทร์” 19-25 เมษายนนี้
พม.เปิดยื่นรับสิทธิครอบครัวอุปถัมภ์ 1,107 ราย เน้นให้สิทธิอุปถัมภ์ ผู้สูงอายุยากจนก่อน
"ผบก.น.2" ยันไม่ 2 มาตรฐาน ดำเนินคดี 2 บิ๊กตร.อย่างเท่าเทียม เผยเตรียมนัด "ทนายตั้ม" ให้ข้อมูลอีกครั้ง
บยสส. 3 เปิดเวที “สื่อสารอย่างไรให้เท่าเทียม สิทธิของ LGBTQIAN+ กับการเปิดรับของสังคม” หวังร่วมสร้างความเข้าใจในสังคมไทย เพื่อเปิดรับความหลากหลายอย่างเท่าเทียม
เดือด "เมียนมา" โต้กลับฝ่ายต่อต้าน ส่งฮ.โจมตีทางอากาศ ชาวบ้านหนีตายเพียบ
"วันชัย" สวนหมอดู ทักดวง "ทักษิณ" ก.ย.นี้โดนรัฐประหาร ลั่นใครจะทำเขามากับอาญาสวรรค์
"ดร.อานนท์" ประชดเจ็บ! อยากให้ "ก้าวไกล-ธนาธร"พัง! ลองให้เป็นรัฐบาลรับรองไปไม่รอด
แม่ร้อง "ปวีณา" ช่วยนำศพลูกสาวกลับไทย หลังสถานทูตเพิ่งแจ้งข่าว ดับปริศนา นานกว่า 1 ปี
"ทนายอนันต์ชัย" ลั่น พระพุทธเจ้าไม่ได้สอน "เชื่อมจิต"
"ปชป." จี้รัฐบาลต้องกล้าตัดสินใจอย่าซื้อเวลา ทำประชามติกี่ครั้ง แก้รธน.จำเป็นต้องทำเพื่อสร้าง "ปชต." ที่สมบูรณ์

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น