No data was found

‘หญิงหน่อย’ เผย บ่อนใกล้ทำเนียบ ต้นตอโควิดระบาดคลัสเตอร์ใหม่

กดติดตาม TOP NEWS

"สุดารัตน์" เผย ชาวบ้านชุมชนหลังบ้านมนังคศิลา ร้องเรียน "บ่อนวิ่ง" ต้นตอโควิด ระบาดคลัสเตอร์ใหม่ ติดแล้วกว่า 70 คน ทั้งที่อยู่ใกล้ทำเนียบรัฐบาล ชวนนายกฯเดินลงพื้นจะได้เห็นความจริง

วันที่ 18 พ.ค. –คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ผู้ร่วมก่อตั้งพรรคไทยสร้างไทย โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุว่า มีชาวบ้านร้อง บ่อนวิ่งใจกลางกรุง ต้นตอการระบาดคลัสเตอร์ใหม่ ชุมชนหลังบ้านมนังคศิลากว่า 70 คน ปล่อยให้เปิดบ่อนใกล้ทำเนียบ กันแบบนี้ อยากชวนนายกไปเดินเท้าเช้าชุมชนด้วยกันเพื่อได้เห็นข้อเท็จจริง

หน่อยและทีมพรรคไทยสร้างไทย ได้ลงไปช่วยดูแลพี่น้องที่ชุมชนหลังบ้านมนังคศิลา เขตดุสิตซึ่งมีประมาณ 200 หลังคาเรือน แต่มีผู้ติดเชื้อกว่า 70 คน ภายในเวลาอันรวดเร็ว หลังจากได้แจกข้าวสารอาหารแห้งให้กับผู้ติดเชื้อและผู้สัมผัสที่ต้องกักตัวอยู่ตามบ้านประมาณ 30 หลัง หน่อยและทีมไทยสร้างไทย กทม. ชึ่งมีคุณภัชริ นิจสิริภัช และดร.เกณิกา ตาปสนันทน์ ได้พูดคุยซักถามถึงปัญหาการระบาดอย่างรวดเร็วในชุมชน ชึ่งมีชาวบ้านจำนวนมากได้ร้องเรียนว่าสาเหตุมาจากการปล่อยให้มี บ่อน..วิ่ง บริเวณตลาดติดกับชุมชนริมคลองผดุงกรุงเกษม จึงเกิดเป็นคัตเตอร์ใหญ่ ติดเชื้อกันยกซอยในชุมชน

คุณหญิงสุดารัตน์ กล่าวว่า ได้มอบให้คุณภัชริ เป็นตัวแทนพรรคไทยสร้างไทยให้เกาะติดปัญหาบ่อน และประสานหน่วยงานเร่งแก้ไขปัญหาให้พี่น้องในชุมชน ขณะที่ประชาชนกำลังมีความทุกข์ยากกับปัญหาโควิดและเศรษฐกิจ ทำไมปล่อยให้มีบ่อนพนันกลางใจเมือง ใกล้ทำเนียบรัฐบาล จนทำให้เกิดการระบาดอีกคลัสเตอร์ได้อย่างไร ถ้านายกอยากรู้ข้อมูลจริง ยินดีพาท่านลงไป เดินเท้าเข้าชุมชนกับดิฉัน โดยไม่ต้องมีคนคอยตามล้อมหน้าล้อมหลังแล้วท่านจะได้ไปเห็นความจริงด้วยตัวเอง

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

นานาชาติเรียกร้องอิหร่าน-อิสราเอลยุติการตอบโต้
ภาพวงจรปิดจับชัด 3 โจ๋ควงมีด บุกปล้นร้านค้ากลางวันแสกๆ ไม่เกรงกลัวกฎหมาย
"พชร" ปลุกทุกองค์กรเร่งสร้างบุคลากรดิจิทัล สู้ภัยคุกคาม AI ย้ำกสทช.ร่วมป้องปชช. เข้าถึงระบบสื่อสารปลอดภัย
ก.แรงงานลงนาม MOU ร่วมกับ CPF ขับเคลื่อนองค์กรสีขาว เพื่อย่างก้าวที่ยั่งยืน ต้นแบบสถานประกอบกิจการดูแลพนักงานปลอดยาเสพติด
"จักรภพ" ให้ปากคำเพิ่ม ยันเป็นผู้บริสุทธิ์ ลั่นตนเองไม่ได้ทำผิด
แห่แชร์ จยย.รับจ้างทำร้าย นทท.อินเดีย ยับ ด้าน วินจยย.เปิดใจ นนท.อินเดียทำร้าย เขาทำลูกวัย 7 ขวบ ก่อน
สวนนงนุชพัทยา ต้อนรับรัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ เปิดการประชุมประจำปี “สพฐ. โปร่งใส ร่วมใจต้านทุจริต” ณ ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติ (NICE)
วันไหลพัทยา คลื่นมหาชนกร่วมเล่นสงกรานต์สาดน้ำกันอย่างคึกคัก เมืองพัทยาร่วมกับฝ่ายปกครอง ตำรวจ และอาสาสมัคร สนธิกำลังนับร้อยเฝ้าระวังป้องกันเหตุ
"ศุภมาส" เปิด "Thailand Pavilion" นำงานวิจัย นวัตกรรมไทย อวดสายตาโลก
"สว.สมชาย" จ่อฟ้อง "ไอลอว์" บิดเบือนหมิ่นลอกดุษฎีนิพนธ์

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น