No data was found

“โบว์”ถอนหงอก “สมศักดิ์ เจียม”ซัดเจ้ากรมข่าวลือ

กดติดตาม TOP NEWS

“โบว์” ถอนหงอก “สมศักดิ์ เจียม”คาFB ซัดเจ้ากรมข่าวลือ ไม่ต้องรับผิดชอบอะไร สอน คุณไม่มีทางสร้างสังคมดีๆ ด้วยวิธีเลวๆได้!

ยังคงมีเสียงวิจารณ์ตามมาอย่างต่อเนื่อง กรณี นายสมศักดิ์ เจียมธีรสกุล อดีตอาจารย์ประจำภาควิชาประวัติศาสตร์ คณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ที่ปัจจุบันหนีคดีและได้สถานะลี้ภัยในประเทศฝรั่งเศส ได้โพสต์ข่าวลือให้ร้ายต่อสถาบันพระมหากษัตริย์

ล่าสุดเป็นความเห็นจาก นางสาวณัฏฐา มหัทธนา หรือ “โบว์” นักกิจกรรม นักเคลื่อนไหวเพื่อสิทธิมนุษยชน ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊คส่วนตัวระบุว่า “ถูกหลอกก็ไม่ต้องเสียใจไป สัปดาห์หน้าเจ้ากรมข่าวลือจะหาเรื่องใหม่มาปั่นหัวจนคุณลืมเรื่องเก่าไปเอง เหมือนที่ผ่านๆมา โดยไม่ต้องรับผิดชอบอะไร .. แต่สังคมเขาไม่ลืม”

ซึ่งต่อมา นายสมศักดิ์ เข้าไปโพสต์ในช่องแสดงความคิดเห็นว่า “ที่ลือกันยันไม่ยืนยันทางใดนี่ครับ” ทำให้ “โบว์ ณัฏฐา” ตอบกลับไปว่า “พอเถอะค่ะอาจารย์ ถ้าอยู่ในประเทศ มันไม่ได้ยากที่จะรู้ความจริง หยุดวิธีการแบบนี้ได้แล้ว” นอกจากนี้”โบว์ ณัฏฐา ยังแสดงความเห็นอีกว่า คุณไม่มีทางสร้างสังคมดีๆ ด้วยวิธีเลวๆได้หรอก!

ก่อนหน้านี้ โบว์ ณัฏฐา ได้แชร์ความคิดเห็นของผู้ใช้บัญชีเฟซบุ๊กรายหนึ่งที่โพสต์ไว้เมื่อวันที่ 13 พฤษภาคมที่ผ่านมาว่า “ถ้าเอา “ความเกลียด” นำความจริงจนหลับหูหลับตาเชื่อในสิ่งที่เขาหลอกลวง “เราก็จะกลายเป็นเหยื่อ” เหยื่อให้กับมิจฉาชีพ ปั่นยอดรายวัน สติ .. ยุคนี้ต้อง ..ตั้งสติ”

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"สุทิน" แก้ระเบียบ "กลาโหม" ปิดทางรัฐประหารมอบดาบ "นายกฯ" สั่งทหารลากรถถังก่อปฏิวัติยึดอำนาจรัฐบาลพ้นตำแหน่งทันที
ตะวันออกกลาง ยังไม่พ้นขีดน่ากังวล
สุดระทึก "สหรัฐฯ" เกิดกราดยิงกลางงานกิจกรรม นร.นับร้อยหนีเอาชีวิตรอด พบบาดเจ็บ 5 ราย
จับตาคดีสำคัญ สัปดาห์หน้านัดชี้ชะตา "สามนิ้ว" หลายคดี "เพนกวิ้น-โตโต้-แอมมี่" ลุ้นคดีอาญา มาตรา 112
อ่วมหนัก "พายุฤดูร้อน" ซัดกระหน่ำอย่างรุนแรง ทำบ้านเรือน ปชช. เสียหายกว่าร้อยหลังคาเรือน
ชมรมศิษย์เก่าแม่โจ้ภาคตะวันออก และชมรมศิษย์เก่าแม่โจ้ฉะเชิงเทรา จัดแถลงข่าว โครงการ วิ่งในสวนของพ่อ ครั้งที่ 2 RUN IN DAD’s GARDEN” เพื่อหารายได้ร่วมสมทบทุนจัดซื้อครุภัณฑ์ทางการแพทย์ให้กับโรงพยาบาลพนมสารคาม จังหวัดฉะเชิงเทรา
หนุ่มไม่มีเงินกินข้าว หลังมือถือตกน้ำ สุดปลื้มใจ "กู้ภัย" ทุ่มสุดตัวงมหาจนเจอ
"ทหารเมียนมา" ปะทะ "ทหารกะเหรี่ยง" บริเวณฝั่งตรงข้าม สะพานมิตรภาพแห่งที่ 2 "ชาวเมียวดี" เตรียมอพยพเข้าไทย หากสถานการณ์รุนแรง
“วราวุธ” ยังไม่รับสัญญาณปรับครม.จากนายกฯ ลั่นไม่กลัวพรรครุ่นใหม่ มั่นใจทำงานสู้ได้
"สนามบินสุวรรณภูมิ" ขึ้นอันดับ 58 สนามบินดีที่สุดในโลกปี 2024 ขยับจากเดิม 10 อันดับ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น