No data was found

เกาะสมุย ฮือฮา มิติใหม่ในการรีวิวขายที่ดิน กำโฉนดดำน้ำโชว์ เรียกลูกค้า

กดติดตาม TOP NEWS

เกาะสมุย ฮืฮา มิติใหม่ในการรีวิวขายที่ดิน กำโฉนดดำน้ำโชว์ เรียกลูกค้า

วันนี้ (6 ธันวาคม 2564) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกระแสฮือฮา ที่มีเฟซบุ๊ก ชื่อ Jongrak Meedet (จงรักษ์ มีเดช) ได้โพส์ตเฟซบุ๊กรีวิว ถือโฉนดที่ดินดำน้ำ พร้อมแคปชั่นว่า “ใครอยากซื้อที่ดินเกาะสมุย ให้มาดู จะได้รู้ว่าแปลงไหนน้ำท่วมบ้าง เวลาซื้อจะได้ไม่ผิดหวัง” และหากลูกค้าสนใจมาดูด้วยตาตัวเอง ภายหลังจากที่ได้ปล่อยคลิปรีวิว ที่มือกำโฉนด มุดน้ำโชว์ ออกไป ทำให้คนเข้าไปดูเป็นจำนวนมาก ล่าสุด หลังปล่อยคลิป ออกไป ลูกค้าได้มั่นในในด้านบริการ แห่จองพร้อมสอบถามราคา แน่น สร้างมิติใหม่ในการขายที่ดินที่โลกต้องจำ

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้เดินทางไป พบนายจงรักษ์ มีเดช อายุ 48 ปี ฉายา นายหน้าขายที่ดินข้างถนน เจ้าของร้านหน้าเมืองหมูหัน ในตำบลหน้าเมือง พบว่ามีโทรศัพท์จากลูกค้า ติดต่อสอบถามราคา ขายที่ดิน แปลงต่างๆ อย่างต่อเนื่อง และยังได้พาผู้สื่อข่าวเดินทางไปดู ที่ดินแปลงที่ได้ถ่ายรีวิว ไปก่อนหน้านี้ พบว่าที่ดินแปลงดังกล่าวอยู่ติดลำธาร มีร่องรอยน้ำหลาก ซึ่งแปลงดังกล่าวเนื้อที่ประมาณ 3 ไร่ ก่อนหน้าที่ที่ดินแปลงนี้ ได้ประกาศขายมีแล้วนานเกือบ 2 ปี แต่เมื่อถ่ายภาพรีวิวออกไป ตอนที่น้ำท่วมได้มีลูกค้าเป็นผู้หญิงได้วางมัดจำเพื่อขอซื้อที่ดินที่ติดลำธาร ไปแล้ว เป็นที่ดินเนื้อที่ 3 ไร่ ตกลงขายกันในราคา ไร่ละ 1.5 ล้านบาท

โดยนายจงรักษ์ พูดด้วยอารมณ์ดี ว่า ที่รีวิวดำน้ำ เพื่อต้องการให้ลูกค้าเห็นว่า ที่ดินที่แปลงไหนน้ำท่วม หรือน้ำไม่ท่วม ที่ดินอยู่บริเวณไหน ซื้อไปแล้วจะมีปัญหาหรือไม่ และเมื่อน้ำลดที่ดินเป็นแบบไหน ต้องการให้ลูกเห็นถึงความจริงใจ พูดวามจริงกับลูกค้า ไม่มีเล่ห์เหลี่ยม ไม่มีคำว่าโกหกลูกค้า เรามีแต่ความซื่อสัตย์ จริงใจ เท่านั้น ซึ่งหากลูกค้าสนใจเเปลงไหน บนเกาะสมุย ติดต่อสอบถามได้ ที่เบอร์โทร 061-9365291 หรือนายหน้าข้างถนน

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

สหรัฐเชื่อว่าอิสราเอลจะไม่โจมตีอิหร่านโดยตรง
ตรวจหวย ผลสลากกินแบ่งรัฐบาล 16 เมษายน 2567
สงกรานต์ สอยดาวยังรักษามาตรฐาน ความสนุก คนแน่นถนน
ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 ปล่อยแถวร่วมป้องกันเหตุในช่วงวันไหลบางแสนวันที่ 16 และ 17 เมษายนนี้
ตักบาตรข้าวสารอาหารแห้ง เนื่องในวันสงกรานต์ โดยนิมนต์พระสงฆ์ 29 รูป ขึ้นนั่งท้ายขบวนรถกระบะ และ รถตุ๊กตุ๊ก ให้ ปชช.ได้ใส่บาตร
"ก่อเหตุสังหารหมู่" มักป่วย 2 โรคจิตเวช-โรคจิตเภท ใช่หรือไม่
"นายกฯ" ย้ำไม่คิดอะไร คนเปรียบเทียบบารมี "ทักษิณ" รับได้รัฐมนตรีเคารพรักมากกว่า
"นายกฯ" เผย "ทักษิณ" อวยพรสงกรานต์ เป็นกำลังใจบริหารบ้านเมือง
เริ่มแล้ว “วันไหลบางแสน” นทท.แห่เล่นน้ำ สนุกสนาน
ถนนมิตรภาพคึกคัก คนแห่กลับกรุงเทพฯ บขส.ผู้โดยสารซื้อตั๋วเพียบ ขนส่งสั่งเพิ่มเที่ยวรถอีกเท่าตัว

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น