No data was found

นพ.เหรียญทอง อัพเดต ห้องไอซียู รพ.พลังแผ่นดิน พร้อมรับผู้ป่วยค่ำนี้

กดติดตาม TOP NEWS

ผอ.โรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ ลงภาพห้องไอซียูพร้อมอุปกรณ์ทันสมัย 48 เตียง เตรียมรองรับคนไข้ไอซียูมอร์นิเตอร์ผู้ป่วยวิกฤติ ช่วงเช้าแวะไปไหว้ขอบคุณเจ้าของที่ตั้งโรงพยาบาลสนาม

พล.ต.นพ.เหรียญทอง แน่นหนา ผอ.โรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ ได้เปิดเผยข้อมูลผ่านเฟซบุ้คส่วนตัวความคืบหน้าการตั้งโรงพยาบาลสนามพลังแผ่นดิน (ถนนแจ้งวัฒนะ14) เพื่อช่วยเหลือคนที่ติดเชื้อโควิด ความว่า ณ วันที่ 17 พ.ค.64 เวลา 12.00 น. ภาพ ไอ ซี ยู-สนาม ฝั่งขวา 24 เตียง ส่วนฝั่งซ้ายอีก 24 เตียงก็มีลักษณะเช่นเดียวเดียวกัน หลังจากที่กรมสนับสนุนบริการสุขภาพ กระทรวงสาธารณสุขทำการตรวจสอบเรียบร้อยแล้ว จะทดสอบระบบปฏิบัติการขั้นสุดท้ายในภาคบ่ายวันนี้แล้วจะเริ่มปฏิบัติการรับการส่งต่อผู้ป่วยในค่ำคืนนี้ครับ จากภาพจะเห็นเตียงผู้ป่วยพร้อมเครื่องช่วยหายใจ[Ventilator] , มอนิเตอร์ผู้ป่วยวิกฤต ซุ้มความดันลบหัวเตียง[Negative-Pressure Ventilated Head Board] เพื่อดูดอากาศออกผ่านระบบท่อและตัวกรองอากาศ 99.99% ส่วนปล่อง 3 ปล่องบนฝ้าเพดานเป็นระบบปรับอากาศเพื่อจ่ายอากาศเข้า

ทั้งนี้ในช่วงเช้าที่ผ่านมาพล.ต.นพ.เหรียญทอง ได้โพสต์ข้อมูลว่า เช้าวันนี้ 17 พ.ค.64 เวลา 8.00 น ผมจะไปกราบไหว้ศาลพระภูมิ เจ้าที่ และดวงวิญญาณของ พล.ต.อ.ประเสริฐ รุจิรวงศ์ อดีตอธิบดีกรมตำรวจ และคุณ ประวิทย์ รุจิรวงศ์ เจ้าของบ้านและที่ดินผู้วายชนม์อันเป็นที่ตั้ง รพ.สนามพลังแผ่นดิน บุญกุศลทั้งปวงอันเนื่องจากการปฏิบัติการรักษาชีวิตผู้ป่วยโควิด-19 อาการหนัก ณ รพ.สนามพลังแผ่นดิน ขออุทิศแด่ พล.ต.อ.ประเสริฐ รุจิรวงศ์ อดีตอธิบดีกรมตำรวจ และคุณ ประวิทย์ รุจิรวงศ์ และขอให้ดวงวิญญาณของท่านทั้งสองได้แผ่บารมีคุ้มครองให้คณะกรรมการมรดกรุจิรวงศ์และสมาชิกครอบครัว ตลอดจนผู้มีจิตศรัทธาทั้งท่านผู้บริจาคทรัพย์หรือไม่ได้บริจาคทรัพย์ก็ตามจงปลอดภัยแคล้วคลาดจากโรคระบาดในครั้งนี้ หากแม้นไม่อาจหลีกเลี่ยงจากโรคร้ายแรงนี้ไปได้ ก็ขอให้ได้รับการรักษาจนแคล้วคลาดปลอดภัย

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"คุรุสภา" ไม่รอช้า สั่งพักใบอนุญาตวิชาชีพ "รองผอ.ร.ร.ดัง" ย่านนนทบุรี คดีค้ายาเสพติด
รู้จัก "เห็ดขี้ควาย" หนุ่มสถาปัตย์เพาะขาย 2 ปี โกยหลายแสนบาท
“รองแต้ม” ไม่ปลื้ม หลังถูกอ้างชื่อเอี่ยวคดี “ส่วยเว็บพนันฯ” ชี้ปม “ทนายตั้ม” แฉวงการสีกากี ต้องยึดตามพยานหลักฐาน
สหรัฐ เยเลนจะเตือนจีนเรื่องเงินหนุนอุตสาฯพลังงานสะอาด
จีนเตือนภัย ‘พายุทราย’ ระดับสีเหลือง
อัปเดตล่าสุด อาการ “บุ้ง ทะลุวัง” อดอาหารจนเห็นกระดูกชัดมาก
"นายกฯ" มอบนโยบาย "กรมศุลกากร" ลั่นปัญหาทุจริตเยอะรบ.รับไม่ได้ กำชับวิ่งเต้นในกรมศุลฯต้องไม่มีเกิดขึ้น
อาหารเสริมข้าวยีสต์แดงบริษัทญี่ปุ่น ดับแล้ว 4 ราย
จังหวัดศรีสะเกษ จัดพิธีมอบแบบลายผ้าพระราชทาน “ผ้าลายสิริวชิราภรณ์” “ผ้าลายชบาปัตตานี” และเครื่องหมายรับรองสินค้าแฟชั่นและหัตถกรรมพระราชทาน
"จนท.ความมั่นคง" จว.ยะลา คุมเข้ม 10 วันสุดท้าย "เดือนรอมฎอน" ป้องกันเหตุการณ์ไม่สงบ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น