No data was found

คนร้ายดวงกุด บุกเดี่ยวควงมีดจี้ชิงทรัพย์ธนาคาร ก่อนโดนรปภ.แทงสวนดับสลด!

กดติดตาม TOP NEWS

คนร้ายดวงกุด บุกเดี่ยวควงมีดจี้ชิงทรัพย์ธนาคาร ก่อนโดนรปภ.แทงสวนดับสลด!

วันที่ 2 ธ.ค. 64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา เกิดเหตุคนร้ายใช้อาวุธมีดเข้าชิงทรัพย์ธนาคารออมสิน สาขาทียูโดมรังสิต ถนนเชียงราก-บางขัน ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งเหตุ พ.ต.อ.เกียรติศักดิ์ มิตรปราสาท ผกก.สภ.คลองหลวง จึงนำกำลังเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรอยเลือดเป็นทางยาวตั้งแต่หน้าเคาน์เตอร์ไปจนถึงถนนเชียงราก ก่อนพบศพชายไทยไม่ทราบชื่อนอนอยู่ริมถนน จึงเข้าตรวจสอบพบบาดแผลถูกแทงเข้าที่กลางอก 1 แผล และถูกใส่กุญแจมือไพล่หลัง ใกล้กันพบอาวุธมีดปลายแหลมยาวประมาณ 20 เซ็นติเมตรเปื้อนเลือดตกอยู่ 1 เล่ม ห่างกันเล็กน้อยพบเจ้าหน้าที่ รปภ.ธนาคารออมสิน ได้รับบาดเจ็บอีก 1 ราย เป็นทราบชื่อ คือ นายขุนทอง ศรีไชยะ ถูกแทงด้วยของมีคมเข้าที่หน้าอกอาการสาหัสถูกนำตัวส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ นอกจากนี้ยังพบรถจักรยายนต์ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นเอ็นแม็กซ์ สีดำไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนจอดอยู่ 1 คัน จากการตรวจค้นใต้เบาะรถพบแผ่นป้ายทะเบียนรถหมายเลข 2 ขฆ-4621 กทม.

 

 

จากการสอบสวน นายยุทธนา เกิดแสง พนักงานสินเชื่อธนาคารออมสิน ให้การว่า ขณะเกิดเหตุตนกำลังปฏิบัติอยู่ที่เคาน์เตอร์ฝ่ายสินเชื่อ จู่ๆ มีชายคนหนึ่งเดินทางเข้ามาในธนาคารแล้วหยิบมีดเดินตรงมาหาตน ด้วยความตกใจตนจึงหลบเข้าไปในห้องของแม่บ้าน จากนั้นชายคนดังกล่าวเดินตรงไปอีกหนึ่งเคาน์เตอร์ ก่อนใช้อาวุธมีดบังคับพนักงานให้นำเงินออกมาจากลิ้นชักจำนวนหนึ่ง จังหวะนั้นเอง เจ้าหน้าที่ รปภ.วิ่งเข้ามาขวางจึงเกิดการต่อสู้กัน คนร้ายเห็นท่าไม่ดีจึงวิ่งหนีไปขึ้นรถจักรยานยนต์ที่จอดไว้ที่ริมทาง แต่ รปภ.วิ่งตามไปทันก่อนที่จะเกิดการปลุกปล้ำและต่อสู้กันด้วยอาวุธมีด จากนั้นพลเมืองดีเข้าไปช่วยเหลือ โดยสามารถจับคนร้ายเอาไว้ได้ ก่อนประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจมาควบคุมตัว

 

 

ด้าน นายชนากรณ์ จารัตน์ อายุ 18 ปีผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ขณะเกิดเหตุตนอยู่ที่ร้านค้าริมทาง พบคนร้ายกำลังวิ่งขึ้นรถจักรยานยนต์ แต่สภาพร่างกายของคนร้ายในตอนนั้นชุ่มไปด้วยเลือดหลังมีการปลุกปล้ำกับเจ้าหน้าที่ รปภ.ที่วิ่งไล่ตาม ตนและพลเมืองดีที่เห็นเหตุการณ์จึงวิ่งเข้าไปช่วยเหลือ โดยจับตัวคนร้ายจับมัดมือและล็อคแขนเอาไว้ เพื่อรอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาควบคุมตัวไปดำเนินคดี แต่มารู้อีกทีว่า คือ คนร้ายเสียชีวิตไปแล้ว

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ยูเออี น้ำท่วมทำสนามบินดูไบป่วน
ปรับครม. "ชทพ." นิ่ง! "วราวุธ" การันตีโควตา1เก้าอี้ "พม." ไม่ต้องปรับ
อินโดนีเซีย ซีอีโอแอปเปิลพบผู้นำ ถกลงทุน
สหรัฐ ไบเดนเล็งขึ้นภาษีเหล็ก-อลูมิเนียมจีน 3 เท่า
กรมกิจการผู้สูงอายุ จ่ายให้ เดือนละ 2,000-3,000 บาท "ครอบครัวอุปถัมภ์" ดูแล "ผู้สูงอายุ" เริ่มพ.ค.นี้
ธนาคารน้ำใต้ดิน ความมั่นคงทรัพยากรน้ำ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร
ศาลนัดพิพากษา "เบนจา-พิมพ์ชนก" นำธงแดง เขียน 112 ชักขึ้นเสาแทนธงชาติ หน้าสภ.คลองหลวง
อัปเดตอาการล่าสุด " 2 คู่หูทะลุวัง" อดอาหารประท้วง "ตะวัน" น้ำหนักลดฮวบ
"ทูตรัศม์" ออกหน้าสวนสื่อใหญ่ ปม "ยิ่งลักษณ์" กลับไทย ซัดเลื่อนลอยสร้างเกลียดชัง
ภารกิจสำเร็จ ย้ายตัว "ด.ต.ปิยนันท์" ถูกรถชนโคม่า มารักษาต่อรพ.ตำรวจ แพทย์อัปเดตอาการล่าสุด พร้อมเฝ้าระวังใกล้ชิด

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น