No data was found

“อแมนดา ชาลิสา ออบดัม”ไปไม่ถึงฝั่งฝัน เข้าได้แค่รอบ 10 คนสุดท้าย

กดติดตาม TOP NEWS

อแมนด้า ชาลิสา ออบดัม มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 ทะลุเข้ามาถึงรอบ 10 คน แต่ไปไม่ถึงฝั่งฝัน

ทำเอาแฟนชาวไทยกรี๊ดกันลั่น นั่งไม่อยู่ สำหรับการเข้าชิงมงกุฎเวทีมิสยูนิเวิร์ส 2020 ครั้งที่ 69 ซึ่งจัดขึ้นที่โรงแรมเซมิโนล ฮาร์ดร็อค โฮเท็ลแอนด์คาสิโน เมืองฮอลลีวูด รัฐฟลอริดา ประเทศสหรัฐอเมริกา เริ่มเวลา 07.00 น. ตามเวลาประเทศไทย โดย

อแมนด้า ชาลิสา ออบดัม มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 ทะลุเข้ามาถึงรอบ 10 คน พร้อมกับสาวงาม จาไมก้า ,สาธารณรัฐโดมินิกัน, อินเดีย ,เปรู , ออสเตรเลีย ,เปอร์โตริโก , คอสตาริกา ,เม็กซิโก และ บราซิล

โดยในรอบชุดราตรี 10 คนสุดท้าย อแมนด้า ชาลิสา ออบดัม อยู่ในชุดสีปักเหลื่อมทั้งตัวสีฟ้า ลายคลื่น ของดีไซน์เนอร์ : โอ๊ต-คูเจอร์ ( OAT – COUTURE) : กานต์ กาฬภักดี เชิดฉายบนเวทีได้อย่างน่าจับตามองเป็นอย่างยิ่ง สำหรับผู้ที่ผ่านเข้ารอบสาวงาม 5 คนสุดท้าย ได้แก่ เม็กซิโก , อินเดีย , บราซิล , สาธารณรัฐโดมินิกัน และ เปรู

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เทห์เลีย เลวี มิสอิสราเอล วัย 19 ปีได้ขอถอนตัวจากการประกวด “Miss Universe 2020” เนื่องจากเกรงว่าจะเกิดความไม่ปลอดภัยจากสถานการณ์ความรุนแรงและการเผชิญหน้าระหว่างอิสราเอลและปาเลสไตน์ เมื่อวันก่อนทางกองประกวดได้ให้เธอได้ร่วมเดินในรอบชุดว่ายน้ำบนรอบพรีลิมฯ เป็นคนแรก และหลังจากเดินเสร็จเธอก็รีบเดินทางออกไปทันที เพื่อเก็บตัวในสถานที่ที่ปลอดภัย

สำหรับผู้ชนะคว้ามงกุฎมิสยูนิเวิร์สประจำปีนี้ไปครองคืออันเดรีย เมซ่า นางงามจากเม็กซิโก รองอันดับ 1 คือจูเลีย กามา จากบราซิล, รองอันดับสองเป็นนางงามจากเปรู, อันดับสามนางงามอินเดีย และอันดับ 4 สาธารณรัฐโดมินิกัน

สำหรับมิสเมียนมาซึ่งเป็นที่จับตามองของนานาชาติ ท่ามกลางสถานการณ์ความนรุนแรงหลังการรัฐประหารนั้น คว้ารางวัลชุดประจำชาติยอดเยี่ยม ซึ่งแม้ชุดประจำชาติจริงจะหายไปพร้อมกับการเดินทาง ทำให้เธอต้องเผยโฉมในชุดประจำชาติจำเป็นที่ชาวเมียนมาในอเมริการ่วมกันหามาให้ โดยเป็นชุดที่ อองซาน ซูจี เคยสวมใส่ด้วย และบนเวทีเธอได้ส่งข้อความไปทั่วโลกด้วยการชูป้าย Pray for Myanmar สร้างความประทับใจไปทั่วโลก

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ยายวัย 96 นอน ผวาแทงค์น้ำชำรุดผุพังใช้การไม่ได้นานกว่า 30 ปี ถล่มใส่บ้าน เคยร้องเรียนมาแล้วแต่ไม่มีหน่วยงานเหลียวแล
“ผู้นำพม่า” ระดมทหาร 3 กองพลบุกเมียวดี KNU ดักซุ่มกลางป่า ยิงกระเจิงยกทัพ
"บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ" เงินเหลือรับคืนได้ เช็กเลยเพียงทำตามเงื่อนไขกรมบัญชีกลาง
ทีมแพทย์รพ.ตำรวจ แถลงอาการล่าสุด "ดาบต้าร์" ยังไม่พ้นวิกฤต เฝ้าระวังสมองบวมหลังผ่าตัด
"นายกฯ" ลุยภูเก็ตแก้จราจร เร่งสร้างอุโมงค์กะทู้-ป่าตอง ชี้ล่าช้า 10 ปี งบพุ่งเท่าตัว
"กัน จอมพลัง" ฟาดยับ "ผู้ใหญ่เชิญยิ้ม" แฉโทรหาป้าปูนา ขอไปให้กำลังใจจั๊กกะบุ๋ม
"อิหร่าน" ประกาศยิงโดรนอิสราเอลตกหมด ยันโดนบุกโจมตีไร้เสียหายใด ๆ
ตำรวจภูธรภาค 1 ร่วมกับ มูลนิธิหัวใจบริสุทธิ์ ส่งมอบพลังใจผ่านรถเข็นวีลแชร์ให้ผู้พิการ/ผู้บาดเจ็บ
อิหร่าน สื่อรายงานอิหร่านไม่ได้ถูกโจมตีด้วยขีปนาาวุธ
อิสราเอลเปิดฉากถล่มอิหร่านแล้ว

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น