No data was found

รพ.สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ฯ ประดับเครื่องหมายยศให้ข้าราชการในสังกัด

กดติดตาม TOP NEWS

รพ.สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ฯ ประดับเครื่องหมายยศให้ข้าราชการในสังกัด

วันนี้ 30 พ.ย.64 พลเรือตรี อานัน นิ่มนวล ผู้อำนวยการโรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ เป็นประธานในพิธีประดับเครื่องหมายยศนายทหารสัญญาบัตร และนายทหารประทวน ในสังกัด โรงพยาบาล สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ ที่ได้รับการเลื่อนยศสูงขึ้น จำนวน 27 นาย ณ ห้องรับรอง อาคารอำนวยการโรงพยาบาล สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี

 

 

โดยมีข้าราชการในสังกัด ที่ได้รับการเลื่อนยศสูงขึ้นในครั้งนี้ ประกอบด้วย เป็นว่าที่ นาวาโท 4 นาย เป็นว่าที่ นาวาโทหญิง 10 นาย เป็นว่าที่ นาวาตรีหญิง 1 นาย เป็นว่าที่ เรือโทหญิง 9 นาย เป็นว่าที่ เรือตรี จำนวน 1 นาย เป็นว่าที่ เรือตรีหญิง จำนวน 1 นาย รับคำสั่งรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ลงชื่อ พลเรือเอก สมประสงค์ นิลสมัย ผู้บัญชาการทหารเรือ และเป็น พันจ่าเอกหญิง 1 นาย รับคำสั่งผู้บัญชาการทหารเรือ ลงชื่อ พลเรือเอก สุทธินันท์ สมานรักษ์ ผู้ช่วยผู้บัญชาการทหารเรือ ทั้งนี้ตั้งแต่ 1 ต.ค.64 และ 1 พ.ย.64 เป็นต้นไป

 

 

สำหรับการประดับเครื่องหมายยศนายทหารสัญญาบัตร และนายทหารประทวน ที่ได้รับการเลื่อนยศสูงขึ้นในครั้งนี้ ได้อาศัยอำนาจตามความในมาตรา 7 และมาตรา 8 แห่งพระราชบัญญัติยศทหาร พ.ศ.2479 ตามคำสั่งกระทรวงกลาโหม และคำสั่งกองทัพเรือ มอบอำนาจให้ทำการแทนและสั่งการในนามของ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม และทำการแทนและสั่งการในนามของผู้บัญชาการทหารเรือ เลื่อนยศนายทหาร สัญญาบัตร และนายทหารประทวน ผู้มีคุณสมบัติครบถ้วนตามระเบียบกระทรวงกลาโหม ว่าด้วยการแต่งตั้งยศ และการเลื่อนยศของข้าราชการทหาร จึงได้ประกอบให้มีพิธีการประดับเครื่องหมายยศ ดังกล่าว

 

 

พลเรือตรี อานัน นิ่มนวล ผู้อำนวยการโรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ฯ กล่าวว่า การที่ทหารทุกนายได้รับการเลื่อนยศสูงขึ้น เนื่องมาจากที่ทุกคนได้ปฏิบัติหน้าที่ด้วยความวิริยะอุตสาหะ เอาใจใส่ต่อหน้าที่การงาน ขยันศึกษาหาความรู้อยู่เสมอ จึงทำให้ได้รับการเลื่อนยศสูงขึ้น และเมื่อได้รับการเลื่อนยศสูงขึ้นแล้ว หน้าที่ความรับผิดชอบที่ทางราชการมอบให้ก็จะสูงตามไปด้วย จึงอยากให้ทหารทุกนายหมั่นศึกษาหาความรู้ ความชำนาญ เพื่อนำมาพัฒนาตนเองในการปฏิบัติหน้าที่ ที่ทางราชการมอบให้ได้อย่างมีประสิทธิภาพต่อไป

 

และภายหลังจากประกอบพิธีประดับเครื่องหมายยศเรียบร้อยแล้ว ได้มีญาติตลอดจนผู้บังคับบัญชาและเพื่อนร่วมงาน ได้เข้าร่วมแสดงความยินดี ด้วยบรรยากาศอันอบอุ่น ภายใต้มาตรการการป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด 19 อย่างเคร่งครัด ตลอดการจัดกิจกรรมในครั้งนี้

 

นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี /ว่าที่ ร.ต.หญิง จรรยา สถาวร ผู้สื่อข่าว TOPNEWS จ.ชลบุรี

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ผู้อำนวยการโรงพยาบาลสมิติเวช ชลบุรี และ ศรีราชา ให้การต้อนรับ มิสเตอร์ เจสัน รองกรรมการโรงพยาบาลสมัยใหม่ กวางโจ สาธารณประชาชนจีน นายชนะพล คลังรุ่งเรือง นายกสมาคมการค้า ไทย-เหลียวหนิง พร้อมทั้งโชว์ศักยภาพการให้บริการโรงพยาบาลในเครือ "สมิติเวช"
"ทนายเดชา" ฟันธงหลักฐานมัด "บิ๊กโจ๊ก" เตรียมต่อสู้ในชั้นศาล หักล้างความผิด
"จั๊กกะบุ๋ม" จุดธูปสาบานกลางรายการ ตอบชัดๆ "เป็ด เชิญยิ้ม" โทรหา "แม่ปูนา" หรือไม่
“อุ๊งอิ๊ง” แจงปมร้อน บินฮ่องกง มีหลายบทบาท ลั่นพร้อมรับฟังทุกดราม่า
วันไหลแห่เจ้าพ่อพระปรง หรือ วันไหล สงกรานต์ สระแก้ว อย่างยิ่งใหญ่
สื่อยิวเผยอิสราเอลยิงขีปนาวุธพิสัยไกลเข้าอิหร่านไม่ใช่โดรน
"ธีรยุทธ" ร้องผู้ตรวจการแผ่นดิน ยื่นศาลรธน.วินิจฉัยพรป.เลือกสว.เอื้อระบบฮั้วขัดกม.
"ก้าวไกล" หัวร้อนหนัก แจงโต้ "ชัยวัฒน์" กล่าวหาฝ่ายค้านเอี่ยวเผาป่าหวังผลการเมือง
“เสรีพิศุทธ์” ตอบทุกคำถาม หลังถูกมองเข้าข้าง “บิ๊กโจ๊ก” มีความเป็นกลางหรือไม่ในการวิเคราะห์
นานาชาติเรียกร้องอิหร่าน-อิสราเอลยุติการตอบโต้

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น