No data was found

“สุริยะ”ยัน’สามมิตร’อยู่พปชร.ตลอดไป ไม่ย้ายกลับเพื่อไทย

กดติดตาม TOP NEWS

"สุริยะ"ยัน'สามมิตร'อยู่พปชร.ตลอดไป ไม่ย้ายกลับเพื่อไทย

วันที่ 30 พ.ย.- ที่ทำเนียบ นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม และรองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงถึงกรณีมีกระแสข่าวกลุ่มสามมิตรจะย้ายไปอยู่กับพรรคเพื่อไทย ว่า ไม่ทราบใครเป็นคนปล่อยข่าวนี้ และไม่มีย้ายไปพรรคอื่น เมื่อถามว่าข่าวดังกล่าวออกมาได้อย่างไร นายสุริยะ กล่าวว่า ตนก็สงสัยเหมือนกัน ไม่รู้ว่าใครปล่อยข่าวนี้ออกมา แต่พวกเรายืนยันไปแล้วว่ากลุ่มสามมิตรยังอยู่พรรคพปช.ตลอดไป และไม่ทราบว่าคนที่ปล่อยข่าวนี้มีวัตถุประสงค์อย่างไร

เมื่อถามว่า พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ได้ถามเรื่องนี้หรือไม่ นายสุริยะ กล่าวว่า ไม่ถามอะไรเลย เพราะคงมั่นใจอยู่แล้วว่าเราคงไม่เปลี่ยนไป เมื่อถามย้ำว่า กระแสข่าวที่ออกมา มีเรื่องใดที่ต้องเคลียร์ใจกับหัวหน้าพรรคหรือไม่ นายสุริยะ กล่าวว่า ไม่ต้องเคลียร์ เพราะเข้าใจอยู่แล้ว และ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีก็ไม่ได้ถามเรื่องนี้ เพราะท่านคงมั่นใจ ขอย้ำว่าเป็นแค่ข่าวลือ

เมื่อถามว่า หากย้ายพรรคตอนนี้ถือว่าเร็วไป แต่ระยะเวลาอีก 1 ปี มีความเป็นไปได้หรือไม่ นายสุริยะกล่าวว่า ยืนยันว่าการเลือกตั้งครั้งหน้าก็ยังอยู่กับพรรคพลังประชารัฐ เมื่อถามว่าสงสัยหรือไม่ ว่าทำไมกลุ่มสามมิตรถูกโจมตีอยู่บ่อยครั้ง นายสุริยะกล่าวว่า ไม่ทราบ เมื่อถามว่ามองว่ากระแสข่าวที่ออกมา หวังจะบีบ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.พะเยา และเลขาธิการพรรค ให้เปิดพื้นที่ให้กับกลุ่มสามมิตรหรือไม่ นายสุริยะ ส่ายหัวพร้อมกล่าวว่า เรายืนยันอยู่แล้วว่าอย่างไรก็อยู่กับ พล.อ.ประวิตร

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

“แม่น้องไนซ์” รอพบสำนักพุทธฯ เคลียร์ปมเชื่อมจิต ลั่นเตรียมฟ้องสื่อ 5 ช่อง เผยแพร่ข้อมูลเท็จ
3 จีนเทา หนีสู้รบ จากเมียวดีฯ ลอบเข้าไทยจะไปปอยเปตถูกนำมาปล่อยทิ้งข้างถนน
เมืองพัทยา คึกคัก กองเรือพิฆาตเทียบฝั่ง ทหารอเมริกันยกพลขึ้นบกท่องเที่ยว
ชาวเน็ตแห่แชร์ภาพคุณยายวัย 89 ปี อยู่คนเดียว สุดรันทดในบ้านไม้ผุพังไม่มีหลังคาบังแดดบังฝนวอนหน่วยงานเร่งช่วยเหลือ
"หมอธีระวัฒน์" แจ้งข่าวลาออก หัวหน้าศูนย์วิทยาศาสตร์สุขภาพโรคอุบัติใหม่ รพ.จุฬาฯ หลังวิจารณ์ปมวัคซีนโควิด หวั่นกระทบภาพลักษณ์องค์กร
"รทสช." ยังไม่นิ่ง! สะพัด "เสี่ยเฮ้ง" รีเทิร์นคั่วเก้าอี้ "รมช."
สลด "นศ.สาวปี 3" รอมอบตัว หลังใช้มีดไล่แทง "แฟนหนุ่ม" บาดเจ็บสาหัส
“ศุภมาส” จับมือเยอรมนีลงนามปฏิญญายกระดับความร่วมมือด้านวิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรมของ 2 ประเทศครอบคลุม 10 กิจกรรม
อบต.บางคา อ.ราชสาส์น ขานรับนโยบายกระทรวงมหาดไทย เปิดงาน"MOI Waste Bank Week - มหาดไทยปักธงประกาศความสำเร็จการจัดตั้งธนาคารขยะ
จัดพิธีพุทธาภิเษก "ท้าวเวสสุวรรณจันทรา ปางพระคุณ ปางพระเดช" เข้มขลัง ยิ่งใหญ่มีสาธุชนเข้าร่วมพิธีอย่างคับคั่ง

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น