No data was found

หนุ่มวัย32 ยกพวกขึ้นสน. ถามสาเหตุตั้งกรวยยางบนทางด่วน ก่อนต่อยตร.จมูกหัก

กดติดตาม TOP NEWS

หนุ่มวัย32 ยกพวกขึ้นสน. ถามสาเหตุตั้งกรวยยางบนทางด่วน ก่อนต่อยตร.จมูกหัก

เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 28 พ.ย. ร.ต.ท.อารัญ ชวานนท์ รอง สว.จร.งานศูนย์ควบคุมจราจร ด่วน กก.2 บก.จร. ทำหน้าที่ผู้ช่วยพนักงานสอบสวน เปิดเผยว่า เมื่อวานนี้ (27 พ.ย.64)​ เวลาประมาณ 23.00 น. ขณะที่ตนปฏิบัติหน้าที่อยู่ที่สน.ทางด่วน 1 ได้มีชายทราบชื่อต่อมา นายสิทธิโชค ศาลา อายุราว 32 ปี พร้อมพวกรวม 4 คน เดินทางมาที่โรงพัก โดยแจ้งว่า เมื่อช่วงเวลา 20.00 น. ได้ขับรถยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า แจ๊ส สีขาว ขึ้นมาตามทางด่วนท่าเรือ 2 มุ่งหน้าบางนา ก่อนเฉี่ยวชนกรวยยาง ซึ่งตั้งอยู่บนผิวจราจร จนทำให้รถได้รับความเสียหาย ตนจึงพยายามชี้แจงสาเหตุการตั้งกรวยยางและอธิบายข้อกฎหมายให้ทราบ

ร.ต.ท.อารัญ เปิดเผยต่อว่า จากนั้น นายสิทธิโชคได้โต้แย้ง แล้วเกิดอารมณ์ฉุนเฉียวและแสดงความไม่พอใจ ตนจึงแจ้งให้มาติดต่อเจ้าพนักงานจราจรในเวลาราชการ แต่ชายดังกล่าวกลับพูดจาเสียงดังข่มขู่ และนำโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายภาพ ตนเลยยกมือขึ้นปิดหน้ากล้องพร้อมบอกให้ใจเย็นๆ นายสิทธิโชคได้ใช้กำปั้นชกเข้าบริเวณใบหน้าตนจนเลือดกำเดาไหลไม่หยุด ขณะที่กลุ่มเพื่อนชายดังกล่าวที่มาด้วยแสดงท่าทีจะเข้าทำร้าย ทาง ด.ต.สินสาคร ศรีโสมาศ ซึ่งทำหน้าที่สิบเวรได้เข้ามาห้ามปราม ซึ่งหลังจากนายสิทธิโชคก่อเหตุแล้วก็ได้ขับรถออกจากโรงพักไป ส่วนตนถูกส่งตัวเข้ารักษาที่รพ.ตำรวจ แพทย์ได้เย็บบาดแผลบริเวณจมูก 2 เข็ม และวินิจฉัยว่ากระดูกนิ้วก้อยมือขวาหัก

ร.ต.ท.อารัญ เปิดเผยอีกว่า หลังเกิดเหตุทราบว่าระหว่างที่ตนเข้ารับการรักษาอยู่นั้น ทางนายสิทธิโชค คู่กรณี ได้ไปแจ้งความเอาผิดตนข้อหาทำร้ายร่างกายกับพนักงานสอบสวนที่สน.ท่าเรือ โดยอ้างว่าฝ่ายตนซึ่งเป็นตำรวจพยายามจะชักปืน และต่อยนายสิทธิโชคก่อน ตนจึงเข้าแจ้งความที่ สน.ท่าเรือ ด้วย เบื้องต้นในส่วนเรื่องแจ้งข้อหา ตอนนี้ยังไม่สามารถแจ้งได้ เนื่องจากพนักงานสอบสวนอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน รวมถึง ขอภาพจากกล้องวงจรปิดบนทางด่วน เพื่อนำมาประกอบการพิจารณา.

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"โฆษกรัฐบาล" แจ้งไทม์ไลน์ขายข้าว 10 ปี หลังผลตรวจของ "กรมวิทย์ฯ" พิสูจน์ตามมาตรฐานครบถ้วน
โมฮัมหมัด มอคเบอร์ ประธานาธิบดีรักษาการอิหร่าน
จนท.ใช้ลูกดอกยาสลบ 3 ดอก สยบ 'ฟิลลิป' เจ้าจ๋อตัวตึงหาดจอมเทียนสิ้นฤทธิ์
“ศุภมาส” ร่วมฉลองวันมาตรวิทยาโลก ครบรอบ 26 ปี “สถาบันมาตรวิทยาแห่งชาติ” ผลักดันการวัดของไทยเป็นที่น่าเชื่อถือระดับสากล
สำนักสงฆ์พุทธนิมิต เชิญชวนพุทธศาสนิกชนร่วมทำบุญ เนื่องในวันวิสาขบูชา สำคัญทางพระพุทธศาสนา เนื่องในวันวิสาขบูชา ประจำปี พ.ศ. 2567 เพื่อความเป็นสิริมงคล
ชาวบ้านศรีสะเกษ เล่านาทีระทึก ฟ้าผ่ากลางงานบุญบั้งไฟ ทำคนเจ็บสาหัสเพียบ
“ชัชชาติ” ลั่นฟันทิ้ง “นายช่างโยธา” เรียกสินบนแก้แบบถนน ปูดยังมีอีก 6 เคส
“นายกฯ” แสดงความเสียใจ “ปธน.อิหร่าน” เหตุฮ.ตก
“ชนินทร์” ขอบคุณ “กรมวิทย์ฯ” สร้างกระจ่างข้าว 10 ปี มีมาตรฐาน วอนหยุดดิสเครดิต
"พิชิต" สยบข่าวลือ ยื่นลาออกรมต. ยันยังทำงานอยู่ หลัง 40 สว. ยื่นศาลรธน. ตีความคุณสมบัติ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น