No data was found

“แรมโบ้อีสาน”ตอกกลับทันควัน หลัง”ฮาร์ท”อยากนั่งคุย ลั่น ปชช.ไม่ได้กินหญ้า เขาดูออก!

กดติดตาม TOP NEWS

นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี โพสต์คลิปถึงฮาร์ท ภายหลัง ฮาร์ บอกอยากนั่งคุยเพื่อปรับความเข้าใจ

นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี โพสต์คลิปถึงฮาร์ท ภายหลัง ฮาร์ บอกอยากนั่งคุยเพื่อปรับความเข้าใจ ระบุว่า ต้องขออนุญาตที่จะชี้แจงข้อเท็จจริงนะครับกับคุณฮาร์ท สุทธิพงศ์ ทัดพิทักษ์กุล ศิลปินนักร้องนะครับ ก่อนอื่นผมก็ต้องบอกตรงๆว่าผมกับฮาร์ทไม่ได้มีปัญหาอะไรส่วนตัวนะครับผมเองก็เป็นอดีต FC แฟนคลับของคุณด้วย ผมชอบผลงานเพลงมาตั้งแต่ทุกๆสมัยในอดีตนะครับแต่สิ่งที่ผมจะต้องออกมาชี้แจงและอธิบายว่า วันนี้คุณฮาร์ทกำลังเข้าใจสับสนและคาดเคลื่อนในบางสิ่งบางอย่าง จะพูดอะไรเนี่ยต้องต้องพูดจากใจต้องเอาความรู้สึกที่แท้จริงจากหัวใจมาพูดการพูดในเชิงของอารมณ์ศิลปิน การพูดในลักษณะความไม่บริสุทธิ์ใจหรือไม่ออกจากใจที่แท้จริงเนี่ย คำพูดบางทีพี่น้องประชาชนเขาไม่ได้กินแกลบกินหญ้ากินดินกินทราย เขามองออกว่าคำพูดนั้นมันเป็นคำพูดจากหัวใจที่แท้จริงหรือไม่

บางอย่างการพูดมันก็เป็นคำพูดที่ไม่ตรงกับพฤติกรรมที่เคยทำมาก่อนที่เราจะพูดอะไรในวันนี้เราก็ต้องย้อนดูพฤติกรรมของเราในอดีตด้วยว่าเรามีพฤติกรรมเป็นดังที่เราพูดหรือไม่ ยกตัวอย่างสักนิด อย่างเช่นโพสต์ในเพจของคุณปวิน ชัชวาลพงศ์พันธ์ ซึ่งโดนข้อหาคดี 112 หนีไปอยู่ต่างประเทศ กรณีของแนวร่วมธรรมศาสตร์ได้แสดงละครล้อเลียนเมื่อวันที่ 10 สิงหาคม คุณปวินได้โพสต์ว่าอย่างไร แล้วคุณฮาร์ท ได้ไป comment อย่างไรให้เกิดความเสียหาย เกิดความเสื่อมเสีย ต่อท่านทูตนริศโรจน์ เฟื่องระบิล ซึ่งท่านเป็นอดีตเอกอัครราชทูต ได้มาแจ้งความร้องทุกข์กล่าวโทษ จนกระทั่งคุณเองต้องไปซื้อช่อดอกไม้ไปขอโทษขอโพยกันถึงโรงพัก จนโดนท่านทูตนริศโรจน์อบรมชุดใหญ่ให้ข้อคิดอะไรต่างๆ คุณไปยุ่งไปเกี่ยวอะไรกับพวกกลุ่มแนวร่วมธรรมศาสตร์และก็กลุ่มแนวร่วมของคุณปวิน ซึ่งมีความผิดมาตรา 112 ที่อยู่ต่างประเทศ

กรณีต่อมานะครับการที่ผมกับทนาย ไปร้องทุกข์กล่าวโทษคุณฮาร์ทสุทธิพงศ์ที่สน. นางเลิ้งนั้น ผมไม่ได้ไปแจ้งความตามคำสั่งของท่านนายกรัฐมนตรี ไม่ได้ไปแจ้งความดำเนินคดีในข้อหาหมิ่นประมาทส่วนตัวหรือความโกรธแค้นโกรธเคืองอะไร แต่พวกผม 2 คนไปแจ้งความในมาตราข้อหา 112 ที่คุณฮาร์ทได้ไปโพสต์นะครับ เป็นเรื่องของการเกี่ยวข้องกับวัคซีน ซึ่งการที่คุณระบุว่า “เจ้านาย”คุณอย่าคิดว่าคำว่าเจ้านายนั้นหมาย
พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา คำว่าเจ้านายของคุณฮาร์ทในความหมายที่พบในเรื่องของวัคซีนนั้นนะครับพี่น้องประชาชนคนไทยอย่างที่ผมบอกไม่ได้กินหญ้าไม่ได้กินแกลบไม่ได้กินอีกกินทราย พี่น้องแปลความหมายโพสต์ของคุณฮาร์ทได้ดีครับว่า มีความหมายมีเจตนาอย่างไรหมายถึงใคร ตรงนี้เนี่ยเรามีหลักฐานมีองค์ประกอบมีคนแชร์มีคนคอมเม้นนะครับในเพจของคุณฮาร์ทนะครับจนรู้ว่าความหมายของคุณนั้นแม้กระทั่งแฟนคลับคุณนั้นเองยังเข้าใจยังรู้ว่าหมายถึงใคร นั่นหมายถึงสถาบันเบื้องสูงสถาบันพระมหากษัตริย์และประกอบกับสิ่งที่คุณฮาร์ทไปคอมเม้นในเพจของคุณปวินชัชวาลพงศ์

รวมทั้งการโพสต์ในเรื่องของการเอารูปนายปิยบุตรกับคุณช่อ พรรณิการ์ มาเยาะเย้ย แล้วก็จะมีการโพสต์ต่ออีก ต่างๆเหล่านี้ก็แสดงตนว่าไม่ได้หยุดการเคลื่อนไหวกันหรือการสร้างความเป็นแนวร่วมกับกลุ่มคนที่คิดล้มล้างสถาบันคิดล้มล้างปฏิรูปมาตรา 112 หรือกลุ่มที่เราเรียกว่ากลุ่ม 3 นิ้วกลุ่มแนวร่วมธรรมศาสตร์ คุณน่าจะรู้อยู่แก่ใจนะครับถ้าคุณครับยังยืนยันที่อยากจะกลับเนื้อกลับตัวกลับใจเป็นคนที่อยากคิดดีทำดีเพื่อบ้านเพื่อเมืองเพื่อชาติเพื่อประชาชนนะครับ และอยากจะมาทำงานให้กับรัฐบาลนะครับอยากจะพูดคุยกับผมเนี่ยผมไม่มีปัญหา แต่คุณต้องตอบผมอยู่ 2 ข้อนะครับ

ข้อที่ 1 นะครับคุณฮาร์ท คุณมีความจริงใจอย่างแท้จริงไม่ได้เสแสร้งไม่ได้เล่นละครและมีความจริงใจที่อยากจะช่วยบ้านช่วยเมืองช่วยประเทศชาติประชาชนในยามวิกฤติคุณต้องเข้าใจว่ารัฐบาลไทยท่านนายกและนะครับคนที่ทำงานในขณะนี้บุคลากรทางการแพทย์ที่ทุ่มเททำงานทุกวันนี้อย่างทำงานอย่างเหนื่อยไม่ได้หยุดยั้งประเทศไทยเนี่ยถ้าเทียบกับต่างประเทศคุณเคยเห็นอยู่ว่าอเมริกานั้นบาดเจ็บล้มตายไปเท่าไหร่นะครับประเทศอื่นๆอินเดียบาดเจ็บล้มตายไปเท่าไหร่ประเทศอื่นเขาบาดเจ็บล้มตายมากกว่าประเทศไทยทั้งที่เขามีความพร้อมมากกว่าประเทศไทยมีบุคลากรทางการแพทย์มีงบประมาณแผ่นดินนะครับมีศักยภาพเหนือประเทศไทยเขายังล้มบาดเจ็บล้มป่วยมากกว่าประเทศไทยอีก ทำไมคุณไม่เอามาพูด? ในขณะประเทศไทยกำลังตั้งใจตั้งอกตั้งใจทำงานกันอย่างไม่รู้จักเหน็ดจักเหนื่อยทุ่มเทกันเต็มที่แล้วก็เตรียมวัคซีนป้องกันอย่างเต็มที่แล้วคุณจะมาซ้ำเติมเพื่ออะไร

ข้อ ที่ 2 นะครับสิ่งที่ผมไปแจ้งความดำเนินคดีนั้นไม่ได้ไปแจ้งข้อหาหมิ่นประมาทหรือนายกไม่ได้ใช้ไปแจ้งความข้อหาหมิ่นประมาทหรือเป็นเพราะผมโกรธแทนท่านนายกไม่ใช่ครับ คุณ ผมเองก็ไม่เคยโกรธคุณนะผมจะบอกว่าผมเป็นแฟนคลับคุณ แต่การไปครั้งนี้คือไปกล่าวโทษในข้อหา 112 ให้เจ้าพนักงานดำเนินคดีข้อหา 112 ว่าคุณนั้น ทำให้เกิดความเสื่อมเสียต่อสถาบัน คำว่าเจ้านายทุกคนเข้าใจหมายถึงสถาบัน หมายถึงเบื้องบนคุณอย่ามาบอกว่าหมายถึงนายกครับ ประชาชนคนไทยเขาดูออกครับว่าเจ้านายหมายถึงใคร ดังนั้นสิ่งที่ไปแจ้งความยังไม่ได้เป็นเรื่องของการโกรธเคืองแทนท่านนายกหรือนายกโกรธเคืองคุณแต่เป็นเรื่องของผมในฐานะประชาชนคนหนึ่งที่สามารถไปแจ้งความดำเนินคดีแทนสถาบัน แทนสถาบันพระมหากษัตริย์ได้ เพราะเรื่องนี้มันเป็นเรื่องของอาญาแผ่นดิน

เอาเป็นว่าคุณฮาร์ท ไปทบทวนตัวเอง และแสดงจุดยืนประกาศออกมาอย่างชัดเจน ว่าพร้อมปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์ ซึ่งถ้าชัดเจน ผมจะปรึกษาทนายความเพื่อไปถอนแจ้งความคุณในข้อหา 112

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"จั๊กกะบุ๋ม" จุดธูปสาบานกลางรายการ ตอบชัดๆ "เป็ด เชิญยิ้ม" โทรหา "แม่ปูนา" หรือไม่
“อุ๊งอิ๊ง” แจงปมร้อน บินฮ่องกง มีหลายบทบาท ลั่นพร้อมรับฟังทุกดราม่า
วันไหลแห่เจ้าพ่อพระปรง หรือ วันไหล สงกรานต์ สระแก้ว อย่างยิ่งใหญ่
สื่อยิวเผยอิสราเอลยิงขีปนาวุธพิสัยไกลเข้าอิหร่านไม่ใช่โดรน
"ธีรยุทธ" ร้องผู้ตรวจการแผ่นดิน ยื่นศาลรธน.วินิจฉัยพรป.เลือกสว.เอื้อระบบฮั้วขัดกม.
"ก้าวไกล" หัวร้อนหนัก แจงโต้ "ชัยวัฒน์" กล่าวหาฝ่ายค้านเอี่ยวเผาป่าหวังผลการเมือง
“เสรีพิศุทธ์” ตอบทุกคำถาม หลังถูกมองเข้าข้าง “บิ๊กโจ๊ก” มีความเป็นกลางหรือไม่ในการวิเคราะห์
นานาชาติเรียกร้องอิหร่าน-อิสราเอลยุติการตอบโต้
ภาพวงจรปิดจับชัด 3 โจ๋ควงมีด บุกปล้นร้านค้ากลางวันแสกๆ ไม่เกรงกลัวกฎหมาย
"พชร" ปลุกทุกองค์กรเร่งสร้างบุคลากรดิจิทัล สู้ภัยคุกคาม AI ย้ำกสทช.ร่วมป้องปชช. เข้าถึงระบบสื่อสารปลอดภัย

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น