No data was found

“มูลนิธิกระจกเงา” เขียนจดหมายถึง “สำนักนายกฯ” ปมไอโฟน 111 เครื่อง

กดติดตาม TOP NEWS

"มูลนิธิกระจกเงา" เขียนจดหมายถึง “สำนักนายกฯ” ปมไอโฟน 111 เครื่อง

จากกรณีที่สำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี (สลน.) เคาะงบกว่า 2.6 ล้านบาท ซื้อไอโฟน 12 จำนวน 111 เครื่อง สำหรับผู้บริหาร และระดับ ผอ. ทั้งขรก.ประจำ-การเมือง พร้อมชี้แจงไม่ได้เป็นการซื้อแจกจากนายกรัฐมนตรี แต่เป็นงบของ สลน. ที่มีการตั้งงบประมาณไว้แล้ว และเป็นครุภัณฑ์ทางราชการที่ใช้ทดแทนเครื่องเก่า ที่ใช้งานมากว่า 4 ปี

ต่อมา “มูลนิธิกระจกเงา” ได้แจ้งความประสงค์ว่าจะขอไอโฟนเครื่องเก่าไปมอบให้เด็กที่ครอบครัวยากไร้ ซึ่งปรึกษานายกรัฐมนตรีได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน ว่าจะมอบโอโฟนทั้ง 111 เครื่องให้กับมูลนิธิกระจกเงา

ล่าสุด (25 พ.ย. 64) ได้ทำจดหมายเพื่อขอสนับสนุนไอโฟนแล้วโดยเนื้อหาในจดหมายมีดังนี้ ใจความสำคัญเขียนว่า มูลนิธิกระจกเงาส่งจดหมายถึงสำนักนายก ตามที่ คุณนัทรียา ทวีวงศ์ ที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี ฝ่ายข้าราชการประจำให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน ยินดีบริจาคโทรศัพท์ 111 เครื่อง เพื่อสนับสนุนให้เด็กในครอบครัวยากไร้ได้มีอุปกรณ์สำหรับเรียนออนไลน์ โดยให้ทางมูลนิธิส่งหนังสือแสดงความประสงค์มาที่สำนักงานเลขาธิการนายกรัฐมนตรี เพื่อดำเนินการให้ถูกต้องตามระเบียบและเกณฑ์การพิจารณา ซึ่งจะมีคณะกรรมการพิจารณาต่อไปนั้น

มูลนิธิกระจกเงาขอขอบคุณสำหรับการตอบรับ และชี้แจงขั้นตอนการขอรับบริจาคจากท่านในครั้งนี้ ขณะนี้มูลนิธิกระจกเงาได้ดำเนินการเขียนหนังสือแจ้งความประสงต์ พร้อมจ่าหน้าส่งให้ตามที่อยู่ ระบุ เลขาธิการนายกรัฐมนตรี สำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี ทำเนียบรัฐบาล กทม. 10300 เรียบร้อยแล้ว ”

“มูลนิธิกระจกเงาหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับการพิจารณาจากท่านคณะกรรมการ เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในภารกิจส่งต่ออุปกรณ์การเรียนถึงเด็กในครอบครัวขาดแคลน 111 คน

หลังจากนี้ทีมงานมูลนิธิกระจกเงา จะขออนุญาตระดมส่งหนังสือถึงหน่วยงานราชการที่มีทรัพยากรอันเป็นประโยชน์ และเสื่อมสภาพ เพื่อขอรับบริจาค เป็นการหมุนเวียนทรัพยากรให้กับผู้คนที่ขาดแคลนต่อไป หากท่านเป็นหน่วยงาน หรือองค์กรที่มีทรัพยากรเหลือใช้สามารถส่งต่อให้มูลนิธิกระจกเงาได้ที่ มูลนิธิกระจกเงา เลขที่ 191 ซอย วิภาวดีรังสิต 62 แยก 4-7 แขวง ตลาดบางเขน เขต หลักสี่ กรุงเทพมหานคร 10210 โทร.061-909-1840 นิ่ม เอ็กซ์เพรส มีบริการส่งฟรีทั่วประเทศ เฉพาะที่สาขา Shop หรือ DC กล่องละไม่เกิน 25 กก.

.

#รับบริจาคมือถือเพื่อเด็กเรียนออนไลน์

#ไทยคู่ฟ้า #มูลนิธิกระจกเงา”

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

สตช.ปลดป้ายชื่อ “บิ๊กโจ๊ก” หน้าห้องทำงาน ถอดรูปออกจากทำเนียบผู้บังคับบัญชาบนเว็บไซต์ด้วย
สหรัฐ กระแสต้านยิวลามเข้ามหาวิทยาลัยชั้นนำ
โคราชประกอบพิธีบรรพชา สามเณรปลูกปัญญาธรรม 1ทศวรรษแห่งความดี 10 ปีแห่งความยั่งยืน
"สุรพงษ์" ลุยปัตตานี พัฒนาระบบขนส่งรถสาธารณะ เชื่อมแหล่งท่องเที่ยว อำนวยความสะดวกนทท.-ปชช.ในพื้นที่
ผู้โดยสารอินเดีย ซุกงูอนาคอนดาเหลือง 10 ตัวจากไทย
"3 รัฐมนตรี" ยืนยันไทยไม่แทรกแซงกิจการในเมียนมา พร้อมช่วยเหลือด้านมนุษยธรรม ย้ำจุดยืนห้ามรุกล้ำดินแดน
"หมอเหรียญฯ" ลั่นสัญญาลูกผู้ชาย รับปาก "ลุงตู่" สร้างโครงการวิสาหกิจการแพทย์ วันนี้ทำจริงไม่ขายฝัน
ภาคเอกชน เผยสถานการณ์เมียนมากระทบค้าชายแดน ลดลงร้อยละ 30 หากยืดยื้อส่อส่งผลรุนแรง
อากาศร้อนทำพ่อค้าแม่ค้าตลาดใหม่ชลบุรีบ่นอุบผักขึ้น กก. ละ 50 บาทไข่ขึ้นราคาแผงละ 6 บาท ทำคนจับจ่ายน้อยขายของยากไม่คึกคัก
แคมป์ปิ้งจีนที่ไห่หนานสุดคึกคัก

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น