No data was found

หนุ่มใหญ่ “โรคลมชัก” กำเริบขณะขับรถ เพื่อนที่นั่งมาด้วยขวัญกระเจิง!

กดติดตาม TOP NEWS

หนุ่มใหญ่ "โรคลมชัก" กำเริบขณะขับรถ เพื่อนที่นั่งมาด้วยขวัญกระเจิง!

เมื่อเวลา 09.00น. วันนี้ (25 พ.ย.64) นางเยาวพา ดวงวชิระ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 6 บ้านท่าชะอม ต.เขากวางทอง อ.หนองฉาง จ.อุทัยธานี ได้รับแจ้งจากลูกบ้านว่ามีอุบัติมีรถกระบะวิ่งข้ามเลนถนนไปอีกฝัง ไปชนเสาปูนหลักลายปูน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย บริเวณถนนสายหนองฉาง – บ้านท่าชะอม หมู่ 6 บ้านท่าชะอม ใกล้สามแยกบ้านท่าชะอม หลังจากได้รับแจ้งจึงได้ประสานไปยัง อบต.เขากวางทอง เพื่อขอและขอกำลังสนับสนุน พร้อมกู้ชีพ กู้ภัยของ อบต.เขากวางทอง พร้อมอุปกรณ์รุดไปยังจุดเกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะโตโยต้า สีบรอนซ์ ทะเบียน บท 4439 อุทัยธานี ในสภาพด้านหน้าพังยับเยิน มีผู้ได้รับบาดเจ็บหนึ่งราย นั่งข้างถนนด้วยอาการสะลึมสะลือ มึน งง มีคาบเลือดไหลติดเสื้อ ทราบชื่อต่อมา คือ นายกฤษณะ ละม้าย อายุ 42 ปี หมู่ 11 ต.ป่าอ้อ อ.ลานสัก จ.อุทัยธานี โดยมีผู้ใหญ่บ้าน กู้ภัย ช่วยกันปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนที่จะนำตัวส่งต่อโรงพยาบาลหนองฉาง

จากการสอบถามนายสุวิทย์ นาคเทศน์ อายุ 47 ปี ชาว อ.ลานสัก จ.อุทัยธานี บอกว่า ตนพร้อมกับนายกฤษณะ ได้มาขนฟางอัดเพื่อนำไปให้วัวที่บ้าน หลังจากที่นำฟางอัดขึ้นรถยนต์บรรทุกแล้วเสร็จก็พากันกลับบ้าน โดยมีนายกฤษณะ เป็นคนขับ พอมาถึงที่เกิดเหตุใกล้ทางสามแยกท่าชะอม จู่ ๆ นายกฤษณะ ก็เกิดอาการโรคลมชักกำเริบ เกร็ง ตาค้าง กระตุกทั้งตัว แบบกะทันหัน ไม่สามารถบังคับรถให้อยู่ในทิศทางได้ ในระหว่างที่รถกำลังวิ่ง จนรถพุ่งข้ามเลน ด้วยความตกใจไม่รู้จะทำอย่างไร จึงได้นำนิ้วชี้ด้านขวายัดไว้ที่ปากนายกฤษณะ เพื่อป้องกันการไม่ให้นายกฤษณะกัดลิ้นตัวเอง จนนิ้วมือตนมีเลือดไหลกระจายเต็มเสื้อของนายกฤษณะ โชคดีที่ขณะเกิดเหตุไม่มีรถวิ่งสวนทาง ไม่งันคงเกิดเหตุไม่คาดฝันแน่

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

“บิ๊กต่าย” ตั้ง “ประจวบ” รักษาการรองผบ.ตร. จับตาโยกย้ายใหญ่ต.ค.นี้
ตร.บุกรวบ กรรมการบริษัททัวร์ "ก้าวเจริญ 30 ทัวร์" ขายทัวร์ทิพย์ พบเหยื่อหลงเชื่อเพียบ
ไอเดียบรรเจิด สภ.นิคมพัฒนา ระยอง โชว์ห้องขังสีเขียว ว่างหลุดจอง แต่ไม่อยากให้เข้ามาอยู่
"ปคบ." ลุยเอาผิด "ลอตเตอรี่พลัส" ชี้หนีเปิดแอปเลี่ยงไม่พ้นคดี จ่อสอบฟอกเงินด้วย
อังกฤษฉาว ทำผู้ป่วยเสียชีวิตหลายพันคน ด้วยเลือดติดเชื้อ
มือปล่อยคลิปลับ "พิมพ์ กรกนก" เข้ามอบตัว อ้างเจอในโทรศัพท์แฟนเก่า เลยส่งต่อให้เพื่อน
"รมว.ดีอี" ย้ำเดินหน้าบังคับใช้กม. "ลอตเตอรี่ พลัส" ลั่นหนีเปิดแอปฯก็ต้องสั่งปิด
"เพื่อไทย" แถลงการณ์แสดงจุดยืน 10 ปี รัฐประหาร ยันเดินหน้าเร่งแก้รธน.ฉบับประชาชน
3 นิ้ว บุกทำเนียบ จี้รัฐบาลตรวจสอบการเสียชีวิต “บุ้ง ทะลุวัง” ชูป้ายคืนสิทธิประกันตัวผตห.คดี 112
“มูลนิธิราชพฤกษ์” รำลึกพระมหากรุณาธิคุณ ร.7 เช่าพื้นที่สุสาน Golders Green ลอนดอน ปลูกต้นไม้ ยกย่องเป็นกษัตริย์นักประชาธิปไตย

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น