logo

เปิดใจ “ไอซ์ รักชนก” หลัง “ต้อม ยุทธเลิศ” ทำร้ายร่างกาย ลั่นอย่ามาใช้คำว่าคนเมาทะเลาะกัน

เปิดใจ "ไอซ์ รักชนก" หลัง "ต้อม ยุทธเลิศ" ทำร้ายร่างกาย ลั่นอย่ามาใช้คำว่าคนเมาทะเลาะกัน

เมื่อเวลาประมาณ 16:30 น. ที่สน.ปากคลองสาน นางสาวรักชนก ศรีนอก หรือ ไอซ์ พร้อมด้วยพยานเดินทางมาที่สน.ปากคลองสาน เพื่อมาให้ปากคำและมอบเอกสารหลักฐานเพิ่มเติมเพื่อเอาผิดต้อม ยุทธเลิศ จากเหตุการณ์ถูกทำร้ายร่างกายบนเรือสำราญ หลังร่วมงานสังสรรค์ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

 

 

โดยก่อนที่จะเข้าให้ปากคำไอซ์ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า อยากดำเนินคดีให้เป็นเยี่ยงอย่าง เพราะไม่ว่าใครก็ไม่มีสิทธิ์มาทำร้ายร่างกายผู้หญิง ตนเองยอมรับที่บอกไปว่าถ้าอยากให้เรื่องจบให้มากราบเท้า เพราะคู่กรณีมาตบและถีบ อยากถามกลับว่าถ้าคนอื่นมาทำแบบนี้เราจะทำอย่างไร ไม่ว่าอย่างไรก็ตาม อยากให้ดำเนินคดีเป็นบรรทัดฐานไม่ว่าคุณจะเป็นใครก็ตามก็ไม่ควรมาทำร้ายร่างกาย ตนเองยืนยันว่าไม่ได้เมา แต่เป็นฝ่ายคู่กรณีที่เมา ตนเองต้องการไปขอโทษไม่ใช่ไปหาเรื่อง

 

 

ส่วนถ้าหากมีการมาไกล่เกลี่ย ไอซ์ยืนยันว่าสามารถไกล่เกลี่ยได้ แต่เรื่องการดำเนินคดีก็ต้องยืนยันให้ดำเนินการตามกฎหมาย ยืนยันมีผู้เห็นเหตุการณ์หลายคน ถ้าจำไม่ได้ก็ไปถามคนเห็นเหตุการณ์ก็ได้ ตนเองพร้อมพูดคุยแต่ขอให้มาในรูปแบบปกติ จะมาในรูปแบบคนเมาหรือบันดาลโทสะมาทำร้ายร่างกายอีก คงไม่คุยด้วย

ส่วนสาเหตุของการทะเลาะวิวาทก็มาจาก ไอซ์ไปตั้งคำถามถึงต้อมยุทธเลิศกรณีไปกล่าวหาทราย เจริญปุระ ปมรับเงินบริจาค จึงกลายเป็นปัญหาผิดใจกันมาตลอด แต่ขอไม่ลงลึกไปในรายละเอียด

 

 

โดยในวันก่อนจะเกิดเหตุไอซ์ได้รับเชิญจากเจ้าของงาน ซึ่งไอซ์ขอไม่กล่าวถึง ให้ร่วมไปขึ้นเรือ จนไปเจอคู่กรณี ซึ่งก็มีการพูดคุยกัน โดยต้อมได้ตะโกนใส่ตัวเอง แล้วตบหน้าตนเองไป 2 ที ที่แก้มขวา ตอนนั้นรู้สึกเสียใจ

ไอซ์ยืนยันว่า อย่ามาใช้คำว่าคนเมาทะเลาะกัน ตนเองไม่ได้แตะแอลกอฮอล์ เป็นคู่กรณีฝ่ายเดียวที่เมา อย่ามาใช้ความชอบธรรมว่าเป็นคนเมาแล้วจะทำร้ายร่างกายใครก็ได้ ส่วนการตั้งข้อสังเกตว่าทำร้ายร่างกายอะไรไม่มีรอยบาดแผล ไอซ์ยืนยันว่าการทำร้ายร่างกายไม่จำเป็นต้องให้ถึงกับมีบาดแผล จะโดนเนื้อต้องตัวแล้วเจตนาก็มีความผิดแล้ว

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

สุดยิ่งใหญ่อลังการ ประมวลภาพ “Bangkok Pride Festival 2024” คนไทย-ต่างชาติร่วมแสนเดินขบวนสะบัดธงไพรด์สีรุ้ง
"นายกฯ" พร้อมผลักดันควายไทยเป็น Soft Power สร้างรายได้เกษตรกร​
พ่อ-แม่ เศร้าลูกหนีไปเล่นน้ำตก สุดท้ายจมน้ำเสียชีวิต
ผบช.ภ.1 แถลงรวบ “โฟโต้” มือฆ่าหมกคอนโดฯ สารภาพ ปมขัดแย้งธุรกิจ พ่อผู้ก่อเหตุขอโทษครอบครัวเหยื่อ ลั่นจะเยียวยาสุดความสามารถ
"ผู้ช่วยครูสาว" ร้องสายไหมต้องรอด ถูกเจ้าแม่เงินกู้ดอกโหด บุกตบถ่ายคลิปประจาน ผวากลับมาทำร้ายซ้ำ
สุดคึกคัก "นายกฯ" ควง "อุ๊งอิ๊ง” สวมเสื้อสีรุ้ง ร่วมขบวนพาเหรด Pride Festival 2024 ชาว LGBTQIAN+ ต้อนรับแน่น
รวบตัว "หนุ่มรับจ้างทำความสะอาด" ขโมยเงิน นทท.ญี่ปุ่น อ้างเอาไปผ่อนรถเพราะกลัวโดนยึด
สอบสวนกลาง ร่วม FBI ทลายองค์กรอาชญากรรมไซเบอร์ระดับโลก โจมตีระบบองค์การใหญ่ เสียหายกว่า 190 ประเทศ
ข่าวดี "พิพัฒน์" แจ้งรับสมัครคนไทย ทำงานบนเครื่องบิน "คาเธ่ย์ แปซิฟิค" 400 อัตรา สวัสดิการจัดเต็ม
"วราวุธ" สยบข่าว หลังลือหนัก พม. จ่อเลิกจ้างพนักงานราชการ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น