No data was found

‘จุรินทร์’ แจกข้างกล่อง-ถุงยังชีพเดลิเวอรี่ชาวหลักสี่

กดติดตาม TOP NEWS

"จุรินทร์" นำมูลนิธิ ม.ร.ว.เสนีย์ มอบข้าวกล่องและถุงยังชีพเดลิเวอรี่ 4 หมื่นกล่องแจกชาวหลักสี่ ช่วยภัยโควิด

วันที่ 14 พ.ค. –ที่หน้าสำนักงานเขตหลักสี่ นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์  หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ในฐานะประธานมูลนิธิ ม.ร.ว.เสนีย์ ปราโมช กล่าวถึงการลงพื้นที่ช่วยเหลือผู้ประสบภัยจาก โควิด-19 ในเขตหลักสี่ ว่า วันนี้เป็นการเปิดโครงการนำร่อง “ถุงยังชีพ เดลิเวอรี่ ผ่านเคอรี่ ส่งตรงถึงบ้าน” ของมูลนิธิ ม.ร.ว.เสนีย์ ปราโมช ซึ่งมีพล.ต.ต.วิชัย สังข์ประไพ เป็นผู้บริหารจัดการ โดยถุงยังชีพดังกล่าวเป็นการส่งผ่านเคอรี่ให้ถึงบ้านผู้ที่จำเป็นต้องกักตัว และไม่สามารถออกมาจับจ่ายใช้สอยเพื่อซื้อของที่จำเป็นต่อชีวิตประจำวันได้ สำหรับการจัดส่งถุงยังชีพจะได้ประสานกับผู้อำนวยการเขต เบื้องต้นได้จัดเตรียมไว้แล้ว 3,500 ชุด

 

นายจุรินทร์ กล่าวว่า โครงการนี้ถือเป็นโครงการที่เป็นส่วนหนึ่งของ ม.ร.ว.เสนีย์ ปราโมช ที่ได้ดำเนินการไปแล้วก่อนหน้านี้ 3 เรื่อง ในการช่วยเหลือผู้ประสบภัยโควิด ประกอบด้วย 1.โครงการช่วยจัดหาเตียงให้กับผู้ติดเชื้อ โดยมีอดีต ส.ส. ส.ก. ส.ข. และยุวประชาธิปัตย์ เป็นผู้ช่วยประสานงาน ที่ผ่านมาสามารถช่วยหาเตียงให้ผู้ป่วยได้แล้วกว่า 200 เตียง 2.โครงการหน้ากากอนามัย 2 ล้านชิ้น ที่ได้กระจายผ่านภาคส่วนต่างๆ ทั้ง ส.ส. ของพรรค สาขาพรรค อดีต ส.ส. อดีต ส.ก. ส.ข. และผู้ที่ประสงค์จะมาช่วยกระจายให้ทั่วทั้งประเทศ ขณะนี้ได้กระจายไปแล้ว 7 ล้านชิ้น ยังเหลืออีก 1.3 ล้านชิ้น ที่จะดำเนินการต่อไป 3.โครงการข้าวกล่องดิลิเวอรี่ 40,000 กล่อง ส่งตรงถึงบ้าน ซึ่งได้เริ่มดำเนินการไปแล้ว และจะดำเนินการเป็นเวลา 30 วัน

 

นายจุรินทร์ กล่าวว่า ขณะนี้อดีต ส.ส. ส.ก. ส.ข. ของพรรค ช่วยกันเข้าไปในชุมชน หากมีบ้านไหนต้องกักตัวก็จะนำข้าวกล่องในโครงการไปส่งให้ถึงบ้าน ซึ่งวันนี้เป็นโครงการที่ 4 ถุงยังชีพดิลิเวอรี่ ผ่านเคอรี่ ส่งตรงถึงบ้าน

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ชลบุรี ตำรวจ บก.ปทส. พร้อมเจ้าหน้าที่กรมอุตสาหกรรม นำหมายค้นเข้าตรวจสอบบริษัทรีไซเคิล ในพื้นที่ตำบลคลองกิ่ว หลังชาวบ้านร้องกลัวว่าจะเป็นที่กักเก็บกากแคดเมียม
ตำรวจรวบตัว "3 ชาวจีน" ถูกทิ้งอยู่ข้างทาง หลังหนีการสู้รบจาก "เมืองเมียวดี" ลักลอบเข้าไทย
เด็ก "เจ๊แดง" ผงาด "จักรพล" ขึ้นแท่น "โฆษกรัฐบาล" ลุยทำงานเต็มสูบหลังโผครม.เศรษฐา 2 คลอด
ตำรวจสอบสวนกลาง รวบ "แม่เล้า" ริมฝั่งโขง ค้ากามเด็กสาวไทย-ลาว เตือนผู้ปกครองควรใส่ใจดูแลบุตรหลาน
“แม่น้องไนซ์” รอพบสำนักพุทธฯ เคลียร์ปมเชื่อมจิต ลั่นเตรียมฟ้องสื่อ 5 ช่อง เผยแพร่ข้อมูลเท็จ
3 จีนเทา หนีสู้รบ จากเมียวดีฯ ลอบเข้าไทยจะไปปอยเปตถูกนำมาปล่อยทิ้งข้างถนน
เมืองพัทยา คึกคัก กองเรือพิฆาตเทียบฝั่ง ทหารอเมริกันยกพลขึ้นบกท่องเที่ยว
ชาวเน็ตแห่แชร์ภาพคุณยายวัย 89 ปี อยู่คนเดียว สุดรันทดในบ้านไม้ผุพังไม่มีหลังคาบังแดดบังฝนวอนหน่วยงานเร่งช่วยเหลือ
"หมอธีระวัฒน์" แจ้งข่าวลาออก หัวหน้าศูนย์วิทยาศาสตร์สุขภาพโรคอุบัติใหม่ รพ.จุฬาฯ หลังวิจารณ์ปมวัคซีนโควิด หวั่นกระทบภาพลักษณ์องค์กร
"รทสช." ยังไม่นิ่ง! สะพัด "เสี่ยเฮ้ง" รีเทิร์นคั่วเก้าอี้ "รมช."

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น