No data was found

“วรงค์” ซัดฝ่ายค้าน มือไม่พายเอาเท้าราน้ำ

กดติดตาม TOP NEWS

นพ.วรงค์ ซัดฝ่ายค้าน มือไม่พายเอาเท้าราน้ำ ไม่พูดในสิ่งที่ตัวเองกระทำผิด หวังมีจิตสำนึกช่วยกันสู้โควิด ช่วยชีวิตเพื่อนมนุษย์

วันที่ 14 พ.ค. –นพ.วรงค์  เดชกิจวิกรม รักษาการหัวหน้าพรรคไทยภักดี โพสต์เฟซบุ๊ก ระบะข้อความว่า มือไม่พายเอาเท้าราน้ำ ตนสังเกตท่าทีของฝ่ายค้าน ต่อสถานการณ์โควิดในช่วงนี้ สิ่งที่ฝ่ายค้านไม่ได้พูดถึงเลยคือ

 

1.ฝ่ายค้านไม่ใช่หรือ เป็นผู้ลดความน่าเชื่อถือวัคซีน ที่รัฐบาลนำมาฉีดให้ประชาชน ทั้งๆที่เป็นวัคซีนที่ประชาชน และผู้นำหลายประเทศทั่วโลกฉีด แต่โฆษกพรรคเพื่อไทยกลับมาโพสต์ว่า “ประเทศอื่นกำลังจะทิ้ง แต่ประเทศไทยกลับยังเชื่อในประสิทธิภาพ แถมบอกว่า ขยะของเขาคือสมบัติของเรา” ซึ่งสร้างความตื่นตระหนกให้กับประชาชน

 

2.ฝ่ายค้านไม่ใช่หรือ ที่สนับสนุนการชุมนุมของม็อบสามกีบ ทั้งๆที่ประเทศกำลังเผชิญการแพร่ระบาดของโควิด จนนำไปสู่การติดเชื้อของแกนนำ รวมทั้งทนายความ ปรากฏการณ์ ที่ฝ่ายค้านไม่พูดถึงเลยคือ การที่รุ้งไปตรวจโควิด วันที่ 11พ.ค. 64 ทั้งๆ ที่ควรจะแยกตัวเองออกมาก่อน จนทราบผลตรวจก่อน ค่อยไปร่วมกิจกรรม แต่กลับไปร่วมกิจกรรมก่อน แล้วมาทราบผลตรวจว่าติดเชื้อ นี่คือสิ่งที่ทำให้เกิดการแพร่ระบาดด้วย

 

3.ฝ่ายค้านไม่ใช่หรือ ที่เป็นแนวร่วมขบวนการปล่อยเฟคนิวส์ เพื่อสร้างความสับสนให้ประชาชน ไม่ว่าจะเป็นอดีตศิลปินนักร้อง รวมทั้งสื่อบางสำนัก แทนที่จะช่วยกันตำหนิ กลับออกมาปกป้องคนพวกนี้ เมื่อถูกดำเนินคดี

 

4.ฝ่ายค้านรู้ไหมว่า เรื่องโควิด ไม่เหมือนการแก้ปัญหาน้ำท่วมสมัยยิ่งลักษณ์ แต่โควิดคือไวรัส ตัวใหม่ของโลก ที่ทุกประเทศเผชิญ ทุกอย่างมันจึงเป็นสิ่งใหม่ที่ต้องใช้หลักวิชาการ ทั้งรับเข้ามาและศึกษาเอง ทำไปศึกษาไป แก้ไขไป ที่สำคัญต้องได้รับความร่วมมือในการป้องกันตนเองของประชาชนด้วย แต่ถ้ามีฝ่ายค้านคอยป่วน สร้างความสับสน จึงทำให้ยากขึ้น

 

5.ฝ่ายค้านคงไม่ปฏิเสธว่า เป็นแนวร่วมกับพวกจ้องล้มล้าง และนักโทษหนีคดี ที่มีฐานบัญชาการอยู่ต่างประเทศ ที่พยายามสร้างความเข้าใจผิดให้ประชาชนไปวันๆ แค่นี้ก็แทบจะไม่มีเวลาไปทำอย่างอื่นแล้ว

 

หวังว่าฝ่ายค้านคงมีสำนึกของความเป็นมนุษย์ ที่ต้องช่วยกันต่อสู้กับไวรัส เพื่อช่วยชีวิตเพื่อนมนุษย์ด้วยกันก่อน ไม่ใช่มือไม่พายเอาเท้าราน้ำ อยู่อย่างนี้

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ซีพีเดินหน้าแพลตฟอร์มแห่งโอกาส สนับสนุนวิสาหกิจชุมชน "ชฎาไท" เปิดช่องทางจำหน่ายผ่านร้านเซเว่นอีเลฟเว่น
ครม.เห็นชอบ "โคล้านตัว" นำร่องทดลองบางจังหวัด ย้ำรัฐไม่ได้ซื้อแจก
"เพจก้าวไกลฯ" แจ้งคืบหน้า สน.ประชาชื่น ออกหมายเรียก "สส.จิรัฏฐ์" แล้ว
"หนูน้อยชาวลาว" กลับหลวงพระบางแล้ว หลังผ่าตัดหัวใจสำเร็จ ชาวเน็ตแห่ส่งกำลังใจรัวๆ
สั่งปิดชั่วคราว โรงน้ำแข็ง "แอมโมเนีย" รั่ว พบค่าอากาศยังเกินมาตรฐาน
"เสี่ยเฮ้ง" พร้อมทำงานเพื่อประชาชน รอผลประชุมพรรคเร็ว ๆ นี้ ลุ้นได้นั่งเก้าอี้รัฐมนตรีอีกหรือไม่
"ปากีสถาน" อ่วม ฝนถล่มหนัก ดับแล้ว 65 ราย หลังโดนพายุฟ้าผ่า บ้านพังราบ
คืบหน้า จังหวัดชลบุรี สั่งปิดโรงงานน้ำแข็งสารแอมโมเนียรั่ว 3-7 วัน ระบุค่าอากาศยังเกินมาตรฐาน
อ่านเกมถ่วงเวลาแก้ต่างคดียุบพรรค ฟันธงถึงเดดไลน์ "ก้าวไกล" ไม่ส่งคำชี้แจงต่อศาล "รธน."
"นายกฯ" ยันไม่มีรมต.ถามปรับครม.ในที่ประชุม แย้มควบกลาโหมขึ้นอยู่กับโอกาสและเวลา

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น