logo

ตร.เร่งล่าผู้ต้องสงสัยก่อเหตุจี้ชิงทองกลางห้างดังรายใหม่ พร้อมตั้งรางวัลนำจับ 50,000 บาท

ตร.เร่งล่าผู้ต้องสงสัยก่อเหตุจี้ชิงทองกลางห้างดังรายใหม่ พร้อมตั้งรางวัลนำจับ 50,000 บาท

กกรณีคนร้ายบุกเดี่ยวจี้ชิงทองคำกว่า 30 บาท กลางห้างชื่อดังใน จ.ขอนแก่น แล้วหลบหนีไป เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงออกติดตามจับกุมจนกระทั่งไปพบผู้ต้องสงสัยรายหนึ่งที่ตลาดโต้รุ่งร่วมจิตร ถนนสันติยุติธรรม ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่น จึงควบคุมตัวไปสอบปากคำที่ สภ.เมืองขอนแก่น ล่าสุดวันนี้ ( 21 พ.ย. 64 ) พล.ต.ต.นพเก้า โสมนัส ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดขอนแก่น ได้เรียกประชุมเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง เพื่อเร่งติดตามจับกุมคนร้ายที่ลงมือก่อเหตุมาดำเนินคดี หลังใช้เวลาประชุมนานกว่า 2 ชั่วโมง พล.ต.ต.นพเก้า จึงสั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจแยกย้ายกำลังออกติดตามคนร้ายตามแผนที่วางเอาไว้

ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดขอนแก่น เปิดเผยว่า ขณะนี้ได้ตั้งรางวัลนำจับจำนวน 50,000 บาทให้กับตำรวจที่สามารถติดตามจับกุมตัวคนร้ายได้ ส่วนผู้ต้องสงสัที่มีการควบคุมตัวมาเมื่อคืนนี้ จากการที่สอบปากคำนานกว่า 8 ชั่วโมง ไม่พบว่าผู้ต้องสงสัยรายดังกล่าวมีส่วนเกี่ยวข้องทางคดี จึงให้เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน 4 เก็บตัวอย่างดีเอ็นเอของผู้ต้องสงสัยเอาไว้ ก่อนปล่อยตัวกลับบ้านไป แต่อย่างไรก็ตามขณะนี้พบชายต้องสงสัยอีกหนึ่งราย เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนกำลังติดตามตัวมาสอบปากคำโดยเร่งด่วนแล้ว

ด้าน พล.ต.ต.ณัฐนนท์ ประชุม ผู้บังคับการตรวจสืบสวนภาค 4 กล่าวว่า ขณะนี้พนักงานสอบสวนได้สอบปากคำพยานแวดล้อมเพื่อใช้เป็นหลักฐานประกอบสำนวนคดีแล้ว ทั้งนี้คงต้องขอเวลาให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทำงานก่อน โดยเชื่อว่าจะสามารถติดตามจับกุมคนร้ายได้อย่างแน่นอน เพราะตอนนี้เริ่มมีความชัดเจนเรื่องตัวคนร้าย ซึ่งตำรวจสืบสวนภาค 4 ได้กระชับบริเวณของผู้ต้องสงสัยเอาไว้แล้ว หากได้ตัวจะควบคุมตัวมาสอบปากคำทันที

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"อ.เจษฏา" ตอบชัด กดรีโมทรถยนต์ผ่านหัว ล็อกรถได้ไกลขึ้นจริงหรือไม่
EVme เปิดตัว EVme Mobility Studio แห่งแรก รองรับฐานลูกค้าที่กว้างขึ้น เดินหน้ายกระดับประสบการณ์การใช้งานรถ EV อย่างครบวงจร
สหรัฐ ท่อแก๊สระเบิดกลางเมืองแบงค์เสียหายยับ
จีน ครอบครัว 'ช้างเอเชีย' แวะป่ากล้วยเติมพลังในยูนนาน
เยเมน ฮูติยิงขีปนาวุธโจมตีเรือสหรัฐ-อิสราเอล
ฝรั่งเศส สส. ถูกพักงานหลังโบกธงปาเลสไตน์ขณะประชุมสภา
เม็กซิโก ผู้ประท้วงจุดไฟเผาสถานทูตอิสราเอล
ศาลฎีกา ยืนยกฟ้อง "เอ๋ ปารีณา" ปมยื่นบัญชีทรัพย์สินเท็จ
เกษตรกรวอนผู้บริโภคเข้าใจ ไข่ไก่มีขึ้นมีลง ช่วงนี้ผลผลิตน้อยจากอากาศแปรปรวน คาดอีกไม่นานเข้าสู่ภาวะปกติ พร้อมขอบคุณกรมปศุสัตว์ - ก.พาณิชย์ ดูแลทั้งเกษตรกรและผู้บริโภค
เปิดข้อมูล เชื้อโควิดสายพันธุ์ย่อยใหม่ล่าสุด "KP.2" ระบาดแซงหน้า เชื้อไวรัสตัวปัจจุบัน JN.1

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น