“ธนาคารกรุงศรี” ร่อนหนังสือชี้แจงฉบับ 2 หลังเกิดดราม่าอดีต พนง. แฉบีบขายประกัน!

"ธนาคารกรุงศรี" ร่อนหนังสือชี้แจงฉบับ 2 หลังเกิดดราม่าอดีต พนง. แฉบีบขายประกัน!

วันนี้(19 พ.ย.64) ธนาคารกรุงศรีรอยุธยา จำกัด(มหาชน) โดยฝ่ายสื่อสารภายในและภายนอกองค์กร ได้ออกคำชี้แจงฉบับที่ 2 กรณีอดีตพนักงานธนาคารโพสต์ร้องเรียนบนโซเชียลมีเดีย

โดยหนังสือชี้แจง มีใจความว่า จากกรณีที่มีการโพสต์ข้อความร้องเรียนบนโซเชียลมีเดีย โดยอดีตพนักงานสาขาของธนาคาร ในเรื่องต้องทำยอดขายประกัน จนเป็นเหตุให้ลาออกนั้น ธนาคารขอชี้แจงว่า ธนาคารได้ดำเนินการตรวจสอบข้อเท็จจริงแล้ว พบว่าในประเด็นดังกล่าว เกิดขึ้นจากวิธีการบริหารจัดการ และการสื่อสารของผู้บริหารในพื้นที่ ซึ่งธนาคารรับทราบและจะดำเนินการแก้ไขต่อไป

ทั้งนี้ ธนาคารดำเนินธุรกิจด้วยการยึดมั่นและปฏิบัติตามหลักเกณฑ์ที่ธนาคารแห่งประเทศไทยกำหนดในเรื่องการบริหารจัดการด้านการให้บริการแก่ลูกค้าอย่างเป็นธรรม (market conduct) อย่างเคร่งครัดโดยเสมอมา

อย่างไรก็ตาม จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ธนาคารไม่ได้นิ่งนอนใจ พร้อมรับฟังความคิดเห็น และร่วมมือกับทุกภาคส่วนในการสร้างสภาพแวดล้อมที่ดีในการทำงาน เพราะธนาคารตระหนักดีว่าพนักงานทุกคนเป็นทรัพยากรที่มีคุณค่าอย่างยิ่งและเป็นพลังในการขับเคลื่อนที่สำคัญขององค์กร

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

เรือนจำ แม่สะเรียง จัดทำเข็มกลัด-ริบบิ้นสีดำ เพื่อแสดงความอาลัยอแด่ "สมเด็จพระบรมราชชนนีพันปีหลวง"
หญิงวัย 57 ปี ร้อง ตร. ถูกอดีตรอง ผบ.ตร. บังคับเซ็นเอกสารหุ้นบริษัท
"ซาบีดา" ลงพื้นที่ จ.นครสวรรค์ ประชุมร่วมกับคณะกรรมการจัดงานประเพณีแห่เจ้าพ่อ-เจ้าแม่ปากน้ำโพ รุดเยี่ยมให้กำลังใจผู้ประสบอุทกภัย
กลุ่มหัตถกรรมเส้นใยพืช บ้านปราสาทใต้ อ.โนนสูง จ.นครราชสีมา ผลิตกระเป๋าและตระกร้า รูปแบบทันสมัยลูกค้าสั่งออเดอร์เพียบ
ป้องกันเต็มที่ นายกโบว์ลิ่ง ทน.รังสิต เตรียมกระสอบทราย 27,000 ลูก รับมือพายุ คัลแมกี
"ส.ส.กาฬสินธุ์ เพื่อไทย" สวนกลับ "อัจฉริยะ" ยันไม่เกี่ยวเว็บพนันฯ หลังถูกโยงมีเอี่ยว

ดู LIVE รายการ

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น​