“ธนาคารกรุงศรี” ร่อนหนังสือชี้แจงฉบับ 2 หลังเกิดดราม่าอดีต พนง. แฉบีบขายประกัน!

"ธนาคารกรุงศรี" ร่อนหนังสือชี้แจงฉบับ 2 หลังเกิดดราม่าอดีต พนง. แฉบีบขายประกัน!

วันนี้(19 พ.ย.64) ธนาคารกรุงศรีรอยุธยา จำกัด(มหาชน) โดยฝ่ายสื่อสารภายในและภายนอกองค์กร ได้ออกคำชี้แจงฉบับที่ 2 กรณีอดีตพนักงานธนาคารโพสต์ร้องเรียนบนโซเชียลมีเดีย

โดยหนังสือชี้แจง มีใจความว่า จากกรณีที่มีการโพสต์ข้อความร้องเรียนบนโซเชียลมีเดีย โดยอดีตพนักงานสาขาของธนาคาร ในเรื่องต้องทำยอดขายประกัน จนเป็นเหตุให้ลาออกนั้น ธนาคารขอชี้แจงว่า ธนาคารได้ดำเนินการตรวจสอบข้อเท็จจริงแล้ว พบว่าในประเด็นดังกล่าว เกิดขึ้นจากวิธีการบริหารจัดการ และการสื่อสารของผู้บริหารในพื้นที่ ซึ่งธนาคารรับทราบและจะดำเนินการแก้ไขต่อไป

ทั้งนี้ ธนาคารดำเนินธุรกิจด้วยการยึดมั่นและปฏิบัติตามหลักเกณฑ์ที่ธนาคารแห่งประเทศไทยกำหนดในเรื่องการบริหารจัดการด้านการให้บริการแก่ลูกค้าอย่างเป็นธรรม (market conduct) อย่างเคร่งครัดโดยเสมอมา

อย่างไรก็ตาม จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ธนาคารไม่ได้นิ่งนอนใจ พร้อมรับฟังความคิดเห็น และร่วมมือกับทุกภาคส่วนในการสร้างสภาพแวดล้อมที่ดีในการทำงาน เพราะธนาคารตระหนักดีว่าพนักงานทุกคนเป็นทรัพยากรที่มีคุณค่าอย่างยิ่งและเป็นพลังในการขับเคลื่อนที่สำคัญขององค์กร

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

หนุ่มวัย 15 ปี มาเล่นบ้านเพื่อน ชวนกันไปล้างรถ จยย.ฝายน้ำล้น พลัดตกจมน้ำดับ
"แพทองธาร" เปิดใจเจอหน้าพ่อ ยัน "ทักษิณ" เข้มแข็งเปรยดีใจด้วย "เพื่อไทย" ชนะเลือกตั้งซ่อมเชียงราย
ม.เจ้าพระยา พัฒนาเศรษฐกิจสร้างสรรค์คืนความคึกคักให้เมืองปากน้ำโพ
"หมอตุลย์" ขุดพฤติกรรม “ทักษิณ” หลอกคนไทยมาตลอด 24 ปี แต่ละเรื่องสุดฉาว
"คุกคลองเปรม" ตัดผม "ทักษิณ" แล้ว ยันสภาพจิตใจไม่มีปัญหา "คุณหญิงพจมาน" พาลูกเข้าเยี่ยม ไร้เงา "พานทองแท้"
รองผู้ว่าราชการจังหวัดฉะเชิงเทรา เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการวันป้องกันโรคพิษสุนัขบ้าโลก พ.ศ. 2568

ดู LIVE รายการ

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น​