“ธนาคารกรุงศรี” ร่อนหนังสือชี้แจงฉบับ 2 หลังเกิดดราม่าอดีต พนง. แฉบีบขายประกัน!

"ธนาคารกรุงศรี" ร่อนหนังสือชี้แจงฉบับ 2 หลังเกิดดราม่าอดีต พนง. แฉบีบขายประกัน!

วันนี้(19 พ.ย.64) ธนาคารกรุงศรีรอยุธยา จำกัด(มหาชน) โดยฝ่ายสื่อสารภายในและภายนอกองค์กร ได้ออกคำชี้แจงฉบับที่ 2 กรณีอดีตพนักงานธนาคารโพสต์ร้องเรียนบนโซเชียลมีเดีย

โดยหนังสือชี้แจง มีใจความว่า จากกรณีที่มีการโพสต์ข้อความร้องเรียนบนโซเชียลมีเดีย โดยอดีตพนักงานสาขาของธนาคาร ในเรื่องต้องทำยอดขายประกัน จนเป็นเหตุให้ลาออกนั้น ธนาคารขอชี้แจงว่า ธนาคารได้ดำเนินการตรวจสอบข้อเท็จจริงแล้ว พบว่าในประเด็นดังกล่าว เกิดขึ้นจากวิธีการบริหารจัดการ และการสื่อสารของผู้บริหารในพื้นที่ ซึ่งธนาคารรับทราบและจะดำเนินการแก้ไขต่อไป

ทั้งนี้ ธนาคารดำเนินธุรกิจด้วยการยึดมั่นและปฏิบัติตามหลักเกณฑ์ที่ธนาคารแห่งประเทศไทยกำหนดในเรื่องการบริหารจัดการด้านการให้บริการแก่ลูกค้าอย่างเป็นธรรม (market conduct) อย่างเคร่งครัดโดยเสมอมา

อย่างไรก็ตาม จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ธนาคารไม่ได้นิ่งนอนใจ พร้อมรับฟังความคิดเห็น และร่วมมือกับทุกภาคส่วนในการสร้างสภาพแวดล้อมที่ดีในการทำงาน เพราะธนาคารตระหนักดีว่าพนักงานทุกคนเป็นทรัพยากรที่มีคุณค่าอย่างยิ่งและเป็นพลังในการขับเคลื่อนที่สำคัญขององค์กร

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"รมว.นฤมล" เดินหน้านโยบายลดภาระครู ตัดโอน 1,706 ตำแหน่งงานธุรการ พร้อมเปิดทางก้าวหน้าให้บุคลากร 38ค.และ ผอ.อาชีวะทั่วประเทศ
ทน.นครสวรรค์ เดินหน้าสูบน้ำทั่วเมือง หลังบล็อกท่อป้องกันน้ำไหลย้อนท่วมพื้นที่เศรษฐกิจ
ปทุมธานี-ตร.รวบแก๊งตระเวนลักเครื่องสูบน้ำข้ามจังหวัดยึดของกลาง 15 รายการ
"รองนายกฯ สุชาติ" ติดตามความคืบหน้าการสำรวจและจัดหาแหล่งน้ำบาดาลให้ประชาชนใช้เป็นแหล่งน้ำสำรองแก้ปัญหาสารปนเปื้อนใน "แม่น้ำกก" จ.เชียงราย
ราคาผักตลาดร่มหุบสมุทรสงคราม เริ่มขยับราคาสูงขึ้นแล้ว คาดคนกินเยอะเหมือนเดิม
‘โฆษกกลาโหม’ ย้ำไทยมีจุดยืนชัด 4 เงื่อนไข ยื่นคำขาด ‘ฮุนเซน’ ต้องทำตาม หากขอเปิดด่านชายแดน ลั่นควรย้อนมองการกระทำตัวเอง ก่อนเจรจา

ดู LIVE รายการ

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น​