“ธนาคารกรุงศรี” ร่อนหนังสือชี้แจงฉบับ 2 หลังเกิดดราม่าอดีต พนง. แฉบีบขายประกัน!

"ธนาคารกรุงศรี" ร่อนหนังสือชี้แจงฉบับ 2 หลังเกิดดราม่าอดีต พนง. แฉบีบขายประกัน!

วันนี้(19 พ.ย.64) ธนาคารกรุงศรีรอยุธยา จำกัด(มหาชน) โดยฝ่ายสื่อสารภายในและภายนอกองค์กร ได้ออกคำชี้แจงฉบับที่ 2 กรณีอดีตพนักงานธนาคารโพสต์ร้องเรียนบนโซเชียลมีเดีย

โดยหนังสือชี้แจง มีใจความว่า จากกรณีที่มีการโพสต์ข้อความร้องเรียนบนโซเชียลมีเดีย โดยอดีตพนักงานสาขาของธนาคาร ในเรื่องต้องทำยอดขายประกัน จนเป็นเหตุให้ลาออกนั้น ธนาคารขอชี้แจงว่า ธนาคารได้ดำเนินการตรวจสอบข้อเท็จจริงแล้ว พบว่าในประเด็นดังกล่าว เกิดขึ้นจากวิธีการบริหารจัดการ และการสื่อสารของผู้บริหารในพื้นที่ ซึ่งธนาคารรับทราบและจะดำเนินการแก้ไขต่อไป

ทั้งนี้ ธนาคารดำเนินธุรกิจด้วยการยึดมั่นและปฏิบัติตามหลักเกณฑ์ที่ธนาคารแห่งประเทศไทยกำหนดในเรื่องการบริหารจัดการด้านการให้บริการแก่ลูกค้าอย่างเป็นธรรม (market conduct) อย่างเคร่งครัดโดยเสมอมา

อย่างไรก็ตาม จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ธนาคารไม่ได้นิ่งนอนใจ พร้อมรับฟังความคิดเห็น และร่วมมือกับทุกภาคส่วนในการสร้างสภาพแวดล้อมที่ดีในการทำงาน เพราะธนาคารตระหนักดีว่าพนักงานทุกคนเป็นทรัพยากรที่มีคุณค่าอย่างยิ่งและเป็นพลังในการขับเคลื่อนที่สำคัญขององค์กร

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

“กระบี่ระทึก! เรือสปีดโบ๊ทเกิดรอยร้าว กัปตันไหวพริบดี นำ 39 ชีวิตรอดปลอดภัย”
ททท.ประจวบฯ ต้อนรับอบอุ่นนักท่องเที่ยวขบวน KIHA 183 นำเที่ยวเส้นทางหัวหิน–ปราณบุรี
"ดร.ยลดา" เปิดการแข่งขันเรือยาวตำบลชุมพวง ชิงถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี
เจ้าของรกแมวอึ้ง 10 ปี โตขึ้นเหมือนมีชีวิต โชว์นักข่าวหวังตีเลขเด็ดได้โชคลาภ
สุรินทร์ ชาวนา พื้นที่ อ.บัวเชด หวั่นปะทะชายแดน เร่งเกี่ยวข้าวแม้สุกไม่เต็มที่ พร้อมทุกเมื่อหากทางรัฐสั่งอพยพ
"บ.กิจเสรีฯ" ตอกย้ำผู้นำเครื่องมือช่างคุณภาพ เปิดตัวแบรนด์ RICOTA นำเข้าจากจีน รุกตลาดเมืองไทย

ดู LIVE รายการ

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น​