“แบงก์กรุงศรี”ออกโรงแจง หลังอดีตพนักงานโพสต์ถูกบังคับขายประกัน

ธนาคารกรุงศรีฯ เผยอยู่ระหว่างการตรวจสอบข้อเท็จจริง หลังมีอดีตพนักงานโพสต์ข้อความบนโซเชียล ประเด็นที่พนักงานสาขา ต้องทำยอดขายประกัน จนต้องลาออก ระบุธนาคารบริหารมีนโยบายบริหารทรัพยากรบุคคลอย่างเหมาะสม และให้ความสำคัญกับการดูแลสภาพแวดล้อมการทำงานมาโดยตลอด

ถือเป็นประเด็นร้อนในโซเชียล และในแวดวงธนาคาร หลังมีอดีตพนักงานสาขา ของธนาคารแห่งหนึ่ง ออกมาโพสเนื้อหาในทำนองที่ว่า ถูกบังคับขายประกันจนต้องลาออก

ล่าสุด ทางธนาคารกรุงศรีอยุธยา ได้ออกหนังสือชี้แจง จากกรณีที่มีการโพสต์ข้อความร้องเรียนบนโซเชียลมีเดีย โดยอดีตพนักงานของธนาคารในเรื่องพนักงาน สาขาต้องทำยอดขายประกัน

ธนาคารขอชี้แจงว่า ได้รับทราบเรื่องดังกล่าวแล้ว ในเบื้องต้นธนาคารอยู่ระหว่าง ดำเนินการตรวจสอบข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น ธนาคารตระหนักดีว่า พนักงานทุกคนเป็นทรัพยากรที่มีคุณค่าอย่างยิ่งและเป็นพลังในการขับเคลื่อนที่สำคัญ ขององค์กร โดยธนาคารมีนโยบายในการบริหารทรัพยากรบุคคลอย่างเหมาะสม รวมถึงให้ความสำคัญในการดูแลสภาพแวดล้อมการทำงานของพนักงานมาโดยตลอด

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"สมศักดิ์" แจงเหตุวีโต้ "มติแพทยสภา" ยันไร้ใบสั่ง ช่วย 3 หมอ ไม่หวั่นโดนยื่นถอดถอน
"นายกฯ" บ่นเหนื่อย​ โดนสื่อซัก "ทักษิณ​" เอ่ยอยากให้เพื่อไทยคุม "ก.มหาดไทย-เกษตรฯ
"นฤมล" แจ้งข่าว​ดี​ สปป.ลาวผ่อนปรน นำเข้าโค-กระบือ-หมู จากไทย สะท้อนความเชื่อมั่นระบบควบคุมโรค
"สมศักดิ์" โพสต์ เขาคือใคร ยกข้อกม.เตือน "ทักษิณ" สื่อขอเพื่อไทยคุมมหาดไทย แทนภูมิใจไทย
จีนใช้ 'ระบบขนย้ายขนาดยักษ์' ย้ายโครงสร้างพลังงานนอกชายฝั่ง
ช้างน้ำหนัก 2 ตันโผ่ลกลางเมืองแอฟริกาใต้
"ธรรมนัส" ไม่วิจารณ์ข้ามพรรคปรับครม. ลั่นกระทรวงเกษตรฯต้องเป็นพรรคกล้าธรรม
"มทภ.2" ค้างคืนฐานช่องบก ปลุกขวัญ-กำลังใจกำลังพล มอบพระหลวงปู่ทวด-เหรียญหลวงพ่อใหญ่โชคดี พร้อมปกป้องอธิปไตย
"ทักษิณ" พูดเองต้องให้เพื่อไทยดูแล "ก.มหาดไทย" อ้างทำงานไม่ถึง เชื่อภูมิใจไทยไม่ถอนตัวร่วมรัฐบาล
เจ้าหน้าที่ปิดอุทยานแห่งชาติเขาพระวิหาร ชั่วคราว ย้ำเป็นพื้นที่สีแดง หลังเกิดเหตุปะทะช่องบก ห้ามบุคคลภายนอกเข้า-ออก

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น