No data was found

“แบงก์กรุงศรี”ออกโรงแจง หลังอดีตพนักงานโพสต์ถูกบังคับขายประกัน

กดติดตาม TOP NEWS

ธนาคารกรุงศรีฯ เผยอยู่ระหว่างการตรวจสอบข้อเท็จจริง หลังมีอดีตพนักงานโพสต์ข้อความบนโซเชียล ประเด็นที่พนักงานสาขา ต้องทำยอดขายประกัน จนต้องลาออก ระบุธนาคารบริหารมีนโยบายบริหารทรัพยากรบุคคลอย่างเหมาะสม และให้ความสำคัญกับการดูแลสภาพแวดล้อมการทำงานมาโดยตลอด

ถือเป็นประเด็นร้อนในโซเชียล และในแวดวงธนาคาร หลังมีอดีตพนักงานสาขา ของธนาคารแห่งหนึ่ง ออกมาโพสเนื้อหาในทำนองที่ว่า ถูกบังคับขายประกันจนต้องลาออก

ล่าสุด ทางธนาคารกรุงศรีอยุธยา ได้ออกหนังสือชี้แจง จากกรณีที่มีการโพสต์ข้อความร้องเรียนบนโซเชียลมีเดีย โดยอดีตพนักงานของธนาคารในเรื่องพนักงาน สาขาต้องทำยอดขายประกัน

ธนาคารขอชี้แจงว่า ได้รับทราบเรื่องดังกล่าวแล้ว ในเบื้องต้นธนาคารอยู่ระหว่าง ดำเนินการตรวจสอบข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น ธนาคารตระหนักดีว่า พนักงานทุกคนเป็นทรัพยากรที่มีคุณค่าอย่างยิ่งและเป็นพลังในการขับเคลื่อนที่สำคัญ ขององค์กร โดยธนาคารมีนโยบายในการบริหารทรัพยากรบุคคลอย่างเหมาะสม รวมถึงให้ความสำคัญในการดูแลสภาพแวดล้อมการทำงานของพนักงานมาโดยตลอด

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

รัสเซีย วีโต้มติยูเอ็นต่ออายุการติดตามคว่ำบาตรเกาหลีเหนือ
รู้จัก "ข้าวยีสต์แดง" 3 ชนิด อาหารเสริมญี่ปุ่น ทำป่วยไต-ดับ
ครอบครัวดีใจ จ่ายแสนผู้พบแม่ หายจากบ้านสัตหีบขี่จยย.ไกลกว่า 200 กม.สู่จังหวัดตราด
โซเชียลแชร์ สนั่น พบคุณตา อายุ กว่า 100 ปี น่าสงสาร เก็บขยะขายประทั้งชีวิต นอนข้างทาง
แม่ใจโหด นำทารกแรกเกิดทิ้งถังขยะ ทั้งที่ทารกยังมีชีวิต โชคดีส่งเสียงร้องชาวบ้านได้ยินช่วยชีวิตไว้ได้
"กรมโยธาฯ" รุกมาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้าง งานก่อสร้างล่าช้า ประชาชนเดือดร้อน
“ศปปส.” ยื่นหนังสือถึง UN หยุดแทรกแซง ม.112 ลั่นกฎหมายไทย คนไทยจัดการกันเองได้
"ภูมิธรรม" มั่นใจดันผู้ประกอบการเพิ่มแต้มต่อการค้า เปิดประตูสู่เอเชียใต้ หลังดัน FTA ไทย – ศรีลังกา ผ่านสภาสำเร็จ
รถไฟฟ้ามหานคร สายสีเหลือง ปรับแผนการเดินรถจากเหตุขัดข้อง ตามมาตรฐานความปลอดภัย พร้อมปรับลดค่าโดยสาร 20% จนกว่าจะเดินรถได้ตามปกติ
จีนใช้ ‘หุ่นยนต์สุนัข’ ตรวจสายเคเบิลในพื้นที่แคบ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น