No data was found

เคาะระฆังเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม. เพจแป๊ะโพสต์แซะอัศวิน

กดติดตาม TOP NEWS

เพจจักรทิพย์คนทำงาน เปิดหมัดแรก “เป็นผม ผมไม่ทำ” หยิบภาพอัศวินติดป้ายโชว์ผลงานมาแขวะ ด้านอัศวินยังไม่ตอบโต้ใดๆ ส่วนชัชชาติไม่ขอทะเลาะใครลุยเอาเครื่องสำรวจทางเท้ากทม.หวังแก้ปัญหาในอนาคต

แม้ยังไม่กำหนดวันเลือกตั้งผู้ว่าฯกรุงเทพมหานครออกมาแน่ชัด แต่ล่าสุดบรรดาบุคคลที่ถูกคาดหมายว่าจะลงสมัครผู้ว่าฯกทม.เริ่มมีการเคลื่อนไหวทางการเมืองกันแล้ว ล่าสุดเป็นกรณีที่โลกออนไลน์วิพากษ์วิจารณ์ เพจเฟซบุ้คที่ชื่อ “จักรทิพย์คนทำงาน” ของ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา อดีตผู้บัญชาตำรวจแห่งชาติ ซึ่งเป็นหนึ่งในบุคคลที่ประกาศว่าจะลงสมัครผู้ว่าฯ กทม. ได้โพสต์ภาพพร้อมระบุข้อความว่า “เป็นผม ผมไม่ทำ”

 

                    

 

โดยภาพดังกล่าว เป็นภาพป้ายผลงานของพล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้ว่าราชการจังหวัดกรุงเทพมหานคร ที่ติดตามสถานที่ต่างๆ มีข้อความประชาสัมพันธ์ผลงานของตัวเอง อาทิ ภาพป้ายบริเวณป้ายหยุดรถประจำทาง มีข้อความระบุว่า “นักเรียนปลอดภัย ใช้ชีวิตวิถีใหม่ New Normal โรงเรียนสังกัด กทม. คัดกรอง…พร้อม , ภาพป้ายบริเวณเกาะกลางถนน ระบุว่า “เร่งระบายน้ำ แก้ปัญหาน้ำท่วมขัง”, ทางเท้าสะอาด บ้านเมืองเป็นระเบียบ,คืนสายน้ำให้คนเมือง เป็นต้น

อย่างไรก็ตามยังไม่มีการออกมาตอบโต้เรื่องนี้จากพล.ต.อ.อัศวินแต่อย่างใด นอกจากนี้ในส่วนของบุคคลที่คาดว่าน่าจะลงสมัครผู้ว่าฯกทม.อีกคนคือนายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ อดีตรมว.คมนาคมยุคน.ส.ยิ่งลักษณ์ ล่าสุดได้อัพเฟซบุ้คภาพ ระหว่างนำเครื่องวัดทางเท้า ที่ผลิตโดย บริษัท HiveGround ที่เชี่ยวชาญด้านโดรนและหุ่นยนต์ ซึ่งเป็นรถเข็นที่ติดตั้งกล้องวิดีโอสำหรับตรวจสภาพสามมิติ เครื่องนี้จะทำการวัดความกว้าง ความลาดเอียง ความขรุขระ อุปสรรคต่างๆ ของทางเท้า ทำให้เราสำรวจทางเท้าได้อย่างแม่นยำ รวดเร็วและเป็นระบบ นำไปสู่การแก้ปัญหาตรงกับสภาพความเป็นจริงในพื้นที่ๆสำคัญเร่งด่วนต่อไป

///////////////////

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ผู้ตรวจราชการกระทรวงอุตสาหกรรม ตรวจสอบ เหตุไฟไหม้โรงงานสารเคมีร้าง
"เชียงใหม่" วิกฤตหนัก ค่าฝุ่นพุ่งปรี๊ด "เชียงดาว" 610 มก. เผาไม่เลิกเป็นต้นเหตุ
ฟิลิปปินส์ ไฟไหม้รถวอดเกือบ 20 คันที่สนามบินมะนิลา
"ทนายตั้ม" แถลงฟ้องสื่อ ตร.ดำเนินคดี "2 บิ๊ก 2 มาตรฐาน" ลั่นยอมตายเพื่อชาติ
หนุ่มใหญ่ร้านปะยางถูกโจรแอบฉกกระเป๋าเงิน
เคาะแล้ว ครม.ไฟเขียวเผยไทม์ไลน์เลือก "สว." ระดับประเทศ
"สอบสวนกลาง" ร่วม "อย." บุกแหล่งผลิตยาหยอดเห็บหมัดสัตว์เถื่อน ยึดของกลางกว่า 40,450 ชิ้น
ศาลอุทธรณ์ภาค 3 พิพากษายืนตามศาลชั้นต้น ปรับเงิน 2 นักกิจกรรมสุรินทร์ ปมจัดกิจกรรมคาร์ม็อบ
เฮลิคอปเตอร์กองทัพเรือมาเลเซีย ชนกันกลางอากาศ ก่อนดิ่งโหม่งโลก ดับยกลำ
"นายกฯ" นำทีมหัวหน้าพรรคร่วมรัฐฯ แถลงมติครม.เดินหน้า "10,000 ดิจิทัล วอลเล็ต"

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น