No data was found

จุรินทร์ เตรียมเสนอ 16 โครงการ ของ 6 จว.อันดามัน เข้า ครม.สัญจรกระบี่

กดติดตาม TOP NEWS

14 พ.ย.- รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ เผย “จุรินทร์” ควง 4 รัฐมนตรี ปชป.ลงพังงา ติดตามความคืบหน้าประกันรายได้เกษตรกร เตรียมเสนอ 16 โครงการ ของ 6 จังหวัดอันดามัน งบ 2,128 ล้าน เข้า ครม.สัญจรกระบี่

นางดรุณวรรณ ชาญพิพัฒนชัย รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวว่า นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรี และรมว.พาณิชย์ ในฐานะหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมด้วยรัฐมนตรีของพรรคอีก 4 ท่าน คือ นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน รมว.เกษตรและสหกรณ์ เลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ คุณหญิงกัลยา โสภณพนิช รมช.ศึกษาธิการ นายนิพนธ์ บุญญามณี รมช.มหาดไทย และนายสาธิต ปิตุเตชะ รมช.สาธารณสุข จะลงพื้นที่จังหวัดพังงาร่วมกัน ในวันที่ 15 พฤศจิกายน นี้ เพื่อปฏิบัติภารกิจสำคัญในการประชุมติดตามความคืบหน้าโครงการประกันรายได้เกษตรกรผู้ปลูกยางพารา และประกันรายได้เกษตรกรชาวสวนปาล์มน้ำมัน และพิธีมอบเช็คชำระหนี้และมอบโฉนดที่ดินของกองทุนฟื้นฟูช่วยเหลือเกษตรกรให้แก่เกษตรกรจังหวัดพังงา ณ โรงเรียนท้ายเหมืองวิทยา ตำบลนาเตย อำเภอท้ายเหมือง จังหวัดพังงา โดยมีผู้บริหารกระทรวงพาณิชย์ และผู้บริหารส่วนราชการจังหวัดพังงาเข้าร่วมกิจกรรม ทั้งนี้นายจุรินทร์ พร้อมด้วยรัฐมนตรีของพรรค จะเข้าร่วมประชุมคณะรัฐมนตรีอย่างเป็นทางการนอกสถานที่ (ครม.สัญจร) ในวันที่16 พ.ย. โรงแรมโซฟิเทล กระบี่ โภคีธรา กอล์ฟ แอนด์ สปา รีสอร์ท ตำบลหนองทะเล อำเภอเมือง จังหวัดกระบี่

รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวว่า นายจุรินทร์ มีประเด็นสำคัญที่จะนำเสนอในการประชุมคณะรัฐมนตรีสัญจร ในฐานะประธานเขตตรวจราชการ 6 จังหวัดอันดามัน ที่ประกอบไปด้วย 1.จังหวัดภูเก็ต 2.จังหวัดกระบี่ 3.จังหวัดระนอง 4.จังหวัดพังงา 5.จังหวัดตรัง 6.จังหวัดสตูล และได้มีการเคาะโครงการทั้งหมด 16 โครงการในหกจังหวัด ที่คัดแล้วว่ามีความสำคัญสูงสุดตามที่แต่ละจังหวัดคัดเลือกมา รวมงบประมาณ 2,128 ล้านบาท ซึ่งรัฐมนตรีมหาดไทยและนายจุรินทร์จะนำเสนอต่อนายกรัฐมนตรีและสภาพัฒน์ทราบเพื่อรับไปดำเนินการต่อไป

“รัฐมนตรีของพรรคทุกคนทำงานหนัก นอกจากจะเข้าร่วมประชุม ครม.สัญจรแล้ว ทุกท่านยังมีภารกิจของงานในส่วนที่รับผิดชอบ ที่จะไปปฏิบัติภารกิจและติดตามราชการที่กำกับดูแลล่วงหน้าก่อนเข้าร่วมประชุมเพื่อใช้เวลาให้เกิดประโยชน์อย่างสูงสุดในการทำงานเพื่อพี่น้องประชาชน และถือเป็นโอกาสอันดีที่จะได้ไปเยี่ยมเยียนประชาชนบางส่วนที่กำลังได้รับความเดือดร้อนอีกด้วย” นางดรุณวรรณ กล่าว

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ก้าวไกล" ฉุนทำประชามติแก้รธน. ไม่พ่วงคำถามแก้หมวด 1 และ 2 แตะสถาบันอ้างหลักการเอาประชาชนบังหน้าควรแก้ได้ทั้งหมด
"แม่ทัพภาค 1" จัดกิจกรรม ‘จิตอาสา ทำความดี ด้วยหัวใจ’ เขตดินแดง เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ
สหรัฐ ไล่จับจระเข้โผล่นอนเล่นสนามบิน
'นักท่องเที่ยวจีน' ครองแชมป์ 'เที่ยวไทย' มากสุดช่วงสงกรานต์
"ธปท." ไม่ขัดข้องรัฐบาลมีมาตรการกระตุ้นศก. ย้ำจุดยืนแจก "ดิจิทัลวอลเล็ต" ต้องใช้งบคุณค่า ทำแบบเจาะจง
กรีซ ฝุ่นควันหม่นทึบ ย้อมฟ้าเป็นสีส้มในกรุงเอเธนส์
ฟิลิปปินส์เผยยอดดับจาก ‘อากาศร้อนจัด’ แตะ 6 ราย
ผู้ให้เช่ารถพยาบาล "โอด" ถูกบริษัทซัพคอนแทรคชื่อดังย่านบ่อวินเบี้ยวจ่ายค่าเช่ารถพยาบาลกว่า 2 แสน
ที่ปรึกษารมว.พม. ห่วง "เด็ก 8 ขวบ เชื่อมจิต" ชี้ครอบครัวอาจเข้าข่ายยินยอมให้ประพฤติไม่เหมาะสม
เทศบาลตำบลเกล็ดแก้วจัดพิธี ทำบุญวันเทศบาล ประจำปี 67

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น