No data was found

ท่วมอ่วมแล้ว 6 อำเภอ 6 พันกว่าครัวเรือน เดือดร้อนหนัก เสียชีวิต 2 ราย

กดติดตาม TOP NEWS

เปิดใจพ่อเหยื่อ คลุมถุงดำแก๊ง อดีต ผกก.โจ้ ทำบุญ 100 วันให้ลูกชาย เผยเชื่อมั่นกระบวนการยุติธรรม

หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบ ได้ออกมาเปิดเผยเกี่ยวกับกรณีอัยการสูงสุดสั่งฟ้อง พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล อดีต ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ หรือ ผกก.โจ้ และพวกนายตำรวจชุดเฉพาะกิจปราบปรามยาเสพติด หรือชุด05 สภ.เมืองนครสวรรค์ อีก 7 คน คือ พ.ต.ต.รวิโรจน์ ดิษทอง, ร.ต.ท.ธรณินทร์ มาศีวรรณา, ร.ต.อ.ทรงยศ คล้ายนาค, ด.ต.วิสุทธิ์ บุญเขียว, ด.ต.ศุภากร นิ่มชื่น และ ส.ต.ต.ปวีณ์กร คำมาเร็ว ในทุกข้อหาคดีซ้อมทรมานนายจิระพงศ์ หรือมาวิน ธนะพัฒน์ อายุ 24 ปี ผู้ต้องหาคดียาเสพติดจนเสียชีวิต จนถึงขนาดต้องคดีหนักสุด เพราะเจอมาตรา 289(5) ฆ่าโดยทรมาน-กระทำทารุณโหดร้าย ซึ่งมีโทษประหารสถานเดียวเท่านั้น

ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าของวันนี้ (13 พฤศจิกายน 2564) ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่บ้านของนายจิระพงศ์ หรือมาวิน ธนะพัฒน์ เหยื่อที่ถูกแก๊ง ผกก.โจ้ ซ้อมทรมานด้วยการคลุมถุงดำจนตาย ซึ่งตั้งอยู่ภายในซอย รจนา 1 ต.ตาคลี อ.ตาคลี จ.นครสวรรค์ พบว่า เรืออากาศตรีจักรกฤษ จั่นดี อายุ 57 ปี นางจันจิรา ธนะพัฒน์ อายุ 54 ปี พ่อและแม่ของผู้เสียชีวิต พร้อม น.ส.กมลวรรณ หรือใบเฟิร์น (ขอสงวนนามสกุล) ภรรยาของนายจิระพงศ์ ได้มีการจัดทำบุญครบ 100 วัน ให้กับผู้ตาย โดยมีญาติๆ และเพื่อนบ้าน ประมาณ 30 คน มาร่วมพิธีที่เป็นไปอย่างเรียบง่าย

 

 

หลังเสร็จพิธีเรืออากาศตรีจักรกฤษ ผู้เป็นพ่อของน้องมาวิน ได้ให้สัมภาษณ์ถึงความเชื่อมั่นในกระบวนการยุติธรรมว่า ทั้งทางด้านอัยการและตำรวจให้ความสนใจในคดีนี้ และการทำงานของทั้ง 2 หน่วยงานเป็นไปด้วยความโปรงใส จึงเชื่อมั่นว่าการเสียชีวิตของลูกชายจะได้รับความเป็นธรรมอย่างแน่นอน เพราะที่ผ่านมาเท่าที่ได้มีการพูดคุยกับผู้ใหญ่คณะทำงานในคดีนี้ เขาได้รับปากกับตนว่าจะทำคดีนี้ให้โปร่งในอย่างเต็มที่ เมื่อผู้สื่อข่าวสอบถามถึง ลูกชายได้มาเข้าฝันบ้างหรือไม่ ผู้เป็นพ่อตอบแบบอารณ์ดีว่า “เขาเงียบหายไปนะ ไม่มาหาเลย ผมว่าน้องเขาคงติดภาระกิจนะ”

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

สตช.ปลดป้ายชื่อ “บิ๊กโจ๊ก” หน้าห้องทำงาน ถอดรูปออกจากทำเนียบผู้บังคับบัญชาบนเว็บไซต์ด้วย
สหรัฐ กระแสต้านยิวลามเข้ามหาวิทยาลัยชั้นนำ
โคราชประกอบพิธีบรรพชา สามเณรปลูกปัญญาธรรม 1ทศวรรษแห่งความดี 10 ปีแห่งความยั่งยืน
"สุรพงษ์" ลุยปัตตานี พัฒนาระบบขนส่งรถสาธารณะ เชื่อมแหล่งท่องเที่ยว อำนวยความสะดวกนทท.-ปชช.ในพื้นที่
ผู้โดยสารอินเดีย ซุกงูอนาคอนดาเหลือง 10 ตัวจากไทย
"3 รัฐมนตรี" ยืนยันไทยไม่แทรกแซงกิจการในเมียนมา พร้อมช่วยเหลือด้านมนุษยธรรม ย้ำจุดยืนห้ามรุกล้ำดินแดน
"หมอเหรียญฯ" ลั่นสัญญาลูกผู้ชาย รับปาก "ลุงตู่" สร้างโครงการวิสาหกิจการแพทย์ วันนี้ทำจริงไม่ขายฝัน
ภาคเอกชน เผยสถานการณ์เมียนมากระทบค้าชายแดน ลดลงร้อยละ 30 หากยืดยื้อส่อส่งผลรุนแรง
อากาศร้อนทำพ่อค้าแม่ค้าตลาดใหม่ชลบุรีบ่นอุบผักขึ้น กก. ละ 50 บาทไข่ขึ้นราคาแผงละ 6 บาท ทำคนจับจ่ายน้อยขายของยากไม่คึกคัก
แคมป์ปิ้งจีนที่ไห่หนานสุดคึกคัก

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น