No data was found

จนท.เร่งค้นหาหนุ่มจมแม่น้ำมูล หลังไปเล่นน้ำกัน 4 คน เพื่อนเผยนาทีระทึก

กดติดตาม TOP NEWS

สี่หนุ่มวัย 21-27 ปี ชวนกันไปเล่นน้ำหลากติดแม่น้ำมูล หนึ่งในนั้น เกิดลื่นไถล คว้าได้เสื้อของเพื่อน ปลิวไปกับกระแสน้ำ 2 คน คนหนึ่งเอาตัวรอด อีกคนหายไปแม่น้ำมูล กู้ภัยเร่งระดมค้นหาข้ามคืน ยังไม่พบร่าง

วันที่ 13 พ.ย. 2564 เมื่อวันที่ 11 พ.ย.ที่ผ่านมา พ.ต.ต.ชาญชัย  คำดีเกิด  สารวัตร(สอบสวน)  สภ.สตึก อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่กู้ภัยวังกรูดสตึก  ว่ามีคนจมน้ำหาย ที่บริเวณถนนเสี่ยงเมืองสะพานใหม่ สตึก-ชุมพลบุรี  หมู่ที่ 9 บ้านโรงเลื่อย  ต.นิคม อ.สตึก  จึงรุดไปที่เกิดเหตุ  พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยเทศบาลตำบลสตึก ก่อนประสานชุดประดาน้ำสว่างจรรยาธรรมบุรีรัมย์ นำนักประดาน้ำมาช่วยเหลือ

ที่เกิดเหตุเป็นบริเวณสะพานระบายน้ำลำมูล ห่างจากบ้านโรงเลื่อยไปประมาณ 2 กิโลเมตร  พบนายเรวัติ  มะลิกา  อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 55/9 ม.16 ต.นิคม  นายมนัสวงษ์  ยุนรัมย์  อายุ 21 ปี ,นายประสิทธิ์  ยุนรัมย์ อายุ 25 ปี ยังอยู่ในอาการตกใจ พร้อมกับเล่าให้เจ้าหน้าที่ฟังว่า ผู้จมน้ำหายไป คือนายบุญเลือน  สาจันทร์ อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 445/2 ม.19 ต.นิคม โดยก่อนหน้านั้น ทั้ง 4 คน ได้ชวนกันมาเล่นน้ำที่กำลังหลากไหลลงแม่น้ำมูล

นายเรวัติ  เพื่อนผู้จมน้ำหาย เล่าว่า เมื่อช่วงเย็นวันที่ 11 พ.ย. ผู้ตายได้ชวนไปเล่นน้ำที่กำลังหลากอยู่ โดยไปกันทั้งหมด 4 คน ตอนแรกจะไม่ลงเล่นน้ำ แต่ผู้ตายได้ชวนตนเดินลุยน้ำเล่น ซึ่งเป็นน้ำบ่าไหลท่วมถนนลึกประมาณ 100 ซม.ตนจึงไปด้วย ส่วนเพื่อนอีก 2 คนไม่ลงไปด้วย ขากลับตนกับผู้ตายได้เดินลุยน้ำมาใกล้จะถึงที่สูง ผู้ตายเกิดลื่นไถล เสียหลัก แล้วคว้าเอาชายเสื้อของตน ทำให้ปลิวลอยไปกับน้ำทั้งสองคน จึงบอกให้เพื่อนปล่อยเสื้อก่อน เพราะจะเอาไม่ไหว จากนั้นเพื่อนได้หลุดหายไปต่อหน้า ลอยไปกลางแม่น้ำมูลซึ่งน้ำกำลังเชี่ยวอยู่ ก่อนจะรีบไปบอกให้เพื่อนอีกสองคนให้คนมาช่วย

ผุ้สื่อข่าวรายงานว่า ล่าสุด 13 พ.ย.หน่วยกู้ภัยยังงมหาร่างผู้สูญหาย ทั้งระยะใกล้และระยะไกล แต่จนถึงขณะนี้ยังไม่พบร่าง ขณะที่หน่วยกู้ภัยระบุ การค้นหาเป็นไปด้วยความลำบาก เพราะมีหนามของต้นไมยราบยักเป็นจำนวนมาก และน้ำยังลึกและไหลเชี่ยว ซึ่งได้มีการแบ่งทีมค้นหาจนกว่าจะพบร่าง.

 

ภาพ/ข่าว เรืองรุจ วังแจ่ม ผุ้สื่อข่าวภูมิภาค จ.บุรีรัมย์

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ชลบุรี ตำรวจ บก.ปทส. พร้อมเจ้าหน้าที่กรมอุตสาหกรรม นำหมายค้นเข้าตรวจสอบบริษัทรีไซเคิล ในพื้นที่ตำบลคลองกิ่ว หลังชาวบ้านร้องกลัวว่าจะเป็นที่กักเก็บกากแคดเมียม
ตำรวจรวบตัว "3 ชาวจีน" ถูกทิ้งอยู่ข้างทาง หลังหนีการสู้รบจาก "เมืองเมียวดี" ลักลอบเข้าไทย
เด็ก "เจ๊แดง" ผงาด "จักรพล" ขึ้นแท่น "โฆษกรัฐบาล" ลุยทำงานเต็มสูบหลังโผครม.เศรษฐา 2 คลอด
ตำรวจสอบสวนกลาง รวบ "แม่เล้า" ริมฝั่งโขง ค้ากามเด็กสาวไทย-ลาว เตือนผู้ปกครองควรใส่ใจดูแลบุตรหลาน
“แม่น้องไนซ์” รอพบสำนักพุทธฯ เคลียร์ปมเชื่อมจิต ลั่นเตรียมฟ้องสื่อ 5 ช่อง เผยแพร่ข้อมูลเท็จ
3 จีนเทา หนีสู้รบ จากเมียวดีฯ ลอบเข้าไทยจะไปปอยเปตถูกนำมาปล่อยทิ้งข้างถนน
เมืองพัทยา คึกคัก กองเรือพิฆาตเทียบฝั่ง ทหารอเมริกันยกพลขึ้นบกท่องเที่ยว
ชาวเน็ตแห่แชร์ภาพคุณยายวัย 89 ปี อยู่คนเดียว สุดรันทดในบ้านไม้ผุพังไม่มีหลังคาบังแดดบังฝนวอนหน่วยงานเร่งช่วยเหลือ
"หมอธีระวัฒน์" แจ้งข่าวลาออก หัวหน้าศูนย์วิทยาศาสตร์สุขภาพโรคอุบัติใหม่ รพ.จุฬาฯ หลังวิจารณ์ปมวัคซีนโควิด หวั่นกระทบภาพลักษณ์องค์กร
"รทสช." ยังไม่นิ่ง! สะพัด "เสี่ยเฮ้ง" รีเทิร์นคั่วเก้าอี้ "รมช."

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น