No data was found

จับปาร์ตี้วันเกิดในร้านอาหารดัง รวบ 24 นักเที่ยวทั้งชายหญิง

กดติดตาม TOP NEWS

เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอหาดใหญ่ และตำรวจ สภ.คอหงส์ บุกจับร้านอาหารชื่อดังใน อ.หาดใหญ่ เปิดให้นักเที่ยวเข้าไปจัดปาร์ตี้ฉลองวันเกิดดื่มกินรวบนักเที่ยวทั้งชายหญิง 24 คน ดำเนินคดีขั้นเด็ดขาด หลังเคยถูกตักเตือนมาหลังครั้งแต่ไม่ปฏิบัติตาม

เมื่อเวลา 21.00น. วันที่ 12 พ.ย. 64 เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอหาดใหญ่ ภายใต้การสั่งการของ นายชวกิจจ์ สุวรรณคีรี นายอำเภอหาดใหญ่ ได้สั่งการให้ฝ่ายความมั่นคง อ.หาดใหญ่ นำโดยนายธีรเดช จันมณี ปลัดอำเภอหัวหน้าฝ่ายความมั่นคง พร้อมกำลัง อส.กองร้อย อส.หาดใหญ่ที่ 4 จำนวน 20 นาย ร่วมกับตำรวจสภ.คอหงส์ เข้าตรวจสอบร้านอาหาร “The Trap” ตั้งอยู่เลขที่ 17/1 ซ.2 ถ.ธรรมโชติอุทิศ เขตเทศบาลเมืองคอหงส์ อ.หาดใหญ่ ซึ่งเป็นหนึ่งในร้านอาหารชื่อดังในอ.หาดใหญ่ หลังจากที่ได้รับรายงานว่ามีการจำหน่ายอาหาร สุราและเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ให้แก่ลูกค้านั่งดื่มกันภายในร้าน ในลักษณะการจัดเป็นปาร์ตี้

โดยพบนักเที่ยวทั้งหญิงและชายนั่งดื่มกินกันตามโต๊ะภายในร้านและส่งเสียงดังรบกวนชาวบ้านในละแวกใกล้เคียง และพบเหล้าเบียร์ จำนวน 25 ขวด ถังน้ำแข็ง แก้วเหล้าประมาณ 30 ใบ บิลจำหน่ายอาหารและกับแกล้ม จึงควบคุมตัวเอาไว้ทั้งหมด 24 คน เป็นชาย 14 คน หญิง 10 คน โดยมี น.ส.ฐิติมา สุขศักดิ์ อายุ 29 ปี รับเป็นเจ้าของร้าน และร่วมนั่งดื่มกินกันภายในร้านด้วย และพฤติกรรมของนักเที่ยวกลุ่มนี้ไม่ปฏิบัติตามมาตรการป้องกันและยับยั้งการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด19 ซึ่ง จ.สงขลา ที่ยังมีการระบาดสูงติดอันดับสองของประเทศ

 

เจ้าหน้าที่ควบคุมตัวมาทำบันทึกจับกุมที่ ที่ว่าการอำเภอหาดใหญ่ และแจ้งข้อหา 2 ข้อหา คือ มีเจตนาจงใจฝ่าฝืนคำสั่งคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดสงขลา เรื่องมาตรการควบคุมพื้นที่ที่จำเป็นอย่างเร่งด่วนเพื่อป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด19 กรณีร้านจำหน่ายอาหารหรือเครื่องดื่ม โดยการห้ามการบริโภคสุราหรือเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์ในร้าน

และร่วมกันฝ่าฝืนข้อกำหนดที่ออกตามความใน พ.ร.ก.ฉุกเฉินฯที่ห้ามมิให้การมั่วสุมที่เสี่ยงต่อการแพร่โรค และห้ามมิให้มีการชุมนุมรวมกลุ่มที่เสี่ยงต่อการแพร่โรคในพื้นที่ควบคุมเข้มงวดสูงสุดผู้ใดฝ่าฝืนไม่ปฏิบัติตามมีความผิดต้องระวางโทษทั้งจำและปรับ

สำหรับร้าน The Trap แห่งนี้ทั้งฝ่ายปกครองและตำรวจ สภ.คอหงส์ ได้ว่ากล่าวตักเตือนไปหลายครั้งแต่ไม่ปฏิบัติตามแต่อย่างสุดท้ายเจ้าหน้าที่ใช้มาตรการขั้นเด็ดขาดจับกุมดำเนินคดี

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

อากาศร้อนจัด "พิพัฒน์" ห่วงใย "ผู้ใช้แรงงาน" แนะ 6 ข้อ ช่วงอากาศร้อนจัด 40-43 องศา
กกต.เตือนกลุ่มบุุคคล-องค์กร จูงใจเชิญชวนให้คนลงสมัครสว. เสี่ยงทำผิดกฎหมาย
เปิดคลิปวินาที สุดกร่าง "ผู้บริหารหญิง" บ.ระดับโลก เมาแล้วขับ ด่าตร.ชั้นต่ำ แถมถีบหน้า
"พิพัฒน์" รุกพัฒนาแรงงานโลจิสติกส์ รับธุรกิจขนส่ง-การค้าระหว่างปท.ขยายตัว
เกษตรกร ชี้ซีพีเป็นรายเดียวเข้มนโยบายตรวจสอบย้อนกลับ ไม่รับซื้อข้าวโพดเลี้ยงสัตว์ที่ไม่มีเอกสารสิทธิ์ และที่มาจากการเผา รัฐควรบังคับเอกชนใช้ระบบตรวจสอบย้อนกลับทุกรายเท่าเทียม
"สหพัฒน์" จัดการประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 อนุมัติจ่ายปันผลหุ้นละ 2.00 บาท
อนุโมทนาบุญ "กรรชัย" เผยไม่รู้ "น้องภูมิ" จะบวช เล่าซึ้งเบื้องหลัง ช่วยรักษา แถมเคลียร์หนี้ให้แม่
“สนธิญา” รายงานตัวต่อศาลหลังถูกออกหมายจับคดี "พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์" ยันไม่มีพฤติการณ์หลบหนี
"บิ๊กต่าย" ย้ำปฏิบัติตามขั้นตอนกฎหมาย ปมสั่งเด้ง "บิ๊กโจ๊ก" ลั่นเป็นสิทธิ์ของเจ้าตัวยื่นร้องเรียน
"ทนายตั้ม" บุกจเรตำรวจ ยื่นคัดค้านแต่งตั้ง ก.ร.ตร. หลังพบเคยเป็นบุคคลคู่ขัดแย้ง

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น