No data was found

เตือนภัย! ไม่อยู่บ้าน โดนขโมยงัดประตูลักทรัพย์ สูญกว่าหมื่นบาท

กดติดตาม TOP NEWS

 เพชรบุรี เผยคลิปนาทีวงจรปิดจับ2โจรแสบงัดบ้านก่อเหตุลักทรัพย์  ก่อนหนีลอยนวล 

ช่วงเย็นวันที่ 12 พฤศจิกายน 2564 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจาก นส.กัลยา สระแก้ว อายุ19ปี เจ้าของบ้านผู้เสียหาย ที่อยู่ติดกลับศูนย์อาหารทรัพย์นภา  ริมถนนสายบายพาสชะอำ –ปราณบุรี ขาล่องใต้  ต.เขาใหญ่ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี  ว่ามีคนร้ายเป็นชาย 2ราย ขี่รถจักยานยนต์พวงข้าง ไม่ทราบยี่ห้อรถ และป้ายทะเบียน  เข้ามาก่อเหตุใช้ไขควงงัดลูกบิดประตูหลังบ้าน   ลักลอบเข้ามาในบ้านก่อเหตุขโมย  ธนบัตรใบละ20บาท จำนวน6,000บาท  โทรทัศน์ จอLCD ขนาด 30 นิ้ว1เครื่อง  พัดลมตั่งโต๊ะ1ตัว  แต่ยังจับตัว2คนร้ายไม่ได้

ภาพกล้องวงจรปิด พบคนร้ายชาย 2คน อายุประมาณ30-35ปี สูงประมาณ150-160  เซนติเมตร  คนแรกสวมเสื้อเสื้อคุมแขนยาว กางเกงขาสั้น ไว้หนวด ตัดผมสั้น      ส่วนคนที่สอง สวมเสื้อยืดคอกลมแขนสั้น  กางเกงขายาว รองเท้าผ้าใบ สวมหมวกไหมพรหม  มีผ้าขาวม้าคาดเอว  เข้ามาก่อเหตุงัดประตูหลังบ้านเข้ามาเดินสำรวจทรัพย์สินภายในบ้าน  ก่อนคนร้ายทั้ง 2คน  ยกโทรทัศที่ติดผนัง 1เครื่อง  พัด1ตัว  และเงินทอนลูกค้าเป็นธนบัตรใบละ20บาท จำนวน6,000บาทที่ใส่ไวในกระเป๋าผ้าสีขาว  ร่วมมูลค่าไม่ต่ำกว่า 1หมื่นบาท   ก่อนนำทรัพย์สินที่ได้ออกหลังบ้าน ขึ้นรถจักยายนต์พวงข้างขี่หลบหนี  มุ่งหน้าถนนสายพาสพาสชะอำ-ปราณบุรี ซึ่งกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพใบหน้า 2คนร้าย ไว้ได้อย่างชัดเจน

 

จากการสอบถาม นส.กัลยา สระแก้ว อายุ19ปี เจ้าของบ้าน เปิดเผยว่า  ก่อนเกิดเหตุตนและแม่กำลังเลิกงานที่ศูนย์อาหารข้างบ้าน  ช่วงเกิดเหตุเป็นช่วงเวลา 20.50 น.ของวันที่ 8 พ.ย. แต่ยังไม่ได้กลับบ้าน   คนร้ายได้ขี่รถมาจอดไว้ด้านหลังบ้านงัดประตูหลังบ้านเข้ามาในบ้าน  ก่อนเดินสำรวจทรัพย์สินภายในบ้าน และก่อเหตุยกทรัพย์สินออกไปโดยใช้เวลาประมาณ 4-5นาที   ตนจึงฝากถึงคนร้าย 2 ราย  อย่าไปทำแบบนี้ที่ไหนอีก ทุกคนกว่าจะได้สิ่งของแต่ละชิ้นมา ต้องหาเงินซื้อมา มาทำแบบนี้ทำให้ทุกคนเดือดร้อนหนักกับการกระทำดังกล่าว     เบื้องต้นได้นำภาพวงจรปิดและหลักฐานเดินทางเข้าแจ้งความที่สถานีตำรวจภูธรชะอำ เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามตัวคนร้ายทั้ง 2 ราย มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

บรรณรต เจริญกิจสัมพันธ์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาคจังหวัดเพชรบุรี

 

 

 

 

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ตั๊น จิตภัสร์" ฝึกโดดร่มลงทะเล นาวิกโยธิน ร่วมกับทหารเสือราชินี รุ่น 23 เตรียมพร้อมรองรับทุกสถานการณ์
บังกลาเทศร้อนพุ่ง ทำละหมาดขอฝน
สหรัฐหนาว จีนติดสปีดเทคโนโลยีอวกาศ
จีนเตรียมปล่อยยานเสินโจว-18 คืนนี้
อิสราเอลประกาศเดินหน้าแผนโจมตีราฟาห์
คนร้ายเหิมซุ่มยิง อส.บันนังสตา ดับ 1 นาย ระเบิดซ้ำชุดช่วยเหลือ ทำชาวบ้านเจ็บเพียบ
“สุริยะ” เร่งแก้ค่าทางด่วนแพง สั่งลด 50 บาท ตลอดสาย หวังลดภาระค่าใช้จ่ายปชช.
ศาลเลื่อนตัดสินคดี “แอมมี่-ปูน ทะลุฟ้า" เผาพระบรมฉายาลักษณ์หน้าเรือนจำ เหตุป่วยอีกแล้ว นัดใหม่ 27 พ.ค.นี้
มธ.เคลื่อนไหว ออกแถลงการณ์ ปม "น.ศ.หญิง" ปาดคอน.ศ.ชายปี 1 ในหอพัก เจ็บสาหัส
ป.ป.ช.ฟันผิดจริยธรรมร้ายแรง "ศุภชัย-สุชาติ" ปมถือครองที่ดินป่า

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น