No data was found

ผัดไทยเผ็ดที่สุดในโลก “ไทยแท้” แบรนด์อาหารไทยกึ่งสำเร็จรูป ออเดอร์สุดปัง

กดติดตาม TOP NEWS

เปิดตัวสินค้าไทยใหม่ยี่ห้อ "ไทยแท้"เป็น แบรนด์อาหารไทยกึ่งสำเร็จรูป เปิดตัวแบรนด์แล้วเมื่อวานนี้ วันฤกษ์งามยามดี 11.11 ด้วยสินค้าสูตรพิเศษ “ผัดไทยเผ็ดที่สุดในโลก” พบยอดขายถล่มทะลายเกินเป้า จนต้องประกาศปิดรับออเดอร์ในวันแรกที่เปิดตัวแบรนด์สินค้า

เมื่อวันที่ 11 พ.ย.2564 นางสาวจันจิรา ฐิติชญานุวัฒน์ เจ้าของแบรนด์ไทยแท้ เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายน(เดือน 11) 2564 ทางบริษัทได้เปิดตัวสินค้าอาหารกึ่งสำเร็จรูปสัญชาติไทยแท้ ซึ่งภายใต้แบรนด์นี้ มีแผนที่จะปล่อยสินค้าลงเข้าแข่งขันสู่ตลาดอาหารกึ่งสำเร็จรูปด้วยสินค้า 4 ผลิตภัณฑ์ ได้แก่ ผัดไทย ก๋วยเตี๋ยวเรือ สุกี้ และผัดหมี่โคราช ภายใต้สโลแกน “ที่สุดของความอร่อยกึ่งสำเร็จรูป” ทั้งนี้ ทางเจ้าของผลิตภัณฑ์แบรนด์ไทยแท้ยังมีแผนการตลาดที่เจ้าของแบรนด์มองการณ์ไกลกับวิสัยทัศน์ในการนำแบรนด์สู่ตลาดต่างประเทศด้วยในอนาคต

 

 

“หากพูดถึงอาหารไทยแล้ว ชาวโลกต่างรู้ดีว่าอาหารไทยนั้นขึ้นชื่อเรื่องความอร่อยมากแค่ไหน โดยเฉพาะเมนูผัดไทย ที่ไม่ว่าต่างชาติคนใดที่เข้ามาประเทศไทยของเราก็ต้องลิ้มลองรสชาติความอร่อยของเมนูนี้กันแทบทุกคน ดังนั้น การนำเมนูอาหารไทยแท้ๆ ในรูปแบบกึ่งสำเร็จรูปออกสู่ตลาดต่างประเทศ ถือเป็นความท้าทายที่น่าสนุกอีกหนึ่งธุรกิจที่อยากทำมานานแล้ว”นางสาวจันจิรา กล่าวและว่า

 

“การเปิดตัวมาวันแรกก็สามารถสร้างยอดขายมากขนาดนี้ ซึ่งเรามาลองชิมกันซิว่าจะความเผ็ด ความอร่อย ความฮ็อตนี้จะแรงสมกับกระแสความแรงของยอดขายหรือไม่ เรื่องนี้ไม่มีใครตอบได้ ตัวคุณเองเท่านั้นที่จะตอบได้ จึงขอเชิญชวนให้ไปซื้อต้องมาลองชิมกัน ก๋วยเตี๋ยวผัดไทยไทยแท้เป็นที่สุดของความอร่อยในรูปแบบกึ่งสำเร็จรูป และยังผัดไทยเผ็ดที่สุดในโลกด้วย”

 

สำหรับผัดไทยสำเร็จรูปแบรนด์ไทยแท้นี้ นางสาวจันจิรา กล่าวอีกว่า มีความเป็นเอกลักษณ์ของความเป็นไทย และรสชาติดั่งเดิมของผัดไทยรสชาติไทยแท้ๆที่คงความเป็นวัฒนธรรมของอาหารไทยๆที่ชาวไทยคุ้นเคยและชาวต่างชาติชื่นชอบ ซึ่งผลิตภัณฑ์อาหารกึ่งสำเร็จรูป ทั้ง4 ผลิตภัณฑ์ ได้แก่ ผัดไทย ก๋วยเตี๋ยวเรือ สุกี้ และผัดหมี่โคราช จะคงความอร่อย แซ่บตามรูปแบบรสชาติไทยแท้ๆโดยไม่มีการปรุงแต่งใดๆภายใต้สโลแกน “ที่สุดของความอร่อยกึ่งสำเร็จรูป” และเชื่อว่า เมื่อส่งออกไปจำหน่ายในต่างประเทศจะได้รับความนิยมจากทั้งชาวไทยที่อยู่ในต่างประเทศ และชาวต่างประเทศที่เคยชิมรสชาติอาหารไทย(ก๋วยเตี๋ยวผัดไทย)

 

 

นอกจากนี้ อาหารกึ่งสำเร็จรูปด้วยสินค้า 4 ผลิตภัณฑ์ ได้แก่ ผัดไทย ก๋วยเตี๋ยวเรือ สุกี้ และผัดหมี่โคราช ภายใต้สโลแกน “ที่สุดของความอร่อยกึ่งสำเร็จรูป” ยังได้รับการชื่นชมและทดลองชิมจากเพจ : ไอซ์ซี่ กินยั่ว แฟนเพจ, และ Facebook : Chaowalit pradangที่เข้ามาทดลองชิม และลองทำอาหาร ซึ่งได้รับการยอมรับในเรื่องรสชาติเป็นอย่างดี

 

จักรกฤชณ์  แววคล้ายหงษ์ ผู้สื่อข่าว TOPNEWS จ.ตราด

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

เมืองพัทยา คึกคัก กองเรือพิฆาตเทียบฝั่ง ทหารอเมริกันยกพลขึ้นบกท่องเที่ยว
ชาวเน็ตแห่แชร์ภาพคุณยายวัย 89 ปี อยู่คนเดียว สุดรันทดในบ้านไม้ผุพังไม่มีหลังคาบังแดดบังฝนวอนหน่วยงานเร่งช่วยเหลือ
"หมอธีระวัฒน์" แจ้งข่าวลาออก หัวหน้าศูนย์วิทยาศาสตร์สุขภาพโรคอุบัติใหม่ รพ.จุฬาฯ หลังวิจารณ์ปมวัคซีนโควิด หวั่นกระทบภาพลักษณ์องค์กร
"รทสช." ยังไม่นิ่ง! สะพัด "เสี่ยเฮ้ง" รีเทิร์นคั่วเก้าอี้ "รมช."
สลด "นศ.สาวปี 3" รอมอบตัว หลังใช้มีดไล่แทง "แฟนหนุ่ม" บาดเจ็บสาหัส
“ศุภมาส” จับมือเยอรมนีลงนามปฏิญญายกระดับความร่วมมือด้านวิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรมของ 2 ประเทศครอบคลุม 10 กิจกรรม
อบต.บางคา อ.ราชสาส์น ขานรับนโยบายกระทรวงมหาดไทย เปิดงาน"MOI Waste Bank Week - มหาดไทยปักธงประกาศความสำเร็จการจัดตั้งธนาคารขยะ
จัดพิธีพุทธาภิเษก "ท้าวเวสสุวรรณจันทรา ปางพระคุณ ปางพระเดช" เข้มขลัง ยิ่งใหญ่มีสาธุชนเข้าร่วมพิธีอย่างคับคั่ง
กาญจนบุรี กฟภ.ตรวจพบบ้านใช้กระแสไฟฟ้าผิดปกติ เข้าตรวจพบกำลังขุดบิทคอยน์ โดยลักลอบใช้ไฟฟ้าเสียหายเกือบ 10 ล้านบาท
อัปเดตชีวิตล่าสุด “ครูส้ม” บูลลี่ “ป๋าเปรม” ลาออกจากราชการแล้ว

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น