No data was found

เปิดใจ “สมรักษ์” ประกาศเตรียมยกหนี้ 10 ล้านให้ “สจ.ดำ”

กดติดตาม TOP NEWS

เปิดใจ "สมรักษ์" ประกาศเตรียมยกหนี้ 10 ล้านให้ "สจ.ดำ"

จากกรณี นายธวัชชัย ทองอ่อน หรือ สจ.ดำ อดีต สจ.นครศรีธรรมราช ก่อเหตุยิงภรรยาและลูกสาว 2 คน ก่อนจะยิงตัวตายตามในบ้านพักย่านกรุงเทพกรีฑา ซึ่งในวันนั้นผู้ตายได้นัดหมายจะคืนเงินซื้อสลากลอตเตอรี่ที่ติดค้างอยู่ จำนวน 10 ล้าน บาทให้กับ นาวาตรี สมรักษ์ คำสิงห์ อดีตนักมวยทีมชาติไทย แต่ถึงเวลากลับผิดนัดและก่อเหตุดังกล่าวขึ้น

ล่าสุดทีมข่าว Top News ได้โทรศัพท์ไปสอบถาม นายสมรักษ์ ว่าหลังจากที่พนักงานสอบสวนเรียกสอบปากคำแล้วจะทำอย่างไรต่อเรื่องเงิน 10 ล้านบาท ที่ผู้ตายยังไม่ได้คืนเงินให้ นายสมรักษ์ เผยว่า ตอนนี้ต้องหยุดตั้งสติเสียก่อน เพราะในเงิน 10 ล้าน นี้ ไม่ใช่เป็นเงินของตนแต่เพียงผู้เดียว ต้องรอคุยเจรจากับผู้ร่วมลงทุนคนอื่นอีก ส่วนตัวคิดว่าเงินตรงนี้จะยกหนี้ให้กับ สจ.ดำ ตนจะเป็นผู้รับผิดชอบทยอยใช้หนี้ให้เอง แต่ต้องขอใช้เวลาสักพักหนึ่งในการปลดหนี้ ซึ่งผู้ร่วมลงทุนคนอื่นก็เข้าใจ เรายังมีแรงพอหาเงินได้ก็ทยอยให้เขาไป หลังจากเสร็จธุระตรงนี้แล้ว คิดว่าน่าจะเข้าวัดทำบุญ 7 วัน เพื่อเป็นการสะเดาะเคราะห์และทำบุญให้กับ สจ.ดำ

ด้าน พ.ต.อ.วิชัย ณรงค์ ผกก. สน.หัวหมาก เผยว่าหลังจากเรียกสอบปากคำ นายสมรักษ์ และญาติฝ่ายหญิงเมื่อวานนี้ จากการตรวจสอบพบว่า การให้ข้อมูลและพยานหลักฐานต่างๆนั้นตรงกัน คาดว่า เหตุที่ สจ.ดำ ฆ่ายกครอบครัวนั้นน่าจะเกิดจากหนี้สินรุมเร้า เนื่องจากทางญาติฝ่ายหญิงให้ข้อมูลมาว่า นางพัชรณัฏฐ์ สังข์ประไพ ได้คุยเรื่องปัญหาหนี้สินกับทางญาติอยู่เป็นประจำ และเผยว่า นายธวัชชัย เคยโดนสั่งให้เป็นบุคลล้มละลาย เมื่อ 3 ปีที่แล้ว จนได้กลับมารับราชการ มาเป็นอาจารย์อยู่ที่มหาลัยรามคำแหง ในวันที่ 1 พฤศจิกายน 2564 ที่ผ่านมา

ส่วนกรณีที่สื่อสำนักต่างๆนำเสนอไปว่า สจ.ดำ นั้นเป็นโรคซึมเศร้า ทางพนักงานสอบสวนยังไม่ได้ข้อมูลในตรงนี้จากทางญาติฝ่ายหญิง ต้องรอสอบปากคำกับทางญาติฝ่ายชายเสียก่อน ซึ่งทางญาติฝ่ายชายติดงานศพของ สจ.ดำ และภารกิจงานประจำ หากว่างจากภารกิจจะโทรนัดกับพนักงานสอบสวนอีกครั้งหนึ่ง

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ชลบุรี ตำรวจ บก.ปทส. พร้อมเจ้าหน้าที่กรมอุตสาหกรรม นำหมายค้นเข้าตรวจสอบบริษัทรีไซเคิล ในพื้นที่ตำบลคลองกิ่ว หลังชาวบ้านร้องกลัวว่าจะเป็นที่กักเก็บกากแคดเมียม
ตำรวจรวบตัว "3 ชาวจีน" ถูกทิ้งอยู่ข้างทาง หลังหนีการสู้รบจาก "เมืองเมียวดี" ลักลอบเข้าไทย
เด็ก "เจ๊แดง" ผงาด "จักรพล" ขึ้นแท่น "โฆษกรัฐบาล" ลุยทำงานเต็มสูบหลังโผครม.เศรษฐา 2 คลอด
ตำรวจสอบสวนกลาง รวบ "แม่เล้า" ริมฝั่งโขง ค้ากามเด็กสาวไทย-ลาว เตือนผู้ปกครองควรใส่ใจดูแลบุตรหลาน
“แม่น้องไนซ์” รอพบสำนักพุทธฯ เคลียร์ปมเชื่อมจิต ลั่นเตรียมฟ้องสื่อ 5 ช่อง เผยแพร่ข้อมูลเท็จ
3 จีนเทา หนีสู้รบ จากเมียวดีฯ ลอบเข้าไทยจะไปปอยเปตถูกนำมาปล่อยทิ้งข้างถนน
เมืองพัทยา คึกคัก กองเรือพิฆาตเทียบฝั่ง ทหารอเมริกันยกพลขึ้นบกท่องเที่ยว
ชาวเน็ตแห่แชร์ภาพคุณยายวัย 89 ปี อยู่คนเดียว สุดรันทดในบ้านไม้ผุพังไม่มีหลังคาบังแดดบังฝนวอนหน่วยงานเร่งช่วยเหลือ
"หมอธีระวัฒน์" แจ้งข่าวลาออก หัวหน้าศูนย์วิทยาศาสตร์สุขภาพโรคอุบัติใหม่ รพ.จุฬาฯ หลังวิจารณ์ปมวัคซีนโควิด หวั่นกระทบภาพลักษณ์องค์กร
"รทสช." ยังไม่นิ่ง! สะพัด "เสี่ยเฮ้ง" รีเทิร์นคั่วเก้าอี้ "รมช."

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น