No data was found

ลามหนัก! ตลาดสี่มุมเมือง ประกาศปิดตลาดโซนผักชั่วคราว หลังพบแรงงานติดเชื้อโควิด

กดติดตาม TOP NEWS

ตลาดสี่มุมเมือง ประกาศปิดตลาด โซนตลาดผักปรุงรส และตลาดผักต่างประเทศ 2 เปิดอีกครั้ง 15 พ.ค. หลังพบแรงงานติดเชื้อโควิด ย้ำทุกคนในแผงค้าต้องมีผลตรวจยืนยันก่อนเข้าเปิดแผงค้าได้

ตลาดสี่มุมเมือง จะมีการปิดทำความสะอาด ตลาดผักปรุงรส และตลาดผักต่างประเทศ 2 ในวันที่ 12 – 14 พฤษภาคม 2564 “โดยตลาดอื่น ๆ ยังคงเปิดให้บริการตามปกติ ตลอด 24 ชั่วโมง” จะกลับมาทำการเปิดให้บริการปกติอีกครั้ง ทั้ง 2 ตลาด ในวันที่ 15 พฤษภาคม 2564 เวลา 07.00 น.

ทุกคนในแผงค้า จะต้องมีผลตรวจยืนยันว่า ไม่มีเชื้อโควิด-19 ก่อน จึงจะสามารถเข้าตลาดและทำการเปิดแผงค้าได้ ** (ถ้ามีผลจากการตรวจ เมื่อวันที่ 7 พ.ค. 64 สามารถนำมาใช้ยืนยันได้ค่ะ แต่ถ้าก่อนหน้านั้น ต้องตรวจใหม่ค่ะ) ทางตลาดฯ จะมีการตรวจเชิงรุกเพิ่มเติม วันที่ 11 – 12 พฤษภาคม 2564 โปรดติดตามรายละเอียด และ สถานที่ตรวจในประกาศถัดไป
– ตลาดอื่น ๆ ยังเปิดตลอด 24 ชม. หาซื้อสินค้าได้ค่ะ
– ตลาดผักต่างประเทศ 1 ท้ายอาคารรถผัก ยังเปิดปกติ
– หอม กระเทียม พริกแห้ง หอมใหญ่ สามารถหาซื้อได้ที่ ตลาดหอม กระเทียม พริกแห้ง (10) ตรงข้ามตลาดสดค่ะ
– พริก มีที่อาคารรถผัก และตลาดผักทั่วไปด้วยค่ะ

 

ล่าสุด ตลาดสี่มุมเมือง ประกาศ มาตรการควบคุมการแพร่ระบาดโควิด – 19 โดยระบุข้อความว่า ตลาดสี่มุมเมือง ได้ร่วมกับ สาธารณสุขลำลูกกา ทำการตรวจเชิงรุกเมื่อวันศุกร์ที่ 7 พฤษภาคม 2564 (ตลาดฯ ทำการตรวจเชิงรุกมาโดยตลอดทุกเดือนตั้งแต่ ธันวาคม 2563 จนถึงเมยายน 2564 รวมแล้วกว่า 10,000 ราย) โดยในครั้งนี้ได้พบผู้ติดเชื้อเป็นกลุ่มแรงงาน ในโซนตลาดผักปรุงรส และตลาดผักต่างประเทศ 2 (ตรงข้ามตลาดผักปรุงรส) และทั้งหมดได้เข้ารับการรักษาตัวที่ โรงพยาบาลเรียบร้อยแล้ว ทางตลาดฯ ขอชี้แจงการดำเนินการ ดังนี้

1. กลุ่มผู้ใกล้ชิดกับผู้ติดเชื้อทั้งหมด ได้ถูกกักตัว 14 วัน ตลาดฯ มีการดูแลอาหารสามมื้อ เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนและควบคุมโรคไม่ให้เกิดการแพร่ระบาดเพิ่ม
2. ปิดเพื่อทำความสะอาดบิ๊กคลีนนิ่ง บริเวณโชนอาคารตลาดผักปรุงรส และอาคารตลาดผักต่างประเทศ 2 เป็นเวลา 3 วัน ตั้งแต่ 12- 14 พฤษภาคม 2564 ตลาดฯ จะยกเว้นค่าเช่าแผงในช่วงเวลาที่ปิด สำหรับการเปิดให้บริการ วันที่ 15 พฤษภาคม 2564 ทุกคนในแผงตลาดผักปรุงรส และตลาดผักต่างประเทศ 2 ต้องมีผลตรวจยืนยันปลอดเชื้อโควิด-19 เพื่อเข้าอาคาร
3. ตลาดฯ ร่วมกับสาธารณสุขลำลูกกาทำการตรวจเชิงรุเพิ่มเติม ในวันที่ 11 – 12 พฤษภาคม 2564 อีกกว่า 10,000 ราย
4. ตลาดฯ ยังคงทำความสะอาดบิ๊กคลีนนิ่ง และพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อทุกพื้นที่ทุกวัน ตลาดโชนอื่น ๆ ยังคงเปิดทำการตามปกติตลอด 24 ชั่วโมง ตลาดฯ ขออภัยในความไม่สะดวก และตลาดฯ ขอให้ทุกท่านมั่นใจว่า ผู้บริหาร พนักงาน และชาวตลาดสี่มุมเมืองทุกคน มีความตระหนัก พร้อมทุ่มเทดำเนินทุกมาตรการ เพื่อให้บริการทุกท่านอย่างปลอดภัย แล้วก้าวผ่านวิกฤติการณ์นี้ไปด้วยกันอีกครั้ง

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ดื่มกาแฟจากตู้กด เจอแมลงไม่รู้ตัว แพ้เกือบตาย
ตัวประกันในเงื้อมมือฮามาส เจรจากันถึงไหนแล้ว
“พาณิชย์” ลุยต่อ จัดธงฟ้าราคาประหยัด ลดภาระค่าครองชีพพี่น้องประชาชน จ.นครพนม
แล้งจัด ชุมชนโบราณ 300 ปีโผล่กลางเขื่อนฟิลิปปินส์
หลุดโผ!ปรับครม.เศรษฐา 2 ปลอบใจ "เจ๊แจ๋น" หาเก้าอี้ใหม่รองก้น "กุนซือนายกฯ"
"คณะก้าวหน้า" ไม่แยแสกฎเหล็ก "กกต." เดินหน้ารณรงค์หาแนวร่วมลงสมัครส.ว.ทำเป็นฟุ้งคงกลัว "ส.ว.ส้ม" พาเหรดเข้าสภาสูง
"ปคบ." ยันฟ้องศาลทุกคดี "นอท" เฉพาะค่าปรับเกือบ 2 ล้านไม่เข็ด ซิกแซกเปลี่ยนชื่อ "ลอตเตอรี่พลัส"ขายออนไลน์เร่งสอบเอาผิดเพิ่ม
สอบสวนกลาง รวบแก๊ง “ซ้อส้ม” ทวงหนี้เงินกู้โหดรุมซ้อมผู้เสียหายปางตาย
“สุริยะ” กดปุ่มเดินเครื่องหัวเจาะ “รถไฟฟ้าสายสีม่วงใต้” เริ่มทะลวงอุโมงค์ทางวิ่งรถไฟฟ้า ยันรถไฟฟ้า 20 บาทตลอดสายมีแน่
ไม่รอด "ศาลฯนครโฮจิมินห์" สั่งคุก "เจ้าสัว" ธุรกิจเครื่องดื่มยักษ์ใหญ่ในเวียดนาม-ร่วมมือกับลูกฉ้อโกงพันล้าน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น