No data was found

ปราจีนบุรี – พบศพเฒ่าวัย 77 ปีตายปริศนาอยู่ข้างทางหลังครอบครัวตามหานานกว่า15วัน

กดติดตาม TOP NEWS

ปราจีนบุรี - พบศพเฒ่าวัย 77 ปีตายปริศนาอยู่ข้างทางหลังครอบครัวตามหานานกว่า15วัน

วันนี้ 10 พฤศจิกายน 2564 เวลา 16.30 น พ.ต.ท.ชัชวาล แสงสุวรรณ สารวัตรสอบสวน สภ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี รับแจ้งจากชาวบ้าน พบศพผู้เสียชีวิตนอนเสียชีวิตบริเวณข้างทางหลังจากรับแจ้งพร้อมกำลัง เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวรโรงพยาบาลศรีมหาโพธิ มูลนิธิสว่างบำเพ็ญสถาน เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

 

 

เบื้องต้นที่เกิดเหตุอยู่บริเวณริมถนน ถนนสายบ้านดงกระทงยาม หมู่ที่ 3 ตำบลบางกุ้ง อำเภอศรีมหาโพธิ จังหวัดปราจีนบุรี บริเวณป่าหญ้าข้างทางถนนสายดังกล่าวพบร่างผู้เสียชีวิต 1 รายเป็นชาย สภาพศพนอนตะแคลงข้าง หัวพลาดอยู่บนกิ่งไม้ โดยหนังเริ่มแห้งจนหนังติดกระดูกเห็นกะโหลกศรีษะ ใส่เสื้อยืดสีแดง สวมกางเกงขายาวสีดำ คาดว่าเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 10 วัน นอกจากนั้นที่เกิดเหตุยังพบรองเท้าของผู้ชาย 1 คู่ ถูกถอดไว้บริเวณริมห่างจากถนนประมาณ 1 เมตร ห่างไปอีกประมาณ 1 เมตรพบกระเป๋าสะพาย 1 ใบ จากนั้นมีผู้มาแสดงตนเป็นญาติของผู้เสียชีวิต คือนายปรีชา แนวดง อายุ 66 ปี ทราบว่าผู้เสียชีวิตนั้นคือนายประนอม เเนวดง อายุ 77 ปี เป็นพี่ชายของตน เนื่องจากจำรูปพรรณสัณฐานในการแต่งตัว และกระเป๋าที่ผู้เสียชีวิตใช้โดยผู้เสียชีวิตนั้นได้หายออกจากบ้านตั้งแต่วันที่ 28 ตุลาคม 2556 4 โดยตนได้ตามหาเป็นเวลา 10 กว่าวันแต่ไม่พบ และมาพบอีกที่กลายเป็นศพอยูริมทาง

 

 

จากการสอบถามนายปรีชา แนวดง อายุ 66 ปี ซึ่งเป็นน้องชายของผู้เสียชีวิต และอาศัยอยู่บ้านหลังเดียวกับผู้เสียชีวิตได้กล่าวว่า พี่ชายของตนปกติแล้วอยู่จังหวัดนครปฐม และได้ย้ายมาอยู่กับต้นได้ประมาณ 1 ปี โดยนิสัยส่วนตัวเป็นคนที่ชอบเดินเก็บขยะข้างทางประเภทขวด หรือขยะต่างๆ เกือบทุกวัน และใช้ เส้นทางนี้เดินทาง ไปกลับประมาณ 3 กิโล โดยก่อนวันที่ผู้เสียชีวิตจะหายตัวไปนั้นได้บอกกับตนว่าจะไปหาลูกสาวที่จังหวัดนครปฐม แต่พอตนติดต่อไปทางลูกสาวของผู้เสียชีวิตไม่พบว่าผู้เสียชีวิตได้เดินทางไปหา จึงได้ติดต่อไปทางสื่อกระจกเงาและเพจต่างๆ ให้ช่วยตามหา ผู้เสียชีวิตมากกว่า 15 วันแต่ยังไม่พบตัว จนเมื่อช่วงเย็นวันนี้มีผู้ที่อาศัยอยู่บริเวณใกล้จะพบศพนั้น ได้กลิ่นคล้ายๆ ซากศพ จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่มูลนิธิเข้าตรวจสอบ และพบศพดังกล่าว

 

 

 

จากการสอบถามนายสุทัศน์ ศรีดาพันธ์ อายุ 36ปี เป็นผู้ที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุแล้วพบศพคนแรก ได้เล่าว่า ตนมีอาชีพขายของตามตลาดนัด ส่วนใหญ่จะไม่ค่อยได้อยู่บ้าน และตนได้กลิ่น เหม็นมาเป็นอาทิตย์แล้ว แต่ตนไม่ได้เอะใจว่าจะมีใครมาเสียชีวิตตรงนี้เพราะตอนที่เจ้าหน้าที่ตามหาคนที่เสียชีวิตนั้น ต้นได้ออกไปขายของ จึงไม่ทราบข่าว แล้วตอนที่พบศพตนได้เดินไปซื้อกาแฟร้านค้าห่างจากบ้านประมาณ 100 เมตรและยังได้กลิ่นเหม็นจึงเดินออกไปส่องดูและ ได้พบศพจึงได้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ

 

และจากการตรวจสอบ กล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียง ซึ่งเป็นกล้องวงจรปิดจากบริเวณ จุดรับแจ้งเหตุ บ้านดงขอมูลนิธิสว่างบำเพ็ญธรรมสถาน ซึ่งจับภาพ ครั้งล่าสุดที่พบผู้เสียชีวิต ลักษณะเดินกระเพกเล็กน้อย และได้เสียหลักล้มลง โดยกล้องวงจรปิดนั้นจับได้เมื่อวันที่ 26 พฤศจิกายน 2564 เวลาประมาณ 14.00 น และหลังจากนั้น ก็ไม่มีใครพบเห็นผู้เสียชีวิตอีกเลย จนมาพบในวันนี้

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุเนื่องจากว่ายังไม่ ฟันธงว่าเกิดเหตุเสียชีวิตจากสาเหตุอะไร ตอนนี้ตั้งประเด็นไว้ 2 ประเด็นว่า ผู้เสียชีวิตอาจจะโดนรถเฉี่ยวชนจนกระเด็นตกไป ข้างทาง หรือผู้เสียชีวิต เป็นลมขณะก้มเก็บขวดเนื่องจากผู้เสียชีวิตนั้นชอบเดินบริเวณข้างทางเพื่อเก็บขวดไปขาย โดยหลังจากนี้จะรวบรวมพยานหลักฐานในจุดเกิดเหตุและส่งศพไปชันสูตรอย่างละเอียด อีกครั้งแล้วจึงจะมอบให้ญาติดำเนินการตามประเพณีต่อไป

 

ข่าว-ภาพ สายชล หนูแดง ผู้สื่อข่าว TOPNEWS จ. ปราจีนบุรี

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

นาทีเฉียดตาย "2 หนูน้อย" ตกบ่อน้ำลึกกว่า 10 เมตร รอดตายปาฏิหาริย์
สภาพอากาศวันนี้ อุตุฯ เผยรับมืออากาศร้อนจัด อุณหภูมิพีคสุด 43 องศาฯ เตือน 35 จว. เจอฝน
แห่อาลัย บิดา "พยุงศักดิ์ อู่ทรัพย์" เผยพิธีพระราชทานเพลิงศพ 27 เม.ย.นี้
ศชอ.แจ้งเพื่อทราบ ศาลแพ่งยกฟ้อง "หมอของขวัญ" เรียกค่าเสียหาย 1 ล้าน
ชลบุรี ตำรวจ บก.ปทส. พร้อมเจ้าหน้าที่กรมอุตสาหกรรม นำหมายค้นเข้าตรวจสอบบริษัทรีไซเคิล ในพื้นที่ตำบลคลองกิ่ว หลังชาวบ้านร้องกลัวว่าจะเป็นที่กักเก็บกากแคดเมียม
ตำรวจรวบตัว "3 ชาวจีน" ถูกทิ้งอยู่ข้างทาง หลังหนีการสู้รบจาก "เมืองเมียวดี" ลักลอบเข้าไทย
เด็ก "เจ๊แดง" ผงาด "จักรพล" ขึ้นแท่น "โฆษกรัฐบาล" ลุยทำงานเต็มสูบหลังโผครม.เศรษฐา 2 คลอด
ตำรวจสอบสวนกลาง รวบ "แม่เล้า" ริมฝั่งโขง ค้ากามเด็กสาวไทย-ลาว เตือนผู้ปกครองควรใส่ใจดูแลบุตรหลาน
“แม่น้องไนซ์” รอพบสำนักพุทธฯ เคลียร์ปมเชื่อมจิต ลั่นเตรียมฟ้องสื่อ 5 ช่อง เผยแพร่ข้อมูลเท็จ
3 จีนเทา หนีสู้รบ จากเมียวดีฯ ลอบเข้าไทยจะไปปอยเปตถูกนำมาปล่อยทิ้งข้างถนน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น