No data was found

รอง ผบช.ภาค 7 ปล่อยแถวกวาดล้างอาชญากรรมช่วงการเลือกตั้งนายกและสมาชิกสภา อบต.

กดติดตาม TOP NEWS

กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรสงคราม พล.ต.ต.ปรัชญา ประสานสุข รอง ผบช.ภาค 7  เป็นประธานปล่อยแถวกวาดล้างอาชญากรรมช่วงการเลือกตั้งนายกและสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนตำบลหรือ อบต.ระหว่างวันที่ 11-20 พฤศจิกายน 2564  

กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรสงคราม พล.ต.ต.ปรัชญา ประสานสุข รอง ผบช.ภาค 7  เป็นประธานปล่อยแถวกวาดล้างอาชญากรรมช่วงการเลือกตั้งนายกและสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนตำบลหรือ อบต.ระหว่างวันที่ 11-20 พฤศจิกายน 2564   เพื่อป้องกันอาชญากรรมและเพิ่มประสิทธิภาพในการดูแลความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชนและรักษาความสงบเรียบร้อยของสังคม และเป็นการประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนมีส่วนร่วม ในการแจ้งข้อมูลเบาะแส การกระทำผิดเกี่ยวกับการเลือกตั้ง โดยปิดล้อมตรวจค้นพื้นที่เป้าหมาย และตั้งจุดตรวจทั้งพื้นที่ชั้นนอก ชั้นใน มีการจัดระเบียบพื้นที่จัดกิจกรรมต่างๆ จำกัดช่องทางเข้าออก ตรวจค้นบุคคลยานพาหนะ อาวุธ ยาเสพติด สิ่งผิดกฎหมาย และจัดสายตรวจเดินเท้า เพื่อตัดโอกาสการกระทำผิด มุ่งเน้นป้องกันและปราบปราม ในการรักษาความปลอดภัยในชีวิต และทรัพย์สินของประชาชน

ทั้งนี้ได้สนธิกำลังตำรวจทุกหน่วย ทหารจากมลฑลทหารบกที่ 16,ฝ่ายปกครอง, กว่า 300 นาย ยานพาหนะกว่า 70 คัน เพื่อช่วยเหลือและบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชน

พล.ต.ต.ปรัชญา กล่าวว่า มั่นใจว่าพื้นที่ในภาค 7 และ จังหวัดสมุทรสงคราม จะไม่มีเหตุร้าย เนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจได้หาข่าว และกำหนดเป้าหมายเข้าพื้นที่อย่างเข้มงวดแล้ว ขอให้พี่น้องประชาชน โดยเฉพาะผู้สมัครนายก และ สมาชิกสภา อบต. มั่นในในความปบอดภัย อย่างไรก็ตามหากพบข้อมูลเบาะแส การกระทำผิดเกี่ยวกับการเลือกตั้ง หรือ เหตุร้าย แจ้งได้ที่สถานีตำรวจใกล้บ้าน หรือ โทร 191

นพพร บุญทนาวงศ์ สื่อข่าวภูมิภาค จ. สมุทรสงคราม

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ผบก.น.2" ยันไม่ 2 มาตรฐาน ดำเนินคดี 2 บิ๊กตร.อย่างเท่าเทียม เผยเตรียมนัด "ทนายตั้ม" ให้ข้อมูลอีกครั้ง
บยสส. 3 เปิดเวที “สื่อสารอย่างไรให้เท่าเทียม สิทธิของ LGBTQIAN+ กับการเปิดรับของสังคม” หวังร่วมสร้างความเข้าใจในสังคมไทย เพื่อเปิดรับความหลากหลายอย่างเท่าเทียม
เดือด "เมียนมา" โต้กลับฝ่ายต่อต้าน ส่งฮ.โจมตีทางอากาศ ชาวบ้านหนีตายเพียบ
"วันชัย" สวนหมอดู ทักดวง "ทักษิณ" ก.ย.นี้โดนรัฐประหาร ลั่นใครจะทำเขามากับอาญาสวรรค์
"ดร.อานนท์" ประชดเจ็บ! อยากให้ "ก้าวไกล-ธนาธร"พัง! ลองให้เป็นรัฐบาลรับรองไปไม่รอด
แม่ร้อง "ปวีณา" ช่วยนำศพลูกสาวกลับไทย หลังสถานทูตเพิ่งแจ้งข่าว ดับปริศนา นานกว่า 1 ปี
"ทนายอนันต์ชัย" ลั่น พระพุทธเจ้าไม่ได้สอน "เชื่อมจิต"
"ปชป." จี้รัฐบาลต้องกล้าตัดสินใจอย่าซื้อเวลา ทำประชามติกี่ครั้ง แก้รธน.จำเป็นต้องทำเพื่อสร้าง "ปชต." ที่สมบูรณ์
"ชาวบ้านปทุมฯ" เดือดร้อนหนัก "เกษตรกร" เดินหน้าจุดไฟ "เผาตอซังข้าว" ไม่เกรงกลัวกม.
"สุทิน" แก้ ระเบียบกลาโหม ติดดาบ นายกฯสั่งทหารก่อปฏิวัติ พ้นตำแหน่งทันที

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น