วันสยาม และ ไอคอนสยาม มุ่งขับเคลื่อนเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวไทย สร้างมหัศจรรย์ความสุขส่งท้ายปี

กดติดตาม TOP NEWS

วันสยาม และ ไอคอนสยาม มุ่งขับเคลื่อนเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวไทยสร้างมหัศจรรย์ความสุขส่งท้ายปี ตอกย้ำจุดหมายปลายทางที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวทั่วทุกมุมโลก

  •  สร้างมหาปรากฏการณ์มหัศจรรย์ความสุขส่งท้ายปี ด้วยอีเว้นท์ระดับโลก พร้อมชูไฮไลท์ Global Countdown Destination ตอกย้ำให้ประเทศไทยป็นจุดหมายปลายทางที่ดึงดูดนักท่องเที่ยว ภายใต้มาตรการทางสาธารณสุขเคร่งครัด
  • มอบประสบการณ์แปลกใหม่และเหนือระดับ จากร้านค้าใหม่แห่งแรกในไทย ตอบโจทย์หลากคอมมูนิตี้อย่างตรงใจตามแนวทาง Customer Centric
  • ขานรับนโยบายภาครัฐเปิดประเทศ กระตุ้นเศรษฐกิจด้วยโปรโมชั่นโดนใจทั้งนักช้อปชาวไทยและนักท่องเที่ยวต่างชาติ

 สองเดสติเนชั่นระดับโลก กลุ่มวันสยาม ที่ผนึกกำลังศูนย์การค้าสยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่ และ ไอคอนสยาม แลนด์มาร์คริมแม่น้ำเจ้าพระยา ขานรับนโยบายภาครัฐในการเปิดประเทศซึ่งจะมีส่วนสำคัญในการพลิกฟื้นเศรษฐกิจของไทยให้กลับมาเดินหน้าต่อไปได้  สร้างมหาปรากฎการณ์มหัศจรรย์ความสุขส่งท้ายปี ด้วยอีเว้นท์ระดับโลกตลอด 2 เดือนส่งท้ายปี พร้อมชูไฮไลท์ Global Countdown Destination ริมสายน้ำเจ้าพระยา ตอกย้ำให้ประเทศไทยป็นจุดหมายปลายทางที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวทั่วทุกมุมโลก อีกทั้งมอบประสบการณ์แปลกใหม่และเหนือระดับ ด้วยร้านค้าใหม่แห่งแรกในไทย ภายใต้มาตรการทางสาธารณสุขเคร่งครัด

นายสุพจน์ ชัยวัฒน์ศิริกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไอคอนสยาม จำกัด  ในนามผู้บริหารกลุ่มบริษัทสยามพิวรรธน์  กล่าวว่า “ตามที่ภาครัฐได้มีนโยบายการเปิดประเทศพร้อมทั้งผ่อนปรนมาตรการเข้มงวดในการควบคุมการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด-19 ภายในประเทศ เนื่องจากสถานการณ์ทั่วโลกมีแนวโน้มคลี่คลายดีขึ้น

ส่งผลให้บรรยากาศภายในศูนย์การค้ากลุ่มบริษัทสยามพิวรรธน์  มีนักช้อปทั้งชาวไทยและนักท่องเที่ยวต่างชาติเข้ามาจับจ่ายอย่างคึกคัก โดยเฉพาะในช่วงสุดสัปดาห์มีทราฟฟิกกลับมาเกือบ 100% สะท้อนภาพความเชื่อมั่นในการจัดการสถานการณ์การระบาดของโควิด-19 ของไทยและมาตรการด้านสุขอนามัยอย่างเคร่งครัด เป็นสัญญานบวกว่าเศรษฐกิจของประเทศไทยกำลังขับเคลื่อนไปข้างหน้า ในฐานะผู้นำธุรกิจค้าปลีกสยามพิวรรธน์ จึงร่วมผลักดันเศรษฐกิจไทยและเสริมสร้างพลังบวกให้สังคมไทยอย่างเต็มที่”

มหาปรากฏการณ์มหัศจรรย์ความสุขส่งท้ายปี ด้วยงานอีเว้นท์ระดับโลก  พร้อมชูไฮไลท์ Global Countdown Destination ตอกย้ำให้ประเทศไทยป็นจุดหมายปลายทางที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวทั่วโลก

ไอคอนสยาม ในฐานะเป็นแลนด์มาร์คงานเคานต์ดาวน์ยิ่งใหญ่ระดับโลก (Global Countdown Destination)  ขานรับแนวทางภาครัฐในการพลิกฟื้นภาคการท่องเที่ยวไทยให้กลับมาเดินหน้า  โดยไอคอนสยามร่วมกับทั้งหน่วยงานภาครัฐ พันธมิตรภาคเอกชน กลุ่มโรงแรม ผู้ประกอบการ และชุมชนริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา ร่วมกันสร้างบรรยากาศแห่งความสุขรับเทศกาลส่งท้ายปีให้คนไทยพร้อมกับผู้คนทั่วโลกอย่างเต็มที่ ในธีม Endless Celebration” พร้อมยกระดับมาตรฐานความปลอดภัย ด้านสุขอนามัย Amazing Thailand Safety and Health Administration : SHA  อาทิ

  • สุดยอดไฮไลท์ที่สุดของมหาปรากฏการณ์ Global Countdown Destination ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ กับงานAmazing Thailand Countdown 2022” โดยททท. ร่วมกับ ไอคอนสยาม พร้อมด้วยพันธมิตรทุกภาคส่วน ผนึกกำลังหัวใจไทยตอกย้ำให้แม่น้ำเจ้าพระยาเป็นจุดหมายปลายทางแห่งการท่องเที่ยว ตลอดจนสร้างชื่อเสียงของประเทศไทยเป็นที่ยอมรับไปทั่วโลก โดยที่ผ่านมาสำนักข่าวต่างประเทศอาทิ CNN, BBC, AP, Reuter, ABC News ได้ถ่ายทอดมหาปรากฏการณ์ความงดงามของค่ำคืนแห่งการก้าวสู่ปีใหม่ริมสายน้ำเจ้าพระยาไปยังทั่วโลก โดยรายละเอียดจะประกาศให้ทราบเร็วๆ นี้
  • เทศกาล Bangkok Illumination 2021 ระหว่างวันที่ 10 ธ.ค. 2564 – 5 ม.ค. 2565 ตระการตากับมหัศจรรย์ประดับประดาแสงไฟริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา และขบวนต้นคริสต์มาสเอกลักษณ์ไทยที่สุดอลังการ
  • สืบสานประเพณีไทยในเทศกาลลอยกระทงบนโค้งน้ำที่สวยที่สุดของแม่น้ำเจ้าพระยา “ICONSIAM A Magical Loy Krathong Upon The Chao Phraya River ในวันที่ 19 พ.ย. 2564

โดยวันสยาม นำเสนอมหัศจรรย์ความสุขในคอนเซ็ปต์ “Magic from the Universe” เนรมิตบรรยากาศ       แกแล็กซี่แห่งความสุขทั่วทุกพื้นที่ด้วย AR characters  ให้ทุกคนได้เข้ามาถ่ายรูป ออกแบบโดย จักรกฤษณ์ อนันตกุล นักวาดภาพประกอบ พร้อมส่งเสริมการท่องเที่ยวและผู้ประกอบการภาคส่วนต่างๆ อาทิ

  • งาน Siam Paragon Bangkok Luxurious Celebra-cation Fair ระหว่างวันที่ 24 พ.ย.- 1 ธ.ค. 2564 ผนึกกำลัง 30 โรงแรมหรูระดับเวิลด์คลาสทั่วกรุงเทพฯ มอบแพคเกจที่พัก บัตรรับประทานอาหาร พร้อมข้อเสนอและสิทธิพิเศษมากมาย
  • งาน ไทยโอชา Magic of Thai Flavours” ระหว่างวันที่ 1-5 ธ.ค.2564 เพื่อช่วยเหลือผู้ประกอบการอาหาร รวมสุดยอดร้านอาหารชื่อดังจากทั่วทุกภูมิภาคมาไว้ใจกลางเมือง
  • ส่งท้ายปลายปี ด้วยแคมเปญ Siam Paragon The Universe of Happiness Celebration 2021 ตื่นตาไปกับโชว์พิเศษตลอดเดือน ธ.ค. และร่วมนับถอยหลังเข้าสู่ศักราชการใหม่ในคืนวันที่ 31 ธ.ค.2564 กับมหกรรมมิวสิคเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ใจกลางกรุงเทพฯ ในงาน Siam Paragon Countdown 2022 ณ พาร์ค พารากอน

มอบประสบการณ์แปลกใหม่และเหนือระดับ จากร้านค้าใหม่แห่งแรกในไทย ตอบโจทย์หลากคอมมูนิตี้อย่างตรงใจตามแนวทาง Customer Centric

วันสยาม และไอคอนสยาม ยังคงได้รับความเชื่อมั่นจากพันธมิตรผู้ประการธุรกิจ ลงทุนเปิดร้านซึ่งนับเป็น   แม็กเน็ตร้านค้าใหม่แห่งแรกของประเทศไทย  ที่เข้ามาเสริมทัพเพื่อสร้างประสบการณ์แปลกใหม่และเหนือระดับ  ตอบโจทย์คอมมูนิตี้ต่างๆ อย่างต่อเนื่อง

เริ่มด้วย สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์ นำเสนอเทรนด์สุดล้ำ สร้างทอล์คออฟเดอะทาวน์ล่าสุดเปิด “THE GUNDAM BASE THAILAND ที่สยามเซ็นเตอร์” ออริจินัลแฟล็กชิปสโตร์ของกันพลายิ่งใหญ่ที่สุดแห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้  บนพื้นที่กว่า 360 ตร.ม. ตามด้วยร้าน “KFC New Concept @ Siam Center” รูปแบบใหม่ภายใต้แนวคิด Urban Digital Life ดีไซน์ทันสมัยในแบบดิจิตอลไลฟ์สไตล์ สอดคล้องกับการใช้ชีวิตวิถีใหม่นิวนอร์มัล และร้าน Vans Flagship Store สยามเซ็นเตอร์ พื้นที่ใหญ่ที่สุดในไทย เปิดเดือน ธ.ค.

สยามพารากอน ต้อนรับร้านอาหารที่น่าจับตามองที่สุดแห่งปี  “CDGRE (ซีดีกรี)” ร้านกาแฟและอาหารไลฟ์สไตล์แห่งแรกในประเทศไทย จากการรวมตัวของสุดยอดเชฟมิชลิน Gaggan Anand ร่วมด้วยเชฟพี่น้องฝาแฝดตระกูล Sühring และ Carnival แบรนด์เสื้อผ้าแนวสตรีทสัญชาติไทย ภายใต้คอนเซ็ปต์ “EAT DRINK WEAR”

            ด้าน ไอคอนสยาม มีแม็กเน็ตใหม่ล่าสุด ได้แก่   “Great Wall Motor”  ผู้นำด้านรถยนต์พลังงานไฟฟ้าและไฮบริดจากประเทศจีน เปิดตัว GWM Experience Center แห่งแรกของประเทศไทย บนพื้นที่ถึงสองชั้น 3 – 4  และในเดือน ธ.ค.นี้ พบกับ ร้าน Bang & Olufsen (B&O) แบรนด์เครื่องเสียงไฮเอนด์จากเดนมาร์ก  ร้าน “Pacamara Coffee Roasters” Specialty Coffee คุณภาพระดับพรีเมียมที่มีเอกลักษณ์  ร้านอาหาร YUZU SUKI”  พร้อมเสิร์ฟความอร่อยของสุกี้พรีเมียมสไตล์คันไซ และในปีหน้า พ.ศ. 2565  พบกับ “Mega HarborLand” สนามเด็กเล่นในร่มที่ได้มาตรฐานระดับโลก บนพื้นที่ 4,438 ตร.ม. ออกแบบโดยบริษัทผู้ผลิตเครื่องเล่นชั้นนำของโลก ในคอนเซ็ปต์สนุกสนาน Little Thailand

ร่วมขับเคลื่อนเศรษฐกิจด้วยโปรโมชั่นโดนใจทั้งนักช้อปชาวไทยและนักท่องเที่ยวต่างชาติ

นางสาวชนิสา แก้วเรือน รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด กล่าวว่า “สยามพิวรรธน์ ให้ความสำคัญในการส่งเสริมและผลักดันเศรษฐกิจ สร้างประโยชน์และคุณค่าให้เกิดขึ้นแก่ผู้ผลิตและผู้ซื้อร่วมกัน เป็นระบบนิเวศของธุรกิจค้าปลีก (Retail Ecosystem) ที่สร้างความสำเร็จร่วมกันอย่างยั่งยืนและจะสร้างความสุขให้แก่ทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง ในช่วงที่เศรษฐกิจกำลังพลิกฟื้นจึงเร่งกระตุ้นการจับจ่าย ด้วยการอัดฉีดงบส่งเสริมการตลาดจัดโปรโมชั่นพิเศษอย่างเต็มที่

โดย วันสยาม จัดแคมเปญโปรโมชั่นแห่งปี มอบส่วนลดจากร้านค้าแบรนด์ดัง ,สินค้าราคาพิเศษ พร้อมสิทธิประโยชน์จากบัตรเครดิตที่ร่วมรายการอีกมากมาย และเมื่อช้อปครบตามเงื่อนไขที่กำหนด แลกรับ Siam Gift Card และของรางวัลรวมมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท   อาทิ “ONESIAM YEAR END SALE 2021” ระหว่างวันที่ 3 ธ.ค.2564 -16 ม.ค. 2565, สยามพารากอน ฉลองครบรอบ 16 ปี ด้วยแคมเปญโปรโมชั่นแห่งปี “Siam Paragon Magical 16th Anniversary Celebration” ระหว่างวันที่ 8-12 ธ.ค.2564 พร้อมจัดงานฉลองความสำเร็จกับปรากฏการณ์แห่งความสุขด้วยโชว์สุดอลังการ และเซอร์ไพรส์สุดพิเศษเพื่อมอบเป็นของขวัญให้กับลูกค้าทุกคน

สยามดิสคัฟเวอรี่ ตอกย้ำภาพลักษณ์ความเป็นผู้นำทางด้านความคิดสร้างสรรค์ที่ล้ำสมัย ชวนทุกคนค้นพบมหัศจรรย์ของความสุข กับ “Siam Discovery Everyday Gift” พบกับ Personalized Gift ที่มีเพียงชิ้นเดียวในโลก, ของขวัญคอลลาบอเรชั่นที่หายาก, ของขวัญแนวครีเอทดีไซน์ และชุดของขวัญรักษ์โลก พร้อมสร้างสรรค์ประสบการณ์ใหม่แห่งการมอบของขวัญ  ด้วย HYPE BOX กล่องที่จะส่งต่อความสุขให้กับคนพิเศษในทุกโอกาส ที่จะเป็นตัวกลางมอบของขวัญแบบเซอร์ไพรส์ให้กับผู้รับและผู้ให้ เพราะเราเชื่อว่าความสุขมากกว่าสิ่งของ คือ ความรู้สึกที่ผู้ให้มอบให้ผู้รับ และยังส่งต่อความสุขให้กับผู้อื่น เพื่อแบ่งปันให้กับผู้ด้อยโอกาสผ่านโครงการ Citizen Of Love ชวนร่วมส่งของขวัญให้เด็กนักเรียนจากโรงเรียนในถิ่นทุรกันดาร สร้างวงจรการมอบความสุขแบบยั่งยืนสู่สังคมและชุมชนอย่างแท้จริง

ด้าน ไอคอนสยาม จัดแคมเปญโปรโมชั่นส่งท้ายปียิ่งใหญ่ ICONSIAM WORLD OF GIFTS – Let the Magic Begin” ตั้งแต่วันนี้ – 16 มกราคม 2565   ระดมของรางวัลทั้งรถยนต์ Haval H6 Hybrid Ultra ทองคำแท่ง และบัตรกำนัลแทนเงินสด รวมมูลค่ากว่า 8.38 ล้านบาท  อีกทั้งออกร้านมหกรรมอาณาจักรของขวัญปีใหม่จากทั่วทุกภาคในไทยและทั่วโลกกว่า 1,000,000 ชิ้น ระหว่างวันที่  1 ธ.ค. 2564 – 2 ม.ค. 2565  ครบครันสำหรับผู้ที่ต้องการเลือกสรรของขวัญให้แก่คนพิเศษสำหรับเทศกาลส่งความสุข

มหาปรากฏการณ์มหัศจรรย์ความสุขส่งท้ายปี ของเดสติเนชั่นระดับโลก ทั้ง สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ สยามดิสคัฟเวอรี่ และไอคอนสยาม ที่จัดเต็มทุกวันตลอดเดือน พ.ย. – ธ.ค. 2564 จะช่วยกระตุ้นการจับจ่ายและขับเคลื่อนเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวไทยในช่วงไฮซีซั่น ทั้งยังสร้างบรรยากาศแห่งความสุขและเป็นการส่งเสริมพลังบวก ให้ทั้งลูกค้าชาวไทยและนักท่องเที่ยวต่างชาติ” นายสุพจน์ กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

-

ข่าวล่าสุด

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ดู LIVE รายการ

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น