logo

เปิดคลิป…วัยรุ่นหัวร้อน อ้างเป็นทหารพราน ยิงปืนขึ้นฟ้า ก่อนซิ่งกระบะชนสาวท้อง 7 เดือนเจ็บสาหัส

ชลบุรี - หนุ่มวัยรุ่น หัวร้อน อ้างเป็นทหารพราน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ยิงปืนสิ่งเทียมขึ้นฟ้า ภายในซอยแล้วขับรถหนี จนพลาดหลบรถเข้าชนกันกับสาวท้อง 7 เดือน อย่างแรง จนได้รับบาดเจ็บสาหัส มีภาพกล้องวงจรปิดจับภาพได้อย่างชัดเจน

เมื่อเวลา 18.30 น.วันที่ 9 พฤศจิกายน2564 ภาพกล้องวงจรปิดบริเวณ หน้าหมู่บ้านพิมพาภรณ์ 4 หมู่ที่ 5 ตำบลบ้านสวน อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี จับภาพรถยนต์กระบะสีดำ วิ่งมาด้วยความเร็ว แล้วหลบรถยนต์ของบริษัทสื่อสาร ที่เลี้ยวข้ามมาอีกฝั่ง ทำให้หักหลบจนไปชนกับรถจักรยานยนต์สีแดง ที่วิ่งมาทางปกติ ด้วยความแรง จนทำให้ทั้งรถ และคนขี่ ซึ่งเป็นผู้หญิงกระเด็นร่างกระแทกกับพื้นถนน

 

 

หลังจากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี เดินทางเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยกู้ภัยมูลนิธิไตรคุณธรรม ชลบุรี เมื่อมาถึงที่เกิด ได้พบคนเจ็บสาหัส เป็นหญิง ทราบชื่อ คือ นางสาวกิ่งแก้ว กิ่งกุหลาบ อายุ 35 ปี ตั้งท้อง 7 เดือน กู้ภัยจึงทำการปฐมพยาบาล ก่อนรีบนำส่งโรงพยาบาลชลบุรี ใกล้กันยังพบรถจักรยานยนต์สีแดง ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ หมายเลขทะเบียน ขนง 94 ชลบุรี ล้มอยู่ นอกจากนี้ ที่เกิดเหตุยังพบรถคู่กรณี เป็นรถยนต์กระบะยี่ห้อ โตโยต้า รีโว่ สีดำ ทะเบียน กต 6087กาฬสินธุ์ ด้านหน้ามีร่องรอยการชน โดยที่คนขับ อายุ ประมาณ 25- 30 ปี ไม่ขอเปิดเผยชื่อ อ้างเป็นทหารพราน อยู่ใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ทางตำรวจทำการตรวจค้นภายในรถ ยังพบอาวุธปืนสิ่งเทียม 1 กระบอก พร้อมกระสุนจำนวนมาก จึงได้มีการยึดไปตรวจสอบ

 

จากการสอบถาม นายอ๊อด หาดจันทร์ อายุ 41 ปี เล่าว่า รถกระบะสีดำ วิ่งมาด้วยความเร็วมาก พอได้ยินเสียงตูม ก็ออกมาดู พบว่าผู้หญิงท้อง นอนกลิ้งกับพื้นถนนอยู่แล้ว ซึ่งดูแล้ว คนขับน่าจะเมา เพราะมีกลิ่นแอลกอฮอล์ และได้ยินมาว่าได้ยิงปืนภายในซอย 1 บ้านสวน แล้วขับรถออกมา จนมาชนกับ รถจักรยานยนต์

 

ขณะที่ทางผู้สื่อข่าว ได้เดินทางไปที่สภ.เมืองชลบุรี ได้พบกับทางสามีของผู้ได้รับบาดเจ็บ เล่าว่า ทางคู่กรณีได้มาขอโทษ พร้อมบอกว่า ไปก่อเหตุยิงปืนมา แล้วถูกทางตำรวจไล่มา ในระหว่างขับมาถึงที่เกิดเหตุมองไม่เห็นเมียของตน จึงชนเข้าอย่างแรง ซึ่งล่าสุดรับแจ้งว่าปลอดภัย แต่ตนยังห่วงลูกในท้อง 7 เดือน โดยหากเมียของตนเป็นอะไรไป ก็คงจะเอาเรื่องแน่

 

ส่วนทางคู่กรณียังอ้างไม่ได้ยิงปืน ช่วงก่อนเกิดเหตุจะขับรถกลับไปทำงาน แต่พอมาถึงที่เกิดเหตุ เป็นช่วงทางโค้งมองไม่เห็นรถจักรยานยนต์ จึงชนเข้าอย่างไม่ตั้งใจ พอหักหลบรถ ก็ทำให้ไปชนอย่างจัง ซึ่งก็พร้อมที่จะรับผิดชอบทุกอย่างกับสิ่งที่เกิดขึ้น

วิศาล แสงเจริญ  ผู้สื่อข่าว TOPNEWS ประจำจังหวัดชลบุรี

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"เสมา 1" เน้นย้ำนโยบายลดภาระหนี้ครู หนุนสพฐ.ร่วมวางแผนเก็บออม กู้ใช้จ่าย ผ่านสหกรณ์ออมทรัพย์
เปิดใจ "แม่-พี่ชาย" หนุ่มใหญ่ถูกฆ่าหมกคอนโดฯ หลังจับคนร้ายได้ หวังลูกคงดีใจหมดห่วง
"แม่นิด" โต้รัวสายเกรียน แขวะโพสต์คลิป "สามเณรใบบุญ" อยากดันลูกให้ดัง งานนี้ FC ไม่ทนร่วมส่งกำลังใจ
เปลี่ยนแผน "ทวี" นำตัว "แป้ง นาโหนด" กลับไทยรับโทษ คาด 4 มิ.ย.นี้
"นายกฯ" ผลักดันเต็มที่ กฎหมายให้สิทธิขั้นพื้นฐาน กลุ่ม LGBTQ+ เชื่อไทยได้รับความไว้วางใจ จัด World Pride ปี 2030
"อินเดีย" ร้อนจัดวันเดียว ฮีทสโตรก ดับแล้ว 15 ราย
เกาหลีใต้ เตือนบอลลูนขยะจากเกาหลีเหนือมาอีก
พล.ร.11 ร่วมวัดโสธร บรรพชาอุปสมบท 99 ถวายเป็นพระราชกุศล
เมืองพัทยาขับเคลื่อนคุณภาพชีวิตประชาชน เปิดอบรมเสริมความรู้พัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ
"ธรรมนัส" เร่งเยียวยาจิตใจ "ครอบครัว EOD" ขาขาด 2 ข้างโดนบึ้มโจรใต้ บรรจุภรรยาเป็นขรก.กระทรวงเกษตรฯ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น