No data was found

‘พ่อเจมส์ การ์ดราษฎร’เปิดใจสุดเศร้า หลังดูกล้องวงจรปิดเห็นลูกชายนั่งขอบสะพาน

กดติดตาม TOP NEWS

พ่อเจมส์ การ์ดกลุ่มราษฎร ที่กระโดดสะพานพระปิ่นเกล้า เผยเจอกันครั้งสุดท้ายเมื่อ ดูกล้องวงจรปิดพบลูกชายนั่งขอบสะพานก่อนกระโดดลงแม่น้ำ เผยลูกชายเป็นคนมีโลกส่วนตัวสูง ชอบเสพ Social เชื่อลูกชายอาจเป็นโรคซึมเศร้า หวังเจอร่างลูกชายก็ดีใจแล้ว

ความคืบหน้าการหายตัวไปของนายธนากร นิลคุณ หรือเจมส์ การ์ดกลุ่มผู้ชุมนุม หลังจากที่แกนนำและเพื่อนๆของเจมส์โพสต์ว่าเจมส์กระโดดสะพานพระปิ่นเกล้าเพื่อจบชีวิตตัวเอง เหตุเกิดเมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา โดยก่อนที่เจมส์จะหายตัวไป ได้โพสต์ข้อความขอโทษและร่ำลาคนในครอบครัวรวมไปถึงเพื่อน

ล่าสุดเมื่อเวลาประมาณ 15:00 น.ที่ผ่านมาพ่อแม่ของนายเจมส์ และเพื่อนอีก 3-4 คนเดินทางมาที่ ศูนย์ปฏิบัติการความปลอดภัยคมนาคม ใต้สะพานพระปิ่นเกล้าฝั่งธนบุรี เพื่อมาขอดูภาพกล้องวงจรปิด เพื่อหาหลักฐานเพิ่มเติม

พ่อของเจมส์ เปิดใจว่า ลูกชายมีอาชีพทำงานอยู่ในร้านอาหารแห่งหนึ่ง ลูกชายเป็นคนที่มีโลกส่วนตัวสูง เสพติดโลกโซเชียล จนบางครั้งสังเกตว่าลูกชายเป็นคนที่มีความหวาดระแวง ที่ผ่านมาไม่ค่อยได้คุยกัน ก่อนที่ลูกชายจะหายตัวไป เมื่อช่วงหัวค่ำวานนี้(8พ.ย.) ลูกชายกลับเข้ามาที่บ้านหลังกลับจากไปทำธุระ แล้วออกจากบ้านไป แล้วก็ไม่ได้ติดต่อกับลูกชายอีก จนเมื่อประมาณตี3 มีเจ้าหน้าที่ตำรวจสน.บางยี่ขัน โทรมาบอกว่าพบโทรศัพท์และทรัพย์สินของลูกชายอยู่บนสะพานพระปิ่นเกล้า แต่ไม่พบตัวลูกชาย จึงรีบเดินทางมาที่สนบางยี่ขัน เมื่อไปถึงตำรวจก็บอกว่ามีพลเมืองดี แจ้งเข้ามาว่ามีคน กระโดดสะพานลงไปและทิ้งทรัพย์สินไว้ เจ้าหน้าที่จึงขึ้นไปตรวจสอบ และเก็บทรัพย์สินจากนั้นจึงโทรหาพ่อแม่

พ่อของเจมส์เล่าต่อไปว่า หลังจากที่เข้าไปดูกล้องวงจรปิด ก็เห็นลูกชายอยู่บนสะพานพระปิ่นเกล้า จากนั้นก็กระโดดลงไปในแม่น้ำ โดยเวลาในกล้องวงจรปิดบันทึกไว้เวลาเกือบ5ทุ่ม จากนี้ภาวนาให้เจมส์ยังมีชีวิตหรือขอให้พบร่างลูกชายก็ดีใจแล้ว

พ่อนายเจมส์ยังบอกอีกว่า ลูกชายมาพูดคุยบ้างที่ผ่านมาเคยไปร่วมการชุมนุม แต่ไม่ได้พูดคุยอะไรกันมากกว่านี้ และลูกชายไม่เคยถูกดำเนินคดีเกี่ยวกับการชุมนุมแต่อย่างใด การตัดสินใจจบชีวิตของลูกชายอาจเป็นเพราะโรคซึมเศร้าหรือปัญหาอื่นๆที่ครอบครัวไม่รู้ก็เป็นได้

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"อนุทิน" ย้ำชัดๆจุดยืนกัญชา "ภท."ยึดทุกคำนโยบายรัฐแถลงสภาฯ ลั่นถ้าถอยเป็นยาเสพติด กระทบแน่เม็ดลงทุนหมื่นล้าน
“สมศักดิ์” เคาะแล้ว ครอบครองยาบ้า 1 เม็ด ถือเป็นผู้เสพ ผิดกฎหมาย
“พิพัฒน์” มอบโอวาทแรงงานไทย ก่อนทำงานไต้หวัน เน้นย้ำรับผิดชอบงาน ห่างไกลการพนัน-ยาเสพติด สร้างเชื่อมั่นนายจ้าง
"เสมา 1" ห่วงภาระผู้ปกครอง สั่งด่วนผ่อนผันแต่งชุดนักเรียน ช่วงเปิดเทอม
"อัษฏางค์" โต้ชุดใหญ่ "พิธา" จ้อสื่อเยอรมนี ด้อยค่าปท.ชูวีรกรรมเด็ก 3 นิ้ว
ถึงศาลรธน.แล้ว "40 สว." ยื่นสอบคุณสมบัติ "พิชิต" พ่วงวินิจฉัยความสิ้นสุดลงตำแหน่งนายกฯ
สืบนครบาล รวบ "แก้ว สวนหลวง" อดีตนางพยาบาล หลอกเหยื่อลงทุนซื้อ "โควต้าลอตเตอรี่" เสียหายกว่า 3 ล้านบาท
"หมอเหรียญฯ" ไม่หวั่นถูกโจ๋ 14 ฟ้องข้อหาหมิ่นประมาท ปมเรียก "กุ๊ย" ขอต่อสู้ตามกระบวนการกม.
"พิชิต"นำผอ.สำนักพุทธฯ แถลงยันเชื่อมจิต ไม่มีจริงในพระไตรปิฏก ไร้อำนาจหยุดยั้งทีม "น้องไนซ์"
พล.ต.ท.ธนายุตม์ ผู้ช่วย ผบ.ตร.เป็นผู้แทนเข้าร่วมประชุม อ.ก.ตร.กฎหมายครั้งที่ 5/2567

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น