No data was found

ลุงสายเปย์ เผยถูกสาวหลอกเงินกว่า10ล้าน ล่าสุดได้คืนบ้างแล้ว

กดติดตาม TOP NEWS

ลุงสายเปย์ เผยถูกสาวหลอกเงินกว่า10ล้าน ล่าสุดได้คืนบ้างแล้ว

จากกรณี นายนรศักดิ์ ศรีพิรุณทิพย์ หรือลุงเจ๊ก อายุ 63 ปี อยู่บ้านเลขที่ 103 ม.14 ต.ประโคนชัย อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ หรือลุงสายเปย์ ถูก น.ส.ชนกนันท์ อายุ 27 ปี สาวชาวสุโขทัย หลอกให้โอนเงินกว่า 10 ล้านบาท นายนรศักดิ์ จึงเข้าแจ้งความเพื่อให้ดำเนินคดีกับหญิงสาวรายดังกล่าว ล่าสุดวันนี้ ( 8 พ.ย.64 ) นายนรศักดิ์ นำบัญชีเงินฝากธนาคารมาให้นักข่าวดู โดยยืนยันว่าก่อนหน้านี้มีเงินในบัญชี 3.9 ล้านบาท แต่ถูกสาวหลอกลวงแอบโอนเงินออกจาบัญชี ทำให้ตอนนี้เหลือเงินเพียง 241.39 บาท

นายนรศักดิ์ บอกอีกว่า ตอนนี้ฝ่ายหญิงยอมคืนเงินให้แล้ว 2.8 ล้านบาท โดยเงินก้อนดังกล่าวเป็นเงินที่หญิงสาวใช้อุบายหลอกขอข้อมูลการใช้แอพพลิเคชั่นโอนเงินผ่านโทรศัพท์ไปจากตน จากนั้นจึงแอบถอนเงินจนเกือบหมดบัญชี เหลือไว้ให้เพียง 241 บาท นอกจากนี้ยังพบพิรุธเรื่องขายที่ดินกว่า 10 ไร่ของตน เพราะหญิงสาวบอกว่าเดือดร้อนมากจึงยุให้ตนขายที่ดินในราคาเพียง 7.5 ล้านบาท ทั้งๆ ที่ที่ดินผินดังกล่าวราคาขายทั่วไปอยู่ที่ประมาณ 20 ล้านบาท ปรากฏว่าหลังจากได้เงินแล้ว หญิงสาวรายดังกล่าวกลับหอบเงินก้อนดังกล่าวหลบหนีไป

หลังจากเรื่องราวของตนถูกสื่อนำเสนอ ปรากฏว่ามีหญิงสาวโทรศัพท์มาขอร่วมชีวิตกันเป็นจำนวนมาก มาถึงตอนนี้ตนรู้สึกปรงสังขาร เพราะคิดว่าน่าจะเสียมากกว่าได้ ประกอบกับตอนนี้ตนอายุมากแล้วจึงยังไม่ตอบรับ เพราะไม่อยากถูกหลอกลวงอีก

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"หมอเหรียญฯ" ตัดสินใจสมัครสว.แล้ว ลั่นไม่กลัวสอบตกเพราะระบบล็อกเลือกตั้ง เหตุมีภาระสำคัญป้องแก้ 112 กลั่นกรองคนทำหน้าที่ในองค์กรอิสระ
หนุ่มวัยเบญจเพส ป่วยจิตเวช หูแว่ว วิ่งหนีขึ้นไปบนรางรถไฟฟ้า ก่อนโดดลงมาดับกลางถนนพหลโยธิน-ขาเข้า
"นายกฯ" นำคณะ "สวมชุดผ้าขาวม้า-ผ้าไทย" เดินโชว์กลางเมืองมิลาน อวดสายตาชาวโลก
เกษตร จ.ตราด ลงพื้นที่ตรวจสอบทุเรียนตายเพราะน้ำเค็มแนะฟื้นฟูต้น,ตัดกิ่ง ”ป้าโต“บอกได้ผลแค่ 2 ปี นำน้ำกร่อยมารดทำให้ใบร่วงเงินหายหลายหมื่น
ชาวบ้าน 2 ตำบล กดดันชลประทานตราดแก้ปัญหาน้ำเค็มเข้าพื้นที่
นาทีชีวิต จนท.ป่าไม้ชัยภูมิ ถูกหมีควายโผล่ตะปบกัดขย้ำ ขณะออกลาดตระเวนเทือกเขาป่าภูเขียว
โคราช จัดยิ่งใหญ่ เทศกาลวันวิสาขบูชาโลก ในงาน “วิสาขบูชา พุทธบารมี” อัญเชิญพระบรมสารีริกธาตุ 9 พระองค์ ให้พุทธศาสนิกชนกราบสักการะ พร้อมร่วมกิจกรรมบุญมากมาย
ช่างผมร้านดัง สุดเจ็บใจ ถูกสาวตีเนียน หลอกต่อผมแพงที่สุดในร้าน ก่อนหายตัวไร้ร่องรอย
โคราชจัดใหญ่ งาน “วิสาขบูชา พุทธบารมี" ปีที่ 14 อัญเชิญพระบรมสารีริกธาตุ 9 พระองค์ ให้ปชช.ได้กราบสักการะ
จนท.รับกำจัดกากสารเคมีโรงงานวินโพรเสส จว.ระยอง เร่งขนย้าย อะลูมิเนียม ดรอส - กรดกัดแก้ว ล็อตแรก 100 ตัน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น