No data was found

ลุงวัย 63 ถูกหลอกสูญเงินกว่า 10 ล้าน เผยเปย์สาวมาแล้ว 15 คน ไม่ล้มเลิกอยากได้เมีย

กดติดตาม TOP NEWS

เผยลุงสายเปย์วัย 63 ปี ชาว อ.ประโคนชัย บุรีรัมย์ ที่ถูกสาววัย 27 ปี ชาวสุโขทัย หลอกโอนเงิน และแอบโอนเงิน และหลอกขายที่สูญเงินไปกว่า 10 ล้าน เจ้าตัวระบุโดนหญิงหลอกมาแล้วไม่น้อยกว่า 15 คน เสียอย่างน้อยคนละแสน ยอมรับอยากได้เมียและลูกหลังเก็บเงินมานาน ยังไม่ล้มเลิกความตั้งใจ ขณะเพื่อนบ้านบอก เป็นหญิงสาวมาหาที่บ้านประจำ แต่อยู่สั้นๆ

วันที่ 8 พ.ย.2564 จากกรณี นายนรศักดิ์ หรือเจ๊ก ศรีพิรุณทิพย์ อายุ 63 ปี ชาว ต.ประโคนชัย อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ แจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สภ.ประโคนชัย อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ ให้เอาผิด น.ส.ชนกนันท์ หรือนัดดา ตุ้มเขียว อายุ 27 ปี อยู่ที่ 203 ม.16 ต.โตนด อ.คีรีมาศ จ.สุโขทัย ที่หลอกต้มตุ๋นเงินไปกว่า 10 ล้านบาท ทั้งหลอกจะแต่งงาน หลอกให้โอนเงิน ทั้งแอบโอนเงิน และหลอกให้เอาที่ปาขาย ซึ่งกรณีดังกล่าวสร้างความแปลกใจให้กับผู้ทราบข่าวเป็นอย่างมาก ว่าทำไมลุงซึ่งอายุมากแล้ว ยังมีความหวังกับเด็กอายุ 27 ปี และทำไมถึงต้องไว้ใจมากถึงขั้นให้เอาที่ดินไปขายเอง

นายนรศักดิ์ หรือเจ๊ก เล่าด้วยว่า ตอนเป็นหนุ่มมุ่งแต่หาเงินเก็บอย่างเดียว พอรู้ตัวว่าแก่แล้ว ก็อยากจะมีลูกเป็นของตัวเอง และต้องการแม่ของลูกอายุประมาณ 25 ปี แต่ไม่เกิน 30 ปี โดยที่ผ่านมาถูกหญิงสาวหลอกโอนเงินมาแล้วหลายครั้ง ที่จำได้คนที่ตกลงจะแต่งงานด้วยกัน มีน้องชาวกำแพงเพชร โอนเงินให้ไปก่อน 100,000 แล้วเบี้ยวงานแต่ง คนที่ 2 อายุ 23 ปี ชาวปากน้ำ สมุทรปราการ คนนี้โอนเงินช่วยแม่ป่วยมะเร็ง 150,000 บาท แล้วหายไป คนที่ 3 เป็นชาวม้ง คนนี้โอนไป 100,000 บาท ไม่รวมกับที่มาๆ ไปแวะมาที่บ้าน แล้วโอนเงินให้อีกคนละไม่น้อยกว่า 100,000 รวมทั้งหมดในปลายปี 63 มาจนถึงตอนนี้ไม่น้อยกว่า 15 คน ทั้งหมดไม่เคยแตะต้องตัว เพราะให้เกียรติที่ยังไม่ถึงวันแต่งงาน แต่คนนี้หนักสุดเสียไปกว่า 10 ล้านบาท

นายนรศักดิ์ ยังกล่าวด้วยว่าตอนนี้ยังไม่ล้มเลิกความตั้งใจที่อยากจะมีเมีย ยังรับสมัครอยู่ แต่ขอมาด้วยความจริงใจพร้อมถวายชีวิตให้ พร้อมรักไปตลอดชีวิต แต่จะไม่โอนเงินไปก่อนอีกแล้ว ถ้าอยากจะมาใช้ชีวิตกับลุง ยังรับสมัครอยู่”ลุงยังมีทรัพย์สินเหลืออยู่”แต่ในบัญชีตอนนี้เหลือ 240 บาท

 

ด้านเพื่อนบ้านคนหนึ่งของลุงเจ๊ก เล่าว่า ลุงเป็นคนเปิดเผย คบกับผู้หญิงคนไหนมักจะมาเล่าให้ฟัง และยอมรับว่าโอนเงินให้หญิงสาวหลายครั้ง แต่ไม่ทราบจำนวน มีผู้หญิงเข้ามาหาลุงเป็นประจำ ส่วนใหญ่จะอยู่แค่ 1-3 วัน แล้วหอบกระเป๋าออกจากบ้านไป สาเหตุคาดว่าลุงเคยหาเงินเก็บมาแทบทั้งชีวิต หวังจะมีความสุขในบั้นปลาย จึงทำให้เกิดเรื่องในลักษณะดังกล่าว.

 

ภาพ/ข่าว เรืองรุจ วังแจ่ม ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.บุรีรัมย์

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

สาวโปรตุเกส บันทึกคลิปเศษดาวหางได้แบบคูลสุดๆ (คลิป)
สพฐ. เลื่อนเข้าตรวจสอบ "ถังแก๊สโซลีน" ถูกไฟไหม้มาบตาพุด หลังพบสภาพเสียหายหนัก
ผู้ก่อตั้งวิกิลีกส์ได้สิทธิ์อุทธรณ์ ยับยั้งถูกส่งตัวไปสหรัฐ
"ผู้ปกครอง" ขานรับนโยบาย “ยกเว้น-ผ่อนผัน” ใส่เครื่องแบบชุดนร. ขอบคุณศธ.ช่วยแบ่งเบาภาระ
"ธันวา" สวนหน้าหงาย "ธนาธร" หลัง "สกุลธร" น้องชาย ถูกพิพากษาจำคุก คดีติดสินบนเช่าที่ดินสนง.ทรัพย์สินฯ
"กระทรวงดีอี" เร่งระงับเว็บไซต์ "ลอตเตอรี่ พลัส" ล่าสุดผู้ให้บริการโทรมือถือ-อินเตอร์เน็ต เริ่มทยอยปิดกั้นแล้ว
อิหร่านไว้ทุกข์ 5 วัน ประธานาธิบดีถึงแก่อสัญกรรม ปูติน-สีจิ้นผิง อาลัย เสียเพื่อนที่ดี
ชาวเลยแห่ขอเอกสารใบสมัคร สว.นับพันคน แต่มาสมัครวันแรกยังบางตา
คนไทยไม่ทิ้งกัน คุณตาวัย 67 ปี ไม่มีเงินสักบาท ปั่น จยย. จากอุตรดิตถ์ กลับชัยภูมิ พบผู้ใจบุญช่วย
"โฆษกรัฐบาล" แจ้งไทม์ไลน์ขายข้าว 10 ปี หลังผลตรวจของ "กรมวิทย์ฯ" พิสูจน์ตามมาตรฐานครบถ้วน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น