No data was found

กู้ภัยเร่งค้นหาร่างหนุ่มไม่ชำนาญทาง ขับรถทะลุทางกลับรถใต้สะพาน ก่อนพุ่งตกแม่น้ำเจ้าพระยา!

กดติดตาม TOP NEWS

กู้ภัยระดมกำลังเร่งค้นหาหนุ่มไม่ชำนาญเส้นทาง ขับรถทะลุทางกลับรถใต้สะพาน ก่อนพุ่งตกแม่น้ำเจ้าพระยา

จากกรณีเกิดอุบัติเหตุรถยนต์พุ่งทะลุทางกลับรถใต้สะพานก่อนพุ่งตกลงไปในแม่น้ำเจ้าพระยา ที่บริเวณถนนเลี่ยงเมือง นครสวรรค์ ที่ ต.กลางแดด อ.เมือง จ.นครสวรรค์ เมื่อช่วงกลางดึกของวันที่ 5 พ.ย.ที่ผ่านมา โดยหลังเกิดเหตุหน่วยกู้ภัยนครสวรรค์ ได้นำเรือและอุปกรณ์ดำน้ำเข้าค้นหาร่างผู้ประสบเหตุอย่างต่อเนื่อง แต่น้ำในแม่น้ำไหลเชี่ยวและมีสีขุ่น ทำให้เป็นอุปสรรค์ต่อการค้นหา ล่าสุดวันนี้ ( 7 พ.ย.64 ) ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบความคืบหน้า พบว่า เจ้าหน้าที่นักประดาน้ำจากทีมกู้ภัย ยังคงระดมเจ้าหน้าที่ค้นหาผู้ประสบเหตุในจุดดังกล่าว จากการสอบถามทราบว่า ผู้ประสบอุบัติเหตุ คือ นายธีระภัทร์ ธีรพงศ์ไพบูลย์ อายุ 27 ปี เป็นลูกชายร้านจำหน่ายอุปกรการเกษตรรายใหญ่ในพื้นที่ จ.สุพรรณบุรี ซึ่งสูญหายไปพร้อมกับรถยนต์ยี่ห้อฟอร์ด Everest สีแดง หมายเลขทะเบียน 6702 กรุงเทพมหานคร

นางพินิจ ธีรพงศ์ไพบูลย์ มารดาผู้สูญหาย ให้ข้อมูลว่า วันเกิดเหตุ ลูกชายเดินทางไปหาหญิงสาวรายหนึ่งชื่อ น.ส.แพรว ในพื้นที่ อ.มโนรมณ์ จ.ชัยนาท หลัง น.ส.แพรว ชักชวนให้ลูกชายไปร่วมงานวันเกิดเพื่อนในพื้นที่ จ.นครสวรรค์ ก่อนประสบอุบัติเหตุขับรถพุ่งตกลงไปในแม่น้ำเจ้าพระยาในช่วงเดินทางกลับ โดยขณะเกิดเหตุซึ่งเป็นเวลาประมาณ 22.00 น. ลูกชายโทรศัพท์มาหาแล้วบอกว่าขับรถประสบอุบัติเหตุและรถกำลังจะจมน้ำ จากนั้นจู่ๆ สายก็ถูกตัด และไม่สามารถติดต่อได้อีกเลย ตนจึงรีบบอกทุกคนในบ้านให้ไปช่วยกันหาทางติดต่อลูกชายให้ได้โดยเร็วที่สุด เพราะไม่รู้ว่าไปประสบอุบัติเหตุตรง กระทั่งตรวจสอบ GPS โทรศัพท์ของลูกชายจึงพบว่าอยู่กลางแม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณใต้สะพานข้ามแม่น้ำบริเวณถนนเลี่ยงเมืองนครสวรรค์

ด้าน น.ส.แพรว เพื่อนสาวคนสนิทของนายธีระภัทร์ ซึ่งเดินทางมาที่เกิดเหตุ ให้ปากคำกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ว่า วันเกิดเหตุตน และนายธีระภัทร์ ใช้รถคนละคัน เนื่องจากวันนั้น นายธีระภัทร์ มาที่บ้านตนล่าช้า ตนจึงออกไปซื้อเค้กวันเกิดให้เพื่อนก่อน แล้วจึงขับรถไปที่ อ.เมืองนครสวรรค์ โดยให้ นายธีระภัทร์ ขับตามไปร่วมงานในภายหลัง จนกระทั่งเลิกงาน ตนขับรถนำหน้านายธีระภัทร์ เพื่อกลับบ้านที่ จ.ชัยนาท ปรากฏว่า นายธีระภัทร์ ขับตามไม่ทันทำให้พลัดหลงกันที่ทางเลี่ยงเมือง ตนจึงรีบโทรศัพท์ไปหา แต่นายธีระภัทร์ บอกมาว่าไม่ต้องรอ ให้ขับกลับไปได้เลยเพราะมี GPS นำทางสามารถขับกลับได้ ตนจึงบอกว่าจะขับไปจอดรอที่ปั๊มน้ำมันในพื้นที่ อ.พยุหะคีรี จ.นครสวรรค์ แต่ นายธีระภัทร์ ไม่ได้ขับรถตามมาแต่อย่างใด มารู้ทีหลังว่า นายธีระภัทร์ ประสบอุบัติเหตุขับรถตกแม่น้ำเจ้าพระยา ไปแล้ว

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ผู้ก่อตั้งวิกิลีกส์ได้สิทธิ์อุทธรณ์ ยับยั้งถูกส่งตัวไปสหรัฐ
"ผู้ปกครอง" ขานรับนโยบาย “ยกเว้น-ผ่อนผัน” ใส่เครื่องแบบชุดนร. ขอบคุณศธ.ช่วยแบ่งเบาภาระ
"ธันวา" สวนหน้าหงาย "ธนาธร" หลัง "สกุลธร" น้องชาย ถูกพิพากษาจำคุก คดีติดสินบนเช่าที่ดินสนง.ทรัพย์สินฯ
"กระทรวงดีอี" เร่งระงับเว็บไซต์ "ลอตเตอรี่ พลัส" ล่าสุดผู้ให้บริการโทรมือถือ-อินเตอร์เน็ต เริ่มทยอยปิดกั้นแล้ว
อิหร่านไว้ทุกข์ 5 วัน ประธานาธิบดีถึงแก่อสัญกรรม ปูติน-สีจิ้นผิง อาลัย เสียเพื่อนที่ดี
ชาวเลยแห่ขอเอกสารใบสมัคร สว.นับพันคน แต่มาสมัครวันแรกยังบางตา
คนไทยไม่ทิ้งกัน คุณตาวัย 67 ปี ไม่มีเงินสักบาท ปั่น จยย. จากอุตรดิตถ์ กลับชัยภูมิ พบผู้ใจบุญช่วย
"โฆษกรัฐบาล" แจ้งไทม์ไลน์ขายข้าว 10 ปี หลังผลตรวจของ "กรมวิทย์ฯ" พิสูจน์ตามมาตรฐานครบถ้วน
โมฮัมหมัด มอคเบอร์ ประธานาธิบดีรักษาการอิหร่าน
จนท.ใช้ลูกดอกยาสลบ 3 ดอก สยบ 'ฟิลลิป' เจ้าจ๋อตัวตึงหาดจอมเทียนสิ้นฤทธิ์

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น