No data was found

สุดเศร้า อดีตศึกษานิเทศก์ ใช้กระถางต้นไม้รมควัน ปลิดชีพตัวเองคาเก๋งในค่ายลูกเสือ

กดติดตาม TOP NEWS

ศรีสะเกษ อดีตศึกษานิเทศก์ใช้กระถางต้นไม้รมควัน ปลิดชีพตัวเองคาเก๋งในค่ายลูกเสือ น้องสาวเผยไม่มีลางบอกเหตุ บอกสั้น ๆ แค่ว่าจะไปหาเพื่อนในตัวเมืองรุ่งเช้ามาพบอีกทีเสียชีวิตในรถเก๋งส่วนตัว

เมื่อเวลา 08.15 น. วันที่ 4 พ.ย. 2564 ร.ต.อ.สำราญศักดิ์ แซงเพชร ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองศรีสะเกษ จ.ศรีสะเกษ ได้รับแจ้งว่า เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิตในรถเก๋งที่ค่ายลูกเสือ จ.ศรีสะเกษ นิคมห้วยคล้า ต.หมากเขียบ อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ จึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบและรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ ตร.ชุดสืบสวน สภ.เมืองศรีสะเกษ เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบรถเก๋งยี่ห้อเชฟโรเลต สีดำ หมายเลขทะเบียน กฉ 1289 ปราจีนบุรี จอดอยู่ข้างถนนในสวนต้นลำดวนซึ่งเป็นทางเข้าค่ายลูกเสือ พบญาติพี่น้องของเสียชีวิตหลายคนในที่เกิดเหตุ จึงได้ประสานงานแจ้งให้แพทย์เวร รพ.ศรีสะเกษ และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน จ.ศรีสะเกษ มาทำการตรวจสอบที่เกิดเหตุ ซึ่งเนื่องจากว่าผู้เสียชีวิตมาจากต่างจังหวัด เจ้าหน้าที่จึงได้สวมชุด PPE เข้าไปตรวจสอบ

 

จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่า ภายในรถเก๋งด้านคนขับพบร่างของชายคนหนึ่ง สภาพศพสวมเสื้อยืดสีดำแขนสั้น สวมกางเกงยีนส์ มีผ้าขะม้าวางอยู่บนหน้าอก บริเวณที่วางเท้าด้านข้างคนขับพบกระถางต้นไม้มีเถ้าถ่านอยู่ในกระถางต้นไม้ บนเบาะรถด้านหน้าพบรูปภาพของชาย – หญิงสูงอายุ ซึ่งญาติแจ้งว่า เป็นภาพของพ่อและแม่ของผู้เสียชีวิตและโทรศัพท์มือถือวางอยู่ ไม่มีร่องรอยของการต่อสู้ภายในที่เกิดเหตุแต่อย่างใด คาดว่าเสียชีวิตมานานประมาณ 6 ชม.แล้ว

นางรัตนา ศรีพันธุ์ อายุ 62 ปี อยู่บ้านเลขที่ 21 หมู่ 3 บ้านประดู่ ต.ทุ่งสว่าง อ.วังหิน จ.ศรีสะเกษ ซึ่งเป็นน้องสาวของผู้เสียชีวิต กล่าวด้วยน้ำตานองหน้าว่า ผู้เสียชีวิตชื่อ นายจิรศักดิ์ โสภา อายุ 66 ปี อดีตศึกษานิเทศก์ เกษียณอายุราชการแล้ว มีบ้านอยู่ที่ จ.นครนายก ก่อนเกิดเหตุเมื่อช่วงวันที่ 3 พ.ย. 64 นายจิรศักดิ์ ได้กลับมาเยี่ยมน้องชายซึ่งสร้างบ้านใหม่ จากนั้น ในช่วงใกล้ค่ำวันเดียวกันได้บอกกับญาติพี่น้องว่าจะไปเยี่ยมเพื่อนในตัวเมืองศรีสะเกษ ต่อมาตนและญาติพี่น้องเห็นว่า นายจิรศักดิ์ ไม่ได้กลับมานอนที่บ้าน จึงได้พยายามโทรศัพท์ติดต่อแต่ว่าไม่มีผู้รับสาย พอรุ่งเช้าของวันนี้ (4 พ.ย.64) ตนและญาติพี่น้องจึงได้พากันออกตามหาและน้องชายของนายจิรศักดิ์ ได้มาพบรถของนายจิรศักดิ์ จอดอยู่ในค่ายลูกเสือเมื่อเปิดประตูรถเก๋งออกมาพบว่า นายจิรศักดิ์ ได้รมควันตัวเองภายในรถเสียชีวิตแล้ว ทำให้น้องชายของนายจิรศักดิ์ ถึงช็อคที่พี่ชายที่รักมากเสียชีวิตอย่างกะทันหันแบบนี้

ร.ต.อ.สำราญศักดิ์ แซงเพชร ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองศรีสะเกษ กล่าวว่า จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุเบื้องต้นไม่พบร่องรอยของการต่อสู้ พบเพียงกระถางต้นไม้ที่มีเถ้าถ่านกองอยู่ในกระถางต้นไม้ เบื้องต้นคาดว่า ผู้เสียชีวิตอาจจะใช้วิธีการรมควันภายในรถเก๋งเพื่อฆ่าตัวตาย ซึ่งจะต้องรอผลการชันสูตรเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงจากเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน จ.ศรีสะเกษและแพทย์เวร รพ.ศรีสะเกษ เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป.

 

ภาพ / ข่าว ศิริเกษ หมายสุข ผู้สื่อข่าวประจำ จ. ศรีสะเกษ

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ผอ.ฟ้า ถวายพระสมเด็จ 24 วัดทั่วประเทศ รวม3หมื่นองค์ ดารา-นักร้อง ชาวบ้านแห่ร่วมงานกันคึกคัก
"นักท่องเที่ยวจีน" ครองแชมป์ "เที่ยวไทย" มากสุดช่วงสงกรานต์ปี 2567
"ก้าวไกล" ฉุนทำประชามติแก้รธน. ไม่พ่วงคำถามแก้หมวด 1 และ 2 แตะสถาบันอ้างหลักการเอาประชาชนบังหน้าควรแก้ได้ทั้งหมด
"แม่ทัพภาค 1" จัดกิจกรรม ‘จิตอาสา ทำความดี ด้วยหัวใจ’ เขตดินแดง เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ
สหรัฐ ไล่จับจระเข้โผล่นอนเล่นสนามบิน
'นักท่องเที่ยวจีน' ครองแชมป์ 'เที่ยวไทย' มากสุดช่วงสงกรานต์
"ธปท." ไม่ขัดข้องรัฐบาลมีมาตรการกระตุ้นศก. ย้ำจุดยืนแจก "ดิจิทัลวอลเล็ต" ต้องใช้งบคุณค่า ทำแบบเจาะจง
กรีซ ฝุ่นควันหม่นทึบ ย้อมฟ้าเป็นสีส้มในกรุงเอเธนส์
ฟิลิปปินส์เผยยอดดับจาก ‘อากาศร้อนจัด’ แตะ 6 ราย
ผู้ให้เช่ารถพยาบาล "โอด" ถูกบริษัทซัพคอนแทรคชื่อดังย่านบ่อวินเบี้ยวจ่ายค่าเช่ารถพยาบาลกว่า 2 แสน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น