No data was found

‘บุญเกื้อ’ เย้ย ‘ชัยเกษม’ โดนชินวัตรหลอกใช้ไม่เห็นหัว

กดติดตาม TOP NEWS

'บุญเกื้อ' เย้ย 'ชัยเกษม' โดนตระกูลชินวัตรหลอกใช้เป็นบันไดให้ “อุ๊งอิ้ง” เหยียบหัวขึ้นเป็นนายกอย่างไม่เห็นหัว ชี้ อย่างนี้ต้องลาออกเพื่อกอบกู้ศักดิ์ศรี

วันที่ 4 พ.ย.– นายบุญเกื้อ ปุสสเทโว ทีมโฆษกพรรคไทยภักดี โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุข้อความว่า #อย่างนี้ต้องลาออก นายชัยเกษม นิติสิริ ประธานคณะกรรมการยุทธศาสตร์และทิศทางการเมืองพรรคเพื่อไทย ออกจดหมายเปิดผนึกผ่านเพจพรรคเพื่อไทย ยืนยันเจตนารมณ์ว่า พรรคเพื่อไทย พร้อมนำข้อเสนอแก้กฎหมาย 112 และ 116 เข้าสู่วาระการประชุมของรัฐสภาเป็นการย้ำเจตนารมณ์ที่ได้กล่าวเอาไว้ในงาน “พรุ่งนี้เพื่อไทย” ที่ได้เรียกร้องให้ปล่อยนักโทษทางความคิด เพื่อฟื้นฟูหลักนิติรัฐและนิติธรรมของประเทศ

นายบุญเกื้อกล่าวอีกว่า ในฐานะประธานคณะกรรมการยุทธศาสตร์และทิศทางการเมืองพรรคเพื่อไทยที่ชอบด้วยกฎหมาย ทำในนามของพรรค ประกาศนี้ก็น่าจะมีความศักดิ์สิทธิ์ มีความน่าเชื่อถืออยู่บ้าง แต่เหตุใดเมื่อมีคนนอกพรรคอย่างนายทักษิณ ชินวัตร ซึ่งไม่ได้เป็นแม้แต่สมาชิกพรรคออกมาแสดงความไม่เห็นด้วยที่จะให้แก้ไข ม.112 ก็ทำให้ประกาศของอาจารย์หมดความหมายกลายเป็นกระดาษเช็ดก้นทันที ท่านเคยประสบความสำเร็จในชีวิตการรับราชการเป็นถึงอัยการสูงสุดมาแล้ว เมื่อเจอขนาดนี้ยังอ่านไม่ออกอีกหรือว่าชินวัตรเขาไม่เห็นหัวท่าน เขาหลอกใช้งานเอาเป็นบันไดไว้ให้น.ส.แพรทองธาน ชินวัตร หรืออุ๊งอิ้ง เหยียบหัวขึ้นไปเป็นนายกเท่านั้น

นายบุญเกื้อกล่าวต่อว่า ดังนั้นเพื่อเป็นการกอบกู้ศักดิ์ศรีท่านควรจะลาออกจากตำแหน่งประธานคณะกรรมการยุทธศาสตร์และทิศทางการเมือง ตำแหน่งจอมปลอมนั้นเสีย เป็นแค่ส.ส.ปาร์ตี้ลิสต์อย่างเดียวก็พอ ถ้าได้เป็นฝ่ายรัฐบาลแล้วเจ้าของพรรคเขายังเมตตาท่าน เดี๋ยวเขาก็ดึงไปเป็นรัฐมนตรีเอง เชื่อตนเถอะอาจารย์ปู่

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

นายกโต้ง รับฟังดราม่าเสาไฟฟ้าบังองค์พระพุทธรูปแกะสลักเขาชีจรรย์ จุดที่มองเห็นองค์พระสวยงามที่สุด
กิ้งกืออพยพในไต้หวันหวั่นลางบอกเหตุ ผู้เชี่ยวชาญชี้เรื่องธรรมชาติ (คลิป)
Top News เจาะโควต้าสลากฯ "สมาคมผู้พิการสายตา" รับจัดสรรเกือบ 2 ล้านใบ ล่าความจริงหายไปไหน ทำไมสมาชิกโวยต้องซื้อผ่านยี่ปั๊ว
นึกว่า วัยรุ่นพูลวิลล่า ที่แท้ปลัดอำเภอปลอมตัวล่อซื้อ(จับ) หลังชาวบ้านเดือดร้อนเสียงดังนอนไม่ได้
อุทาหรณ์ ก้มเก็บมือถือ เสียหลักชนประสานงากระบะพังยับเจ็บเล็กน้อย
โซเชียลแชร์ว่อนเน็ต ภาพชวนขนหัวลุก "แมลงสาบ" นับร้อย อัดแน่นอยู่ในเครื่องชงกาแฟ
เทคนิคชลบุรี ดังกระหึ่มกระทรวงอาชีวะ เปิดห้องปฏิบัติการภาษาจีน ทันสมัยแห่งแรกของโลก ส่งเสริมให้เด็กชลบุรี เรียนรู้ภาษาจีน พื้นฐานสู่อาชีพ รองรับโครงการอีอีซี
อบจ.ฉะเชิงเทรา จัดโครงการฝึกอบรมคุณธรรมและจริยธรรมให้แก่เด็กและเยาวชน ประจำปี 2567 รุ่นที่ 2
เปิดคำฟ้องคดีที่ 3 "อานนท์" ติดคุกเพิ่ม 3 ปี ปราศรัยหมิ่น ใส่ร้าย เบื้องสูง ชัดเจน "เจ๊จุก" จวกซ้ำอย่ามาบิดเบือนแก้ตัว
เปิดใจภรรยา "รองสว.จร." เหยื่อแท็กซี่เมาแล้วขับ เผยตนฝันร้ายถึงสามีก่อนเกิดเหตุ 3 วัน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น