No data was found

“บิ๊กป้อม” เรียกประชุมส.ส.พปชร. สั่งรมต.-ส.ส.ทุกคนร่วมประชุมสภาทุกวาระโหวตผ่าน ห้ามแหกมติแตกแถว

กดติดตาม TOP NEWS

"บิ๊กป้อม" เรียกประชุมส.ส.พปชร. สั่งรมต.-ส.ส.ทุกคนร่วมประชุมสภาทุกวาระโหวตผ่าน ห้ามแหกมติแตกแถว

พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐเดินทางมาเป็นประธานการประชุมภาคโดยมีดรธรรมนัส พรหมเผ่า เลขาธิการพรรคฯ นางนฤมล ภิญโญสินวัฒน์ เหรัญญิกพรรค นายสันติ พร้อมพัฒน์ รมช.คลังกรรมการบริหารพรรค นายไผ่ ลิกค์ ส.ส.กำแพงเพชร ร.อ.จองชัย วงศ์ทรายทอง ส.ส.ชลบุรี มารอต้อนรับ

โดยผู้สื่อข่าวสอบถามพลเอกประวิตรและร.อ.ธรรมนัสถึงการส่งตัวผู้สมัครสภากรุงเทพมหานคร (สก.)รวมถึงผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครว่าพรรคพลังประชารัฐมีแนวทางจะส่งอย่างไรบ้าง โดยทั้งคู่ไม่ตอบคำถามสื่อมวลชน

ภายหลังการประชุมแค่ 15 นาที นางสาวพัชรินทร์ ซำศิริพงษ์ โฆษกพรรคพลังประชารัฐแถลงข่าวว่า หัวหน้าพรรคได้กำชับและรัฐมนตรีที่เป็นสสให้ทำหน้าที่ในสภาผู้แทนราษฎรอย่างเต็มที่ ให้เข้าร่วมประชุมตลอดระยะเวลาสมัยประชุมสภา โดยให้ความสำคัญต่อการบวชร่างกฎหมายต่างๆ ขณะเดียวกันหัวหน้าพรรคได้ย้ำจุดยืนต่อที่ประชุมส.ส. ว่าพรรคพลังประชารัฐยึดมั่นในระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข ซึ่งพร้อมที่จะรับฟังความคิดเห็นของประชาชนแต่ต้องไม่กระทบต่อสถาบันพระมหากษัตริย์ ไม่กระทบต่อความมั่นคงของชาติศาสนาพระมหากษัตริย์ เน้นไปที่การดูแลประชาชนในทุกด้านให้มีความกินดีอยู่ดี

นอกจากนี้พรรคพลังประชารัฐได้เตรียมเปิดตัวกลุ่มคนรุ่นใหม่ ซึ่งในพรรคมีทั้งผู้ใหญ่ที่มีประสบการณ์และกลุ่มคนหลากหลาย กลุ่มวัยรุ่นที่มีความรู้ความสามารถ ได้ร่วมสื่อสารนโยบายสร้างความรู้ความเข้าใจในด้านต่างๆให้มีความรู้และชุดข้อมูลที่ถูกต้องเนื่องจากที่ผ่านมาต้องยอมรับว่าใน โซเชียลมีข้อมูลหลากหลายและพบว่ามีที่บิดเบือนบ้าง พรรคพลังประชารัฐจึงเตรียมเปิดตัวกลุ่มคนรุ่นใหม่มาทำกิจกรรมกับวัยรุ่นเยาวชนเพื่อจะสื่อสารข้อมูลข้อเท็จจริงและรับฟังความคิดเห็นของประชาชน


ทั้งนี้เป็นที่น่าสังเกตว่าในการประชุมส.ส. ของพรรคพลังประชารัฐในวันนี้ กลุ่มรัฐมนตรีที่ได้ออกมาเคลื่อนไหวเปลี่ยนตัวเลขาธิการพรรคก่อนหน้านี้ ไม่ได้เข้าร่วมประชุมด้วยโดยให้เหตุผลว่าติดภารกิจ ประกอบด้วยนายสมศักดิ์ เทพสุทิน ,นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ, นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ ,นายสุชาติ ชมกลิ่น,นายอิทธิพล คุณปลื้มและนายอนุชา นาคาศัย

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"รัฐบาล" ฝ่าแรงเสียดทานทำประชามติ "แก้รธน." แจกเงินดิจิทัล สกัด"กองทัพ"ทำรัฐประหาร
“จุลพันธ์” ย้ำไม่เห็นความเป็นห่วง "ดิจิทัลวอลเล็ต" พร้อมแจ้งบอร์ดธกส.เดินหน้าตามมติครม.
"เต้ มงคลกิตติ์" ดอดซบปชป.แล้ว เข้ากราบ "ชวน หลีกภัย" ยอมรับสาเหตุร่วมเป็นสมาชิกพรรค
ศาลอาญาเพิกถอนหมายจับ “สนธิญา” คดีหมิ่น “พล.ต.อ.เสรีพิศุทธิ์” นัดฟังคำพิพากษาอีกครั้ง 27 พ.ค.นี้
สศร.เตรียมมอบธง "Thailand Biennale ภูเก็ต ครั้งที่ 4" เปิดผลสำเร็จเบียนนาเล่เชียงราย  เงินสะพัด 2.4 หมื่นล้าน - จ้างงาน 8 พันอัตรา
"สุชาติ" เข้าทำเนียบ ดอดขึ้นตึกไทยคู่ฟ้าพบนายกฯ หลังมีชื่อเสียบนั่งรมต.
"รัฐบาล" ห่วงประชาชน แนะดูแสุขภาพ ช่วงอากาศร้อนจัด "กลุ่มเสี่ยง" เลี่ยงกิจกรรมกลางแจ้ง
วธ.ปลื้มประชาชนแห่ร่วมงานวันสุดท้าย "ใต้ร่มพระบารมี 242 ปี กรุงรัตนโกสินทร์" ส่งเสริมท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม กระตุ้นเศรษฐกิจชาติ
Top News เดินหน้าชำแหละซ้ำ ปัญหาสลากฯแพง ผู้พิการร้องเข้าไม่ถึงโควต้าโดนสมาคมฯปิดกั้น "นอท" โผล่ขายเย้ยกม.
"ผบก.น.2" ยันไม่มี 2 มาตรฐาน ชี้พบเส้นเงิน 32 เส้นเชื่อมโยงเว็บพนัน BNK จ่อเรียกสอบ "บิ๊กต่อ"

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น