No data was found

“บิ๊กป้อม”พูดแล้ว หลังมีข่าว”บิ๊กแป๊ะ”ถอนตัวไม่ลงชิงผู้ว่า กทม.

กดติดตาม TOP NEWS

"บิ๊กป้อม"พูดแล้ว หลังมีข่าว"บิ๊กแป๊ะ"ถอนตัวไม่ลงชิงผู้ว่า กทม.

พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงการส่งชื่อชิงผู้ว่ากทม.ว่าพรรคพลังประชารัฐ ยังไม่รู้ และยังไม่ได้พูดคุยกับพลตำรวจเอกจักรทิพย์ ชัยจินดา อดีตผบ.ตร.ซึ่งยังไม่ได้พูดคุยกัน

ส่วนความสัมพันธ์ระหว่างพลเอกประวิตรกับพลตำรวจเอกจักรทิพย์ ยังเหมือนเดิมหรือไม่นั้น พลเอกประวิตร กล่าวว่า ก็เหมือนกันรู้จักกันมานานแล้ว และยังไม่ได้โทรคุยเชื่อว่าพลตำรวจเอกจักรทิพย์ก็จะเข้ามาคุยเอง

ทั้งนี้มีกระแสข่าวว่าจะสนับสนุนคนอื่นมาเป็นผู้ว่ากทมแทนโดยมีชื่อพลตำรวจเอกอัศวิน ขวัญเมือง พลเอกประวิตร กล่าวว่า ไม่มีผมไม่รู้และยังไม่ได้คิดเลยว่าจะสนับสนุนใครเพราะว่าพรรคพลังประชารัฐไม่ส่งคนลงชิงผู้ว่ากทม. อยู่แล้ว

สื่อถามอีกว่า รู้สึกตกใจหรือไม่ที่พลตำรวจเอกจักรทิพย์ออกมาถอนตัวไม่ลงชิงผู้ว่ากทม.แล้วพลเอกประวิตร กล่าวว่า เป็นเรื่องของเขาจะมาถามว่าตกใจเรื่องอะไร เมื่อสอบถามว่าพรรคพลังประชารัฐเหตุใดถึงไม่ส่งผู้สมัคร พลเอกประวิตร ระบุว่า เกี่ยวกับเรื่องข้อกฎหมาย เพราะพรรคการเมืองเข้าไปเกี่ยวข้องไม่ได้

พลเอกประวิตร กล่าวด้วยว่า เรื่องดังกล่าวไม่เกี่ยวกับการส่งสัญญาณว่าจะมีการเลือกตั้งในเร็ว ๆ นี้ ทั้งนี้กระแสข่าวก่อนหน้านี้ที่ว่าพรรคพลังประชารัฐจะส่งคนลงสมัครผู้ว่ากทม.ไม่เป็นความจริงใช่หรือไม่ พลเอกประวิตร ตอบว่า ไม่มี

และนอกจากนี้สื่อมวลชนยังสอบถามพลเอกประวิตรด้วยว่าได้มอบหมายให้ใครดูแลพื้นที่กรุงเทพฯเขาว่ามีชื่อของร.อ.ธรรมนัสพรหมเผ่า เลขาธิการพรรคและนางนฤมล ภิญโญสินวัฒน์ เหรัญญิกพรรค พลเอกประวิตรยืนยัน ว่าไม่ได้มอบใคร ตนเป็นคนดูเองซึ่งได้ตอบไปนานแล้วว่าจะดูเอง “ผมดูทั้งหมด ดูทั้งประเทศ”

ทั้งนี้พลเอกประวิตร ยืนยันว่า กฎหมายสำคัญหลายฉบับที่จะเข้าสภาจะไม่มีปัญหา ไม่ต้องห่วงเรื่องนี้ ไม่มีปัญหาแน่นอน รัฐบาลร่วมมือกันดีอยู่แล้ว ซึ่งเรื่องนี้นายกฯ สบายใจได้ไม่มีปัญหาทำงานอย่างเดียว

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

นาทีพายุกำลังแรงเทียบเฮอร์ริเคนถล่มเท็กซัส ตาย4 (คลิป)
ชายแอลจีเรียหายตัวไป ที่แท้โดนเพื่อนบ้านขัง 26 ปี
สอบสวนกลาง ทลายเพจปล่อยเงินกู้ ดอกเบี้ยโหด “FVG money" จับ 3 ผตห. เงินหมุนเวียนกว่า 50 ล้าน
"หนุ่มโอลี่แฟน" ทำคอนเทนต์ค้าประเวณีเด็ก 17 ปี ขายในกลุ่มลับ
ทลายกลุ่มลับ จับ MC หนุ่มหล่อ หลอกเด็ก 13 ปี ถ่ายคลิปขายในกลุ่มไลน์
"อธิบดีกรมราชทัณฑ์" ไล่เรียงไทม์ไลน์ชัดๆ "บุ้ง ทะลุวัง" มีอาการวูบก่อนเสียชีวิต
อดีตแอดมิน แฉลากไส้ "ลัทธิเชื่อมจิต" เคยทักเป็นลูก ปั้นมาจากขี้เลื่อย เพื่อให้มาช่วยงาน "ต้นอ้อ เป็นหนึ่ง" เผยแม่เคยเป็นร่างทรง
"อคส." แจงดูแลกองข้าวค้างโกดังตามขั้นตอนปกติ ไร้สับเปลี่ยนข้าวสารจัดฉากกิน พร้อมฟ้องผิดไม่หยุดบิดเบือน
"ทนายอนันต์ชัย" ร้อง พม. เอาผิดพ่อ-แม่ "น้องไนซ์ เชื่อมจิต" พ.ร.บ.คุ้มครองเด็ก
"รมว.ดีอี" แจ้งศาลอาญามีคำสั่งปิดแพลตฟอร์ม "ลอตเตอรี่ พลัส" แล้ว

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น