No data was found

นายกฯ เตรียมตรวจเยี่ยมติดตามการทดลองระบบการฉีดวัคซีน

กดติดตาม TOP NEWS

กรุงเทพฯ 9 พ.ค.- นายกฯ มีกำหนดเยี่ยมและติดตามการทดลองระบบการฉีดวัคซีน ที่จุดฉีดวัคซีนโควิด-19  วันที่ 11 พ.ค. ที่ เซ็นทรัลลาดพร้าว  13 พ.ค. สามย่านมิตรทาวน์ และจามจุรี สแควร์ 14 พ.ค. เดอะมอลล์ บางกะปิ

รายงานข่าวจากทำเนียบรัฐบาล ระบุว่า วันที่ 11 พ.ค.นี้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม มีกำหนดการตรวจเยี่ยมและติดตามการทดลองระบบการฉีดวัคซีน ที่จุดฉีดวัคซีนโควิด-19 ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ลาดพร้าว ก่อนที่จะเปิดให้บริการประชาชนในวันที่ 12 พ.ค. โดยจะให้บริการ 1,000 คนต่อวัน ตั้งแต่เวลา 08.00-17.00 น. ซึ่งมีกลุ่มเป้าหมายคือเจ้าหน้าที่ด่านหน้า และกลุ่มอาชีพเสี่ยง เช่น พนักงานจัดเก็บขยะของ 50 เขต ครู ซึ่งสำนักอนามัยจะบริหารจัดการจำนวนผู้เข้ารับบริการในแต่ละวัน นอกจากนี้ในวันที่ 13 พ.ค. นายกรัฐมนตรี มีกำหนดการตรวจเยี่ยมจุดฉีดวัคซีนโควิด-19 ที่สามย่านมิตรทาวน์ และจามจุรี สแควร์ ขณะที่ในวันที่ 14 พ.ค. วันนายกรัฐมนตรี มีกำหนดการตรวจเยี่ยมจุดฉีดวัคซีนเดอะมอลล์ บางกะปิ

 

สำหรับจุดฉีดวัคซีนดังกล่าวนั้น เป็นความร่วมมือระหว่างกรุงเทพมหานคร หอการค้าไทย โรงพยาบาลและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ในการเตรียมสถานที่ฉีดวัคซีนของภาคเอกชน หรือ “หน่วยความร่วมมือบริการฉีดวัคซีนโควิด-19 กรุงเทพมหานคร-หอการค้าไทย” เพื่อให้สามารถให้บริการฉีดวัคซีนแก่ประชาชน โดยเพิ่มสถานที่จากเดิม 14 จุด เป็น 25 จุด เพื่อให้ประชาชนได้รับวัคซีนอย่างทั่วถึงโดยเร็วที่สุด โดยมี Model ต้นแบบ คือ เซ็นทรัล ลาดพร้าว สามย่านมิตรทาวน์ และเดอะมอลล์ บางกะปิ ซึ่งเซ็นทรัล ลาดพร้าว ร่วมมือกับ โรงพยาบาลรามาธิบดี สามย่านมิตรทาวน์ ร่วมมือกับ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ และเดอะมอลล์ บางกะปิ ร่วมมือกับ โรงพยาบาลนพรัตน์ราชธานี

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

หักเหลี่ยม "คณะก้าวหน้า" ฮั้วสว.กระหายอำนาจสภาสูง "ก้าวไกล" ดิ้นเฮือกสุดท้ายยืดชะตายุบพรรค
ห้ามพลาด "กระทรวงเกษตรฯ" เชิญชวนลงทะเบียนออนไลน์ รับเมล็ดพันธุ์ข้าวพระราชทาน
"อช.ภูกระดึง" จัดงานประเพณีทำบุญตักบาตร สรงน้ำ-เปลี่ยนผ้า "พระพุทธเมตตา"
นายก อบต.ท่ากระดานจัดบิ๊กคลีนนิ่งช้างป่า 7 ตัว ที่กระเด็นจากโขลงเป็นภัยต่อชาวบ้าน
ชื่นชม ตำรวจช่วยหนุ่มคิดสั้นผูกคอลาโลก รอดตายหวุดหวิด
อิสราเอล-อิหร่าน พร้อมลดความรุนแรง
อิหร่านสงวนท่าที ยังไม่กล่าวหาอิสราเอล
ระทึก เกิดระเบิดขนาดใหญ่ในอิรัก ฐานทัพที่อิหร่านสนับสนุน  คาดเป็นการโจมตีจากสหรัฐฯ
"ธนกร" ขอ กมธ.นิรโทษกรรม ไม่นับความผิด ม.110-ม.112 ชี้กระทบความมั่นคงของชาติ ย้ำชัดสถาบันฯ ไม่เกี่ยวการเมือง
หนุ่มใหญ่ ขับฟอร์จูนเนอร์ ป้ายแดง พุ่งชนประตูรั้วเหล็กทะลุเข้าบ้าน ย่านรามอินทรา ทรัพย์สินเสียหายเพียบ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น