No data was found

ปชป.ไม่สนพรรคอื่น มั่นใจ “จุรินทร์” เป็นนายกรัฐมนตรี

กดติดตาม TOP NEWS

ปชป.ไม่กังวล หลังพลพรรคการเมืองเปิดตัวผู้นำ-แกนนำคนใหม่ ย้ำทำหน้าที่ให้สมบูรณ์-ดีที่สุด พร้อมแข่งขันตามระบบประชาธิปไตย เชื่อมั่น “จุรินทร์” เป็นนายกรัฐมนตรี ทำงานให้ประชาชนและประเทศชาติแน่นอน

เมื่อวันที่ 30 ต.ค. นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงการเคลื่อนไหวในทางการเมืองของแต่ละพรรคว่า ในส่วนของพรรคการเมืองอื่นๆคงไม่ไปก้าวล่วง เชื่อว่าทุกพรรคการเมืองมีเส้นทางเดินกิจกรรมทางการเมืองอยู่แล้ว เป็นสิทธิของแต่ละพรรคที่จะนำเสนอบุคคลใดเป็นผู้นำหรือร่วมทำงานทางการเมืองก็ถือว่าเป็นเรื่องปกติ ทุกฝ่ายจะต้องเปิดกว้างรับฟังซึ่งกันและกัน เพราะท้ายที่สุดภาคปฎิบัติในทางการเมืองคือสิ่งสำคัญที่สุด ถ้าปฏิบัติในทางการเมืองโดยยึดความซื่อสัตย์ สุจริต ยึดการปกครองในระบบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข ก็ต้องถือว่าประชาชนประเทศได้ประโยชน์เป็นเรื่องที่ดี วันข้างหน้าก็ทำงานร่วมกันได้หากยึดหลักการทำงานเหมือนที่กล่าวมา

นายราเมศ กล่าวต่อว่า ในส่วนของพรรคประชาธิปัตย์ มีผู้นำคือนายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ เป็นหัวหน้าพรรค ทุกคนในพรรคพร้อมสนับสนุนให้เป็นนายกรัฐมนตรี ตลอดเส้นทางการเมืองของนายจุรินทร์ในภาคปฎิบัติจะเห็นว่าทุ่มเท ตั้งใจ ทำงานให้กับประชาชนและประเทศชาติมาตลอดชีวิต ยึดความซื่อสัตย์สุจริตในการทำงาน ยึดมั่นในขาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ หลักการสำคัญนี้ได้ผ่านการพิสูจน์มาด้วยระยะเวลาที่ผ่านมา เป็นประจักษ์ และขณะนี้ที่ประชาชนเห็นได้ชัดที่สุดคือการทำงานในฐานะรองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ มีผลงานมากมายที่พิสูจน์ให้เห็นว่าทำงานให้กับประชาชนและประเทศได้เป็นอย่างดี พรรคการเมืองต่างๆจะเปิดตัวใคร อย่างไรเราไม่กังวล ทำหน้าที่ขณะนี้ให้สมบูรณ์และดีที่สุด และพร้อมแข่งขันกันตามระบบประชาธิปไตย เชื่อมั่นในความเป็นประชาธิปัตย์ เชื่อมั่นในตัวหัวหน้าพรรค และเชื่อว่าประชาชนพร้อมสนับสนุนให้นายจุรินทร์เป็นนายกรัฐมนตรี เพื่อทำงานให้กับประชาชนและประเทศชาติอย่างแน่นอน

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

อีกมุมมอง! ผู้ประกอบการกัญชาพัทยา วอนอย่าเพิ่งวิตกกังวล เชื่อว่าภาครัฐจะมีทางออกที่ดี ผู้ประกอบการอาจจะต้องปรับตัวตามข้อกำหนดที่มากขึ้น
บุกจับปาร์ตี้ยากลางวันแสกๆ ภายในพลูวิลล่า ตั้งอยู่บนเนินเขาพื้นที่ตำบลทุ่งเพล อ.มะขาม
ฟ้องแพ่ง รอสมาห์ มานซอร์ ภรรยาอดีตนายกฯเรียกคืนเงินกว่าหมื่นล้าน
อิสราเอลรวมพลมากพอบุกราฟาห์เต็มพิกัด
นาทีระเบิดซากสะพานบัลติมอร์ ปลดปล่อยเรือสินค้า (คลิป)
"ดร.อานนท์" ฝาก 7 ข้อคิด หลัง "บุ้ง ทะลุวัง" เสียชีวิต เตือนสติอย่าโหนศพ หวังผลการเมือง
"ศุภมาส" ปลื้มยอดเข้าสอบ TCAS รอบแอดมิชชันฟรี พุ่งกว่า 1.3 แสน ตอบโจทย์รัฐกระจายเท่าเทียมการศึกษา "พยาบาลศาสตร์" เลือกสมัครมากสุด
วพส. รุ่น 2 เปิดรับสมัครแล้ว ระดมวิทยากรระดับประเทศ มุ่งพัฒนาศักยภาพผู้บริหารองค์กร สร้างผู้นำระดับตำนาน
"แอมเนสตี้" โหน "บุ้ง ทะลุวัง" จี้ไทยคืนสิทธิประกันตัว 3 นิ้ว
เจ้าของแมวน้ำตาตกถูกทอมใจเหี้ยมโยนแมวอันเป็นที่รักจากคอนโดชั้น21 ลงสู่พื้นวิญญาณออกจากร่าง

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น