No data was found

สุดเฮง ขอโชคหลวงพ่อหยกขาวได้สมใจนำเงินถวาย 100,000 บาท

กดติดตาม TOP NEWS

สองสามีภรรยาสุดเฮงทำตามสัญญาหลังจากมากราบไหว้ขอพรหลวงพ่อหยกขาว ที่วัดหนองยาว ต.ห้วยขมิ้น อ.ด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี ก่อนกลับไปซื้อเสี่ยงดวงซื้อล็อตเตอรี่แล้วถูกรางวัลรับทรัพย์หลายแสนบาท ก่อนพาครอบครัวหอบเงินแสนมาแก้บนถวาย ตามที่ได้อธิษฐานบอกกล่าวไว้ ว่าถ้าโชคดีถูกล็อตเตอรี่ได้เงินเยอะจะนำเงินมาร่วมเป็นเจ้าภาพทอดกฐินสามัคคีเพื่อสร้างอุโบสถ

คุณลินลัดดา แจ่มจันทร์ คุณกฤชนัช  เอื้อการย์กูล ชาวจังหวัดชลบุรี เล่าว่า ตนเองอยากจะร่วมเป็นเจ้าภาพทอดกฐินสามัคคีเพื่อสร้างอุโบสถ ที่วัดหนองยาว ต.ห้วยขมิ้น อ.ด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี ในวันที่ 7 พ.ย.2564  จึงได้เดินทางมากราบไหว้ขอหลวงพ่อหยกขาว และได้อธิษฐาน ขอให้ตนเองพร้อมครอบครัวมีโชคลาภ หากมีโชคลาภจะนำเงินมาร่วมเป็นเจ้าภาพทอดกฐินสามัคคีเพื่อสร้างอุโบสถ ที่วัดหนองยาว หลังจากมากราบไหว้ขอโชคลาภหลวงพ่อหยกขาวแล้วลูกสาวบอกให้ตนเองซื้อลอตเตอรี่งวดวันที่ 16 ต.ค.2564 ที่ผ่านมา และได้โชคก้อนใหญ่รับทรัพย์หลายแสนบาท ตนพร้อมครอบครัวจึงได้นำเงินมาถวายแก้บนหลวงพ่อหยกขาว 100,000บาท ตามที่ตนเองได้บนไว้

นอกจากนี้ นางปิยวดี ครุฑอินทร์ เจ้าหน้าที่ รพ.สต.บ้านพุหวาย  นายดนัยพิสิษฐ์ ครุฑอินทร์ เจ้าหน้าที่ รพ.สต.นิคมกระเสียว อ.ด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี ยังได้นำหัวหมู 4หัว ไข่ 999 ฟอง พวงมาลัยดอกไม้สด 20 พวง ผ้าป่า 1 พุ่ม มาถวายหลวงพ่อหยกขาว เนื่องจากตนเองได้มาบนขอลูกไว้กับหลวงพ่อหยกขาวที่วัดหนองยาวแห่งนี้

นางปิยวดี ครุฑอินทร์ เล่าให้ฟังว่า ตนเองมีลูกยาก และได้ปล่อยให้มีตามธรรมชาติมากว่า2ปี ตนเองก็ไม่ท้อง และได้ไปปรึกษาคุณหมอเฉพาะทาง หมอบอกว่าสามารถท้องวิธีธรรมชาติ1-3%ทางวิทยาศาสตร์ IUI ฉีดเชื้อ 10-17 % ทางวิทยาศาสตร์ทำ ICSI เด็กหลอดแก้ว มีโอกาส70%  กระทั่งประมาณเดือนสิงหาคมได้มาขอพรกับหลวงพ่อหยกขาว ตามคำแนะนำของเพื่อนร่วมงานว่าหลวงพ่อหยกขาว ที่วัดหนองยาวแห่งนี้ศักดิ์สิทธิ์ จึงมาขอตามคำแนะนำ หลังจากมาขอพรแล้วเมื่อต้นเดือนกันยายนได้ไปตรวจครรภ์ปรากฏว่าได้ตนตั้งครรภ์ได้ 2 เดือนกว่าแล้วจึงได้รีบมาแก้บนตามที่บนบานเอาไว้

สำหรับหลวงพ่อหยกขาวเป็น พระพุทธรูป ปางมารวิชัย ขนาดใหญ่ หน้าตัก 69 นิ้ว น้ำหนัก 4.5 ตัน เป็นพระประธานอยู่ในวิหาร ทรงลานนา ซึ่งในปี 2552 มีกลุ่มคณะลูกศิษย์ นำหินหยกขาวนำเข้าจากประเทศเมียนมาร์มาแกะสลักโดยช่างฝีมือล้านนา ก่อนนำมาถวายประดิษฐานที่วัดหนองยาว หลังจากนั้นก็มีชาวบ้าน มาสักการบูชาขอพร เรื่องโชคลาภ ค้าขาย การงาน ความรัก ก็สมหวังดังใจนึก จึงได้มีลูกศิษย์จากทั่วประเทศมาขอพรจากหลวงพ่อหยกขาวอย่างไม่ขาดสาย

ภัทรพล พรมพัก ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ. สุพรรณบุรี

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

กองทัพเรือ ​ครองแชมป์กีฬาโดดร่มกองทัพไทย และสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ครั้งที่ 54 แชมป์คะแนนรวม เป็นปีที่ 10 ติดต่อกัน
จัดยิ่งใหญ่ช้างป่าเปิดทางสร้างความคึกคักงานประกวดโคกระบือไก่สวยงาม
ลูกเสือโคร่งหลุดในชุมชน ถูกจับตัวส่งสวนสัตว์บึงฉวากอย่างปลอดภัยแล้ว
หนีไปบวชเป็นพระก็ไม่รอด "สอบสวนกลาง" รวบอดีตกรรมการบริษัท ออกใบกำกับภาษีปลอม สูญ 146 ล้าน
ซัดกันวุ่น "แม่เด็กกับพี่เลี้ยง" ปมเด็ก3ขวบกระเพาะแตก แพทย์เผยรอผลตรวจที่แน่ชัด
หนุ่มหลอนยา ไล่ฆ่าแม่ 2 วัยรุ่นเข้าช่วยแต่ถูกไล่ฟันเลยใช้มีดฟันสวน ดับคาที่
แก๊งคอลเซนเตอร์อ้างเป็นตำรวจ ลวงผู้เสียหายเสียเงินนับแสน สอบสวนกลางรวบบัญชีม้า
คึกคัก ชาวเบตง แห่ประมูลทรัพย์หลุดจำนำ เน้นทองรูปพรรณ ราคาถูกกว่าร้านทอง
"นายกฯ" ยินดีผลตรวจม.เกษตรฯ ข้าวค้างโกดัง 10 ปี ไม่พบสารพิษปนเปื้อนก่อมะเร็ง เกิดอันตรายผู้บริโภค
บางแสน ดังกระหึ่ม AIMS ยกย่อง เป็นเมืองมาราธอนยอดเยี่ยมระดับโลก ชูบางแสน10 เป็นสนามระดับเวิลด์คลาสที่สร้างแรงบันดาลใจให้นักวิ่ง

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น