No data was found

รวบแล้ว! โจรไอ้โม่ง ขโมย 3 ล้อเครื่อง บึ่งจากสุรินทร์-นนท์ อ้างหาเงินรักษาลูกป่วย

กดติดตาม TOP NEWS

รวบโจรร้อยเดียว สวมไอ้โม่ง ทราบข่าวว่าลูกที่อยู่ จ.นนทบุรี ไม่สบาย ขโมยรถ 3 ล้อเครื่องจาก จ.สุรินทร์ ขับไป จ.นนทบุรี โดยมีเงินติดตัวแค่ 100 บาท อ้างไปหาเงินรักษาลูก 2 ขวบ ที่ป่วย

เมื่อวันที่ 28 ตุลาคม 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่มีคนร้ายสวมไอ้โม่ง ขโมยรถสามล้อเครื่องที่จอดไว้บริเวณหน้าร้านกรเดช พืชผล ในตลาดอำเภอท่าตูม จ.สุรินทร์ ไปอย่างหน้าตาเฉย เมื่อวันที่ 3 ตุลาคม 2564 ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นรถของ นางชนมณี จารุธนิกุล นายกเทศมนตรีเทศบาลท่าตูม โดยมีภาพวงจรปิดของร้านสะดวกซื้อฝั่งตรงข้ามจับภาพไว้ได้ชัดเจนนั้น พบว่ามีชายรูปร่างผอมสูง อายุราว 30 ปี สวมกางเกงยีนส์ สีน้ำเงิน เสื้อยืดสีดำ บริเวณไหล่เป็นสีน้ำเงิน สวมรองเท้าผ้าใบสีขาวและใส่แมสปิดหน้าสีดำ ทำทีเข้าไปซื้อของในร้านสะดวกซื้อ และเมื่อเดินออกมาก็ได้เดินข้ามถนนไปยังบริเวณหน้าร้านกรเดชพืชผล โดยได้สวมผ้าคลุมแบบไอ้โม่ง ตรงเข้าไปขโมยรถสามล้อเครื่องก่อนจะจูงออกไปจากหน้าร้าน และขี่ออกไปหน้าตาเฉย

ทางด้าน สภ .ท่าตูม โดยการนำของ พ.ต.อ.สุรจิตร์ วิวรรธน์สมบัติ ผกก.สภ.ท่าตูม ,พ.ต.ท. สนิท หงษ์สุวรรณ รอง ผกก.สืบสวน สภ.ท่าตูม ได้สั่งการชุดสืบสวน แกะรอย หาตัวคนร้ายตามภาพกล้องวงจรปิด จนสืบทราบว่า คนที่ขโมย สามล้อเครื่องไป คือนายอนุชา พระวงค์ (จ๋อย) อายุ 32 ปี อยู่ที่บ้านเลขที่ 60 หมู่ 14 ต.กันทรอม อ.ขุนหาญ จ.ศรีสะเกษ
ล่าสุดวานนี้ 27 ตุลาคม 2564 เวลา 14.20 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม กก.สส.บก.น.2 สภ.นนทบุรี เห็นลักษณะต้องสงสัยตามที่ได้รับแจ้ง จึงได้แสดงตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจสอบถามชื่อ สกุล พร้อมแสดงหมายจับให้ นายอนุชา พระวงค์ (จ๋อย) อายุ 32 ปี ได้รับทราบที่บริเวณหน้า ร้านมินิมาร์ท ถ.ท่าอิฐ-ไทรม้า ต.บางรักน้อย อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี และควบคุมตัวพร้อมของกลางคือ รถสามล้อเครื่องสีแดงที่ขโมยมาตามภาพวงจรปิดดังกล่าว จึงได้ประสานมายัง สภ.ท่าตูม จ.สุรินทร์ เพื่อดำเนินการส่งตัวผู้กระทำผิดต่อไป

โดยเช้าวันนี้ (28 ต.ค.64) เวลา 07.45 น. ตำรวจได้นำตัว นายอนุชา พระวงค์ ฝากขัง ที่ สภ.ท่าตูม และทำการสืบสวนสอบสวนต่อไป

ทางด้าน อนุชา พระวงค์  ได้กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า ตนเองทำงานก่อสร้างที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ใน อ.ท่าตูม ซึ่งในวันที่เกิดเหตุ ภรรยาตนที่อยู่ ต.ท่าอิฐ อ.เมืองนนท์ จ.นนทบุรี โทรศัพท์มาแจ้งว่าลูกสาววัย 2 ขวบ ป่วยไม่สบาย ไม่มีเงินรักษา เนื่องด้วยความเป็นห่วงลูก ภรรยาตนก็ตกงานอยู่ ตนจึงขอเบิกเงินค่าแรงล่วงหน้ากับที่ทำงาน แต่ยังไม่สามารถเบิกได้ โดยขณะนั้น มีเงินติดตัวอยู่ 100 บาท เห็นรถ 3 ล้อเครื่องจอดไว้ที่หน้าร้านดังกล่าว จึงขโมยออกมาเพื่อขับไปหาลูกที่ จ.นนทบุรี โดยไม่รู้จักเส้นทางเลย ใช้วิธีสอบถามเส้นทางจากประชาชนที่ขับผ่าน จนถึง ต.ท่าอิฐ อ.เมืองนนท์ จ.นนทบุรี ตนได้ไปหางานทำเพื่อหาเงินไปรักษาลูก แต่มาโดนจับไปซะก่อน ตนเองก็อยากจะขอโทษเจ้าของรถ ตนไม่ได้อยากจะเอาไปและก็ไม่ได้ตั้งใจจะขโมย ด้วยที่ลูกตนไม่สบาย ตนไม่มีทางเลือกจึงได้ขโมยรถ เพื่อขับไปตามลูก เพราะความคิดถึงและเป็นห่วง.

 

ภาพ/ข่าว สุทิศ บุญยืน ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.สุรินทร์

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

รถพ่วง 18 ล้อ จะเลี้ยวเข้าปั๊มน้ำมัน เบียดเหยียบคนขี่จยย.ที่ตีคู่มาบาดเจ็บสาหัส
ระยอง ชวนเที่ยวงานเทศกาลผลไม้และของดีจังหวัดระยอง ประจำปี 2567
นายกเทศมนตรี โอด ยามแล้งๆสุดดินแห้ง ยามฟ้ารั่วฝนก็เทจนเกิดเหตุฝนถล่มน้ำป่าไหลหลากซัดถนนทำนบดินฝายสะพานนาค หมู่ที่ 8 ตำบลวังเย็น อ.แปลงยาว ขาดผู้นำเร่งแก้ไขระยะสั้นนำรถแบคโฮลงดินปิดทางน้ำเตรียมทำรอสะพานแบริ่งจากกรมชลประทานให้ชาวบ้านใช้สัญจร
สภ.เมืองพัทยา เดินหน้าขับเคลื่อนแอพพลิเคชั่น PATTAYA SAFETY เพิ่มช่องทางในการอำนวยความสะดวกนักท่องเที่ยวไทย-เทศ ในการแจ้งเหตุ-เบาะแส ออนไลน์ผ่านเจ้าหน้าที่ ตร.โดยตรง ตลอด 24 ชั่วโมง
เมืองพัทยา สั่งผู้รับเหมา เทแอสฟัลท์คอนกรีต แก้ไขถนนทางลงเขาพระตำหนักพัทยา หลังได้รับความเสียหายจากการบิดตัวของรถบัสที่เลี้ยวออกซอยอรรถจินดา
ชาวเน็ตแห่แชร์ภาพ สุดหดหู่ แม่พาลูกชายวัย 4 ขวบ ปั่นจักรยานมาขอเข้าวัดกินลูกหิวน้ำเลยไหว้ลาเอาน้ำแดงท้าวเวสสุวรรณมาให้ลูกกินประทังความหิวจนเจ้าอาวาสวัดเข้ามาถามแล้วเอาข้าวมาให้กินก่อนจะพาไปส่งห้องพัก
ผู้นำสโลวาเกีย ถูกยิงได้รับบาดเจ็บ
รวบแล้ว "มือปืนโหด" ยิงแม่ค้าขายแตงโม-ฟักทอง ดับสลด ต่อหน้าลูกวัย 9 ขวบ
ยาย ป่วยจิตเวช เปิดหน้าต่างบ้านชั้น 2 กระโดดลงมาเจ็บสาหัส
“วธ.” เปิดคูหาประเทศไทยในงานเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ ฝรั่งเศส 14-25 พ.ค.นี้

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น