No data was found

วุ่นทั้งโรงพัก!สาวแจ้งความ จยย.หาย พร้อมเงินแสนใต้เบาะ สุดท้ายโอละพ่อ

กดติดตาม TOP NEWS

ตำรวจ สภ.โพธาราม จ.ราชบุรี วุ่นทั้งโรงพัก สาวแจ้งความ เอาเงินสด 1 แสนไว้ใต้เบาะ จยย. แต่รถหาย สุดท้ายเข้าใจผิดจอดผิดที่

วันนี้ (27 ต.ค. 64) เวลา 09.30 น. พ.ต.ท.วิโรจน์ เจริญใจ พนักงานสอบสวน สภ.โพธาราม รับแจ้งมีเหตุรถ จยย.หายพร้อมเงินสด 1 แสนบาท ที่บริเวณหน้าร้านขนมจีนใกล้เคียงตลาดสดหอนาฬิกา เขตเทศบาลเมืองโพธาราม จึงรายงาน ให้ พ.ต.อ.สมมาตร จันทรัตน์ ผกก.สภ.โพธารามทราบ พร้อมเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย ชุดสืบสวน สภ.โพธาราม

ที่เกิดเหตุพบ นางพรพนา สีดา อายุ 50 ปี บ้านเลข 138 ม.10 ต.บ้านฆ้อง อ.โพธาราม จ.ราชบุรี เจ้าของรถ จยย. ยืนรอเจ้าหน้าที่หน้าตาตื่น พร้อมให้การว่า ตนมีอาชีพรับเหมาติดตั้งประตูม้วนตามอาคาร ก่อนเกิดเหตุตนได้ขับรถ จยย. ฮอนด้า PCX สีแดง ทะเบียน 1กธ-3510 ราชบุรี มาจอดไว้ที่จุดดังกล่าว และขึ้นไปซื้อของด้านบนตลาดหอนาฬิกา ประมาณ 20 นาที โดยไม่ได้กดรีโมทล๊อครถ หลังจากซื้อของเสร็จได้เดินมาที่รถแต่รถหายไปแล้ว พร้อมกับแจ้งว่า ใต้เบาะรถตนนั้นได้นำเงินสดประมาณ 100,000 บาทพร้อม บัตรเครดิต 2 ใบ สมุดเงินฝากธนาคาร 3 ฉบับ โทรศัพท์ซัมซุง 1 เครื่อง ใสไว้ในกระเป๋าสะพายสีดำ จึงให้ผู้เสียหายมาแจ้งความ

พ.ต.อ.สมมาตร จันทรัตน์ ผกก.สภ.โพธาราม ได้สั่งการให้รถสายตรวจ และชุดสืบสวนลงพื้นที่แกะรอย รถ จยย. ที่ถูกโจรกรรมไป ต่อมาเมื่อเวลา 13.30 น. วันเดียวกัน เจ้าหน้าที่สายตรวจได้แจ้งมาว่าพบรถแล้วถูกจอดทิ้งไว้หน้าร้านโพธารามสโตร์ ในซอยถนนทรงประพาส เขตเทศบาลเมืองโพธาราม ห่างจากจุดแรกประมาณ 200 เมตร พ.ต.ท.ธีรพล ว่องพานิช รองผกก.สภ.โพธาราม พร้อมด้วย พ.ต.ท.วิโรจน์ เจริญใจ พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี ได้พาผู้เสียหายไปยังจุดพบรถพร้อมกับชุดสืบสวน พยรถคันดังกล่าวจอดอยู่ และทำการตรวจสอบทรัพย์สินใต้เบาะพบว่าเงินสด 1 แสนบาทพร้อมบัตรเครดิต โทรศัพท์มือถือ ยังอยู่ครบ จึงมั่นใจว่านางพรพนา ผู้เสียหายน่าจะจอดรถจุดนี้ตั้งแต่แรกแล้วเดินไปซื้อของ หลังซื้อของเสร็จอาจจำที่จอดรถผิด จนทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจป่วนกันทั้งโรงพัก

ล่าสุดนางพรพนา ผู้เสียหายได้กล่าวขอโทษเจ้าหน้าที่ตำรวจและกล่าวขอบคุณตำรวจที่ช่วยกันหารถจนเจอ และเดินทางเข้า สภ.โพธารามเพื่อถอนแจ้งความ

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ผู้อำนวยการโรงพยาบาลสมิติเวช ชลบุรี และ ศรีราชา ให้การต้อนรับ มิสเตอร์ เจสัน รองกรรมการโรงพยาบาลสมัยใหม่ กวางโจ สาธารณประชาชนจีน นายชนะพล คลังรุ่งเรือง นายกสมาคมการค้า ไทย-เหลียวหนิง พร้อมทั้งโชว์ศักยภาพการให้บริการโรงพยาบาลในเครือ "สมิติเวช"
"ทนายเดชา" ฟันธงหลักฐานมัด "บิ๊กโจ๊ก" เตรียมต่อสู้ในชั้นศาล หักล้างความผิด
"จั๊กกะบุ๋ม" จุดธูปสาบานกลางรายการ ตอบชัดๆ "เป็ด เชิญยิ้ม" โทรหา "แม่ปูนา" หรือไม่
“อุ๊งอิ๊ง” แจงปมร้อน บินฮ่องกง มีหลายบทบาท ลั่นพร้อมรับฟังทุกดราม่า
วันไหลแห่เจ้าพ่อพระปรง หรือ วันไหล สงกรานต์ สระแก้ว อย่างยิ่งใหญ่
สื่อยิวเผยอิสราเอลยิงขีปนาวุธพิสัยไกลเข้าอิหร่านไม่ใช่โดรน
"ธีรยุทธ" ร้องผู้ตรวจการแผ่นดิน ยื่นศาลรธน.วินิจฉัยพรป.เลือกสว.เอื้อระบบฮั้วขัดกม.
"ก้าวไกล" หัวร้อนหนัก แจงโต้ "ชัยวัฒน์" กล่าวหาฝ่ายค้านเอี่ยวเผาป่าหวังผลการเมือง
“เสรีพิศุทธ์” ตอบทุกคำถาม หลังถูกมองเข้าข้าง “บิ๊กโจ๊ก” มีความเป็นกลางหรือไม่ในการวิเคราะห์
นานาชาติเรียกร้องอิหร่าน-อิสราเอลยุติการตอบโต้

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น