No data was found

“ APM GROUP ชวนทำความดี ” ลงเรือแจกถุงยังชีพผู้ประสบภัยน้ำท่วมเมืองกรุงเก่า

กดติดตาม TOP NEWS

“ APM GROUP ชวนทำความดี ” ลงเรือแจกถุงยังชีพผู้ประสบภัยน้ำท่วมเมืองกรุงเก่า

ผู้บริหาร APM GROUP พร้อมกลุ่มมอไซด์ ROYAL ENFIEND (RE) ไทยแลนด์  จัดกิจกรรม APM GROUP ชวนทำความดี ลงพื้นที่ลุยน้ำท่วม อ.บางซ้าย จ. อยุธยา เพื่อมอบถุงยังชีพ และให้กำลังใจผู้ประสบอุทกภัย ให้ผ่านพ้นวิกฤติครั้งนี้ไปด้วยกัน

ผู้สื่อข่าวรายงานมาว่าเมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 ตุลาคม 2564 ที่ผ่านมา นายชานนท์ สุวรรณาภินันท์ ประธานกรรมการบริหารบริษัท เอ พี เอ็ม มอเตอร์ บริษัทฯ ในเครือ เอ พี เอ็ม กรุ๊ป และ ROYAL ENFIEND (RE) ไทยแลนด์  ได้ร่วมจัดกิจกรรม “ APM GROUP ชวนทำความดี”  โดยในกิจกรรมได้มีการขี่รถดูพื้นที่ที่ประชาชนได้รับผลกระทบจากอุทกภัยและได้ร่วมกันลงเรือท้องแบน ล่องไปตามสายน้ำ นำถุงยังชีพ ข้าวสาร อาหารแห้ง และน้ำดื่มกว่า 270 ชุด ไปแจกให้กับประชาชนถึงบันไดบ้านโดยมีนายปริญ นิทัศน์เอก นายอำบางซ้าย กำนันตำบลปลายกัด และเจ้าหน้าที่ร่วมให้การต้อนรับและประชาชนในตำบลปลายกัด ร่วมรับแจกถุงยังชีพ ณ ตำบลปลายกัด อำเภอบางซ้าย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

สำหรับการนำคณะคาราวานมอเตอร์ไซด์กลุ่ม CLUB ROYAL ENFIEND (RE) จากจังหวัดพระนครศรีอยุธยา กรุงเทพฯ และจากจังหวัดต่างๆ จำนวนกว่า 30 คัน  ขี่รถผ่านเส้นทางทุ่งนาที่เต็มไปด้วยมวลน้ำสองข้างทาง(เปรียบเสมือนทะเลแหวกน้ำจืดที่มีพื้นที่กว้างมาก) รวมถึงขี่ผ่านบ้านเรือนของประชาชนที่ประสบอุทกภัยอย่างหนักด้วย  ซึ่งทุ่งนาเหล่านี้เป็นพื้นที่ผันน้ำหรือรองรับมวลน้ำจำนวนมาก ก่อนที่มวลน้ำเหล่านี้จะไหลเข้าพื้นที่กรุงเทพฯ และไหลเข้าท่วมที่อยู่อาศัยของประชาชน ในพื้นที่อำเภอผักไห่ อำเภอเสนาและอำเภอบางซ้าย

 

ทั้งนี้ในระหว่างเส้นทางของคณะคาราวานมอเตอร์ไซด์ ROYAL ENFIEND (RE) กว่า 30 คัน ได้ขี่ผ่านชมทัศนียภาพอุทยานประวัติศาสตร์ของจังหวัดพระนครศรีอยุธยาและโบราณสถานที่งดงามอันทรงคุณค่าของจังหวัด รอบเกาะเมือง  พระนครศรีอยุธยาและแวะสักการะพระบรมราชานุสาวรีย์สมเด็จพระนเรศวรมหาราชและเจดีย์ภูเขาทอง เพื่อขอพรสิ่งศักสิทธิ์คู่บ้านคู่เมืองของชาวอยุธยา ซึ่งจะเป็นการประชาสัมพันธ์รถจักรยานยนต์ Royal Enfiend  และประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวของจังหวัดพระนครศรีอยุธยา  เพื่อสนับสนุนด้านการท่องเที่ยวและการกระตุ้นเศรษฐกิจของจังหวัดพระนครศรีอยุธยาและจังหวัดใกล้เคียงต่อไปอีกด้วย

เกียรติยศ  ศรีสกุล  ผอ.ข่าว TOPNEWS ภาคกลาง

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ดื่มกาแฟจากตู้กด เจอแมลงไม่รู้ตัว แพ้เกือบตาย
ตัวประกันในเงื้อมมือฮามาส เจรจากันถึงไหนแล้ว
“พาณิชย์” ลุยต่อ จัดธงฟ้าราคาประหยัด ลดภาระค่าครองชีพพี่น้องประชาชน จ.นครพนม
แล้งจัด ชุมชนโบราณ 300 ปีโผล่กลางเขื่อนฟิลิปปินส์
หลุดโผ!ปรับครม.เศรษฐา 2 ปลอบใจ "เจ๊แจ๋น" หาเก้าอี้ใหม่รองก้น "กุนซือนายกฯ"
"คณะก้าวหน้า" ไม่แยแสกฎเหล็ก "กกต." เดินหน้ารณรงค์หาแนวร่วมลงสมัครส.ว.ทำเป็นฟุ้งคงกลัว "ส.ว.ส้ม" พาเหรดเข้าสภาสูง
"ปคบ." ยันฟ้องศาลทุกคดี "นอท" เฉพาะค่าปรับเกือบ 2 ล้านไม่เข็ด ซิกแซกเปลี่ยนชื่อ "ลอตเตอรี่พลัส"ขายออนไลน์เร่งสอบเอาผิดเพิ่ม
สอบสวนกลาง รวบแก๊ง “ซ้อส้ม” ทวงหนี้เงินกู้โหดรุมซ้อมผู้เสียหายปางตาย
“สุริยะ” กดปุ่มเดินเครื่องหัวเจาะ “รถไฟฟ้าสายสีม่วงใต้” เริ่มทะลวงอุโมงค์ทางวิ่งรถไฟฟ้า ยันรถไฟฟ้า 20 บาทตลอดสายมีแน่
ไม่รอด "ศาลฯนครโฮจิมินห์" สั่งคุก "เจ้าสัว" ธุรกิจเครื่องดื่มยักษ์ใหญ่ในเวียดนาม-ร่วมมือกับลูกฉ้อโกงพันล้าน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น