No data was found

จบด้วยดี! “ลุงขี้เมา-แม่ค้า” ปรับความเข้าใจปมสาดน้ำร้อน

กดติดตาม TOP NEWS

จบด้วยดี! “ลุงขี้เมา-แม่ค้า” ปรับความเข้าใจปมสาดน้ำร้อน

ที่ สน.สายไหม นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ช่วย ส.ส.เขตสายไหม ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด พาผู้เสียหาย คือ นายไชยา แสงสง่า อายุ 49 ปี เข้าพบพนักงานสอบสวน สน.สายไหมเพื่อแจ้งความว่าโดนแม่ค้าร้านก๋วยเตี๋ยวทำร้ายร่างกาย ด้วยการใช้น้ำร้อนสาดจนเป็นแผลพุพอง เบื้องต้นได้มีการลงบันทึกประจำวันเอาไว้ก่อน

ต่อมา นายไชยา เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเย็น วันที่ 24 ต.ค.ที่ผ่านมา โดยตนเดินไปขอก๋วยเตี๋ยวกินที่ร้านดังกล่าวกิน เพราะไม่มีเงินกินข้าว ที่ผ่านมาเคยมาขอข้าวกินที่ร้านนี้ตลอด โดยยอมรับว่า ตนพูดจาไม่ดีและอยู่ในอาการมึนเมา พอแม่ค้าถามเอาเลือดไหม ตนบอกอยากจะเอาเลือดสาว ทำให้โดนขู่ว่าจะสาดน้ำไล่ ซึ่งคิดว่าเป็นน้ำเย็น แต่ปรากฎว่าถูกสาดด้วยน้ำร้อน หลังจากนั้นเกิดอาการปวดแสบปวดร้อน ไปมานั่งพักรักษาตัวที่ร้านสะดวกซื้อฝั่งตรงข้ามที่เกิดเหตุ จนกระทั่งได้รับการช่วยเหลือ ส่วนเรื่องการสาดน้ำร้อนใส่ ตนไม่ติดใจเอาความ และขอให้เรื่องนี้ผ่านไป

ด้าน นายเอกภาพ กล่าวว่า เรื่องนี้ได้หารือกับ พ.ต.อ.อำนาจ กาหลง ผกก.สน.สายไหม แล้ว กรณีดังกล่าวเป็นอาญาแผ่นดิน พนักงานสอบสวนต้องดำเนินการ ถึงแม้ผู้เสียหายจะไม่แจ้งความเอาผิด อย่างไรก็ตาม เรื่องนี้ทางผู้เสียหายก่อเหตุพูดจาลวนลามทำให้ผู้อื่นเสียหายจริง แต่อีกฝ่ายก็ไม่สมควรใช้น้ำร้อนสาดใส่ เพราะถือว่าเป็นการทำร้ายร่างกาย ทางเจ้าของร้านก็รู้สึกผิดไม่คิดว่าแผลจะใหญ่ขนาดนี้ สาเหตุเพียงเพื่อจะไล่ออกไปจากร้านเนื่องจากลูกค้าค่อนข้างเยอะ กรณีดังกล่าวขอให้อย่าใจร้อนให้อภัยกันไม่อยากให้เกิดเรื่องลักษณะดังกล่าว มีอะไรก็ขอให้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจก่อนดีกว่า สำหรับ นายไชยา ขณะนี้ได้ประสานกระทรวพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) ช่วยเหลือการเลิกเหล้า และช่วยเหลือหางานทำแล้ว

ด้าน น.ส.อรอุมา วัฒนะเวชศักดิ์ เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวเรือ คู่กรณีเปิดเผยว่า วันเกิดเหตุ มีลูกค้าเป็นผู้หญิงเข้ามาใช้บริการภายในร้านจำนวนมาก ซึ่งนายไชยา ปกติก็จะมาขอข้าวกินเป็นประจำ ซึ่งทำอย่างนี้มานาน 7 ปีแล้ว แต่วันดังกล่าวไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้น นายไชยามาที่หน้าร้าน และพยายามส่งสายตาให้กับลูกค้าผู้หญิง เมื่อออกไปไล่หลายครั้งก็ไม่ยอมไป อีกทั้งยังมีเต้นล้อเลียนอีกด้วย ทั้งที่ปกติจะไม่มาแสดงกิริยาเช่นนี้ จึงตัดสินใจถือน้ำร้อนไปขู่ แต่ทางนายไชยากลับเดินเข้ามาหาจึงสาดออกไปโดยไม่ได้ตั้งใจ ซึ่งหลังจากนั้น นายไชยายังเดินได้ตามปกติ จนกระทั่งปิดร้านก็ยังเห็นเดินไปเดินมาในจุดดังกล่าว กระทั่งมา ทราบว่าเป็นแผลบริเวณกว้าง ทั้งนี้ยินดีจะรักษาพยาบาลและหากนายไชยาหิวข้าวก็ยังจะให้อาหารกินเหมือนเดิม แต่ห้ามมาแสดงกิริยาเช่นนี้อีก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทันทีที่ นายไชยา เห็นเจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยว ได้ยกมือไหว้ขอโทษและบอกว่าไม่ได้มาเอาเรื่องแต่อย่างใด ที่มาเพราะทางเจ้าหน้าที่พามาแจ้งความตามขั้นตอนกฎหมายเท่านั้น รู้สึกเสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น และเมื่อทราบว่าทางเจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวจะดูแลเรื่องค่ารักษาพยาบาลให้ ก็ถอดหน้ากากร้องไห้ทันที

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

สลด "นศ.สาวปี 3" รอมอบตัว หลังใช้มีดไล่แทง "แฟนหนุ่ม" บาดเจ็บสาหัส
“ศุภมาส” จับมือเยอรมนีลงนามปฏิญญายกระดับความร่วมมือด้านวิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรมของ 2 ประเทศครอบคลุม 10 กิจกรรม
อบต.บางคา อ.ราชสาส์น ขานรับนโยบายกระทรวงมหาดไทย เปิดงาน"MOI Waste Bank Week - มหาดไทยปักธงประกาศความสำเร็จการจัดตั้งธนาคารขยะ
จัดพิธีพุทธาภิเษก "ท้าวเวสสุวรรณจันทรา ปางพระคุณ ปางพระเดช" เข้มขลัง ยิ่งใหญ่มีสาธุชนเข้าร่วมพิธีอย่างคับคั่ง
กาญจนบุรี กฟภ.ตรวจพบบ้านใช้กระแสไฟฟ้าผิดปกติ เข้าตรวจพบกำลังขุดบิทคอยน์ โดยลักลอบใช้ไฟฟ้าเสียหายเกือบ 10 ล้านบาท
อัปเดตชีวิตล่าสุด “ครูส้ม” บูลลี่ “ป๋าเปรม” ลาออกจากราชการแล้ว
"สมาพันธ์คนงานรถไฟ" ยื่นนายกฯเร่งตัดสินใจอนาคต "รถไฟความเร็วสูง เชื่อม 3 สนามบิน" เหตุประมูลเกือบ 5 ปีไร้คืบหน้า
เปิด 2 เครื่องสำอางอันตราย ขายออนไลน์ว่อน พบมีสารปรอท-สเตียรอยด์ เช็กเลยเคยใช้ไหม
ศาลสั่งคุก 1 ปี ปรับ 45,000 บาท “อลิสา” นักศึกษา 3 นิ้ว คดีสาดสี-พ่นสเปรย์รูปปั้นในสธ. ส่วน "บุ้ง" ให้จำหน่ายคดีออก
SAC สั่งหมายหัว“ ชิตตู” ตัวอันตราย พร้อมสอบท่อน้ำเลี้ยง ญาติก็ไม่รอด โดนหางเลขด้วย

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น