No data was found

คืบหน้าคดียิง “หมู่เดวิด” ล่าสุดจับได้แล้ว 9 ราย

กดติดตาม TOP NEWS

รอง ผบช.น. เผยความคืบหน้าคดียิง “หมู่เดวิด” ตำรวจ คฝ. ล่าสุดจับผู้ที่เกี่ยวข้องได้แล้ว 9 เหลืออีก 1

พล.ต.ต.จิรสันต์ แก้วแสงเอก รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ในฐานะโฆษก บช.น. เปิดเผยถึงสถานการณ์การชุมนุมว่า ในวันนี้(23 ต.ค.) ทราบว่าจะมีการชุมนุมของกลุ่ม People ศิลปินเพลงเพื่อราษฎร บริเวณหน้าเรือนจำพิเศษกรุงเทพ ในเวลา 17.00 น. / กลุ่มพลเมืองโต้กลับ บริเวณหน้าศาลฎีกาเวลา 17.30 น. / และกลุ่มทะลุแก๊สบริเวณแยกดินแดง เวลา 17.30 น. นั้น ซึ่งกองบัญชาการตำรวจนครบาลได้จัดกำลังเจ้าหน้าที่ เข้าไปดูแลความปลอดภัยให้แก่ประชาชนแล้ว

ซึ่งจากการปฏิบัติการแก้ไขปัญหากลุ่มผู้ก่อความไม่สงบตามมาตรการเชิงรุกในพื้นที่ เมื่อวันที่ 22 ตุลาคมที่ผ่านมา สามารถจับกุมผู้กระทำผิดได้จำนวน 7 คดี ผู้ต้องหาจำนวน 9 คน โดยเป็นการจับกุมในที่เกิดเหตุ 7 คน และจับกุมตามหมายจับ 2 คน อย่างไรก็ตาม สถานการณ์พื้นที่รอบแฟลตดินแดงเป็นไปด้วยความเรียบร้อย จากนโยบายเชิงรุกของ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ที่มีการจัดกำลังเจ้าหน้าที่ และจัดชุดเคลื่อนที่เร็ว เข้าไปดูแลความปลอดภัยให้แก่ประชาชนเพื่อให้ประชาชนมีความปลอดภัย

ส่วนความคืบหน้ากรณี ส.ต.ต.เดชวิทย์ เล็ทเทนสัน ผู้บังคับหมู่ กองกำกับการอารักขา 1 ถูกยิงได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะบริเวณแฟลตดินแดงเมื่อวันที่ 7 ตุลาคมที่ผ่านมา จากการเข้าควบคุมพื้นที่ของเจ้าหน้าที่ ซึ่งในเวลาต่อมาพนักงานสอบสวน สน.ดินแดง ได้ออกหมายจับผู้ที่เกี่ยวข้องกับการก่อเหตุรวม 10 คน ล่าสุดจับกุมตามหมายจับได้แล้ว 9 คน ขณะเดียวกันยังพบว่ามีผู้ร่วมกระทำความผิดเพิ่มอีก 2 คน รวมทั้งสิ้น 11 คน ซึ่งพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อกล่าวหา อั้งยี่ซ่องโจร ร่วมกันมั่วสุมก่อให้เกิดความวุ่นวายในบ้านเมือง ขัดขวางคำสั่งเจ้าพนักงาน พ.ร.ก.ฉุกเฉินฯ โดยขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างสอบสวนว่าเกี่ยวข้องหรือไม่ แต่เบื้องต้นพบเป็นผู้ที่ร่วมชุมนุมที่แยกดินแดง

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ชลบุรี ตำรวจ บก.ปทส. พร้อมเจ้าหน้าที่กรมอุตสาหกรรม นำหมายค้นเข้าตรวจสอบบริษัทรีไซเคิล ในพื้นที่ตำบลคลองกิ่ว หลังชาวบ้านร้องกลัวว่าจะเป็นที่กักเก็บกากแคดเมียม
ตำรวจรวบตัว "3 ชาวจีน" ถูกทิ้งอยู่ข้างทาง หลังหนีการสู้รบจาก "เมืองเมียวดี" ลักลอบเข้าไทย
เด็ก "เจ๊แดง" ผงาด "จักรพล" ขึ้นแท่น "โฆษกรัฐบาล" ลุยทำงานเต็มสูบหลังโผครม.เศรษฐา 2 คลอด
ตำรวจสอบสวนกลาง รวบ "แม่เล้า" ริมฝั่งโขง ค้ากามเด็กสาวไทย-ลาว เตือนผู้ปกครองควรใส่ใจดูแลบุตรหลาน
“แม่น้องไนซ์” รอพบสำนักพุทธฯ เคลียร์ปมเชื่อมจิต ลั่นเตรียมฟ้องสื่อ 5 ช่อง เผยแพร่ข้อมูลเท็จ
3 จีนเทา หนีสู้รบ จากเมียวดีฯ ลอบเข้าไทยจะไปปอยเปตถูกนำมาปล่อยทิ้งข้างถนน
เมืองพัทยา คึกคัก กองเรือพิฆาตเทียบฝั่ง ทหารอเมริกันยกพลขึ้นบกท่องเที่ยว
ชาวเน็ตแห่แชร์ภาพคุณยายวัย 89 ปี อยู่คนเดียว สุดรันทดในบ้านไม้ผุพังไม่มีหลังคาบังแดดบังฝนวอนหน่วยงานเร่งช่วยเหลือ
"หมอธีระวัฒน์" แจ้งข่าวลาออก หัวหน้าศูนย์วิทยาศาสตร์สุขภาพโรคอุบัติใหม่ รพ.จุฬาฯ หลังวิจารณ์ปมวัคซีนโควิด หวั่นกระทบภาพลักษณ์องค์กร
"รทสช." ยังไม่นิ่ง! สะพัด "เสี่ยเฮ้ง" รีเทิร์นคั่วเก้าอี้ "รมช."

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น